'เรือใบ-ผีแดง-สิงห์บลูส์' ร่วมวงแย่งตัว 'เนย์มาร์' ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ซิตี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี 3 สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว เนย์มาร์ ดาวเตะของทีมปารีส แซงต์ แชร์แม็ง มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

“ฟุตบอล อินไซเดอร์” สื่อกีฬาชั้นนำ รายงานว่า “สิงห์บลูส์” เชลซี ภายใต้การบริหารงานของ ท็อดด์ โบห์ลี มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน กำลังติดตามสถานการณ์ของ เนย์มาร์ อย่างใกล้ชิด แม้เจ้าตัวจะเหลือสัญญากับ “เปแอสเช” 2 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่ม 12 เดือน

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจที่จะดึงตัว เนย์มาร์ ไปร่วมทีม หากกลุ่มทุนจากกาตาร์บรรลุข้อตกลงในการเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรต่อจาก “ตระกูลเกลเซอร์”

นอกจากนี้มีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือชาวสแปนิช พร้อมเปิดศึกนอกสนามให้ความสนใจดึงตัวดาวเตะชาวบราซิเลียนไปร่วมทีมเช่นกัน

ทั้งนี้ซูเปอร์สตาร์จากแดนแซมบ้าทำไปแล้ว 118 ประตู กับอีก 77 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปทั้งหมด 173 นัดให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง นับตั้งแต่ย้ายจาก บาร์เซโลนา มาเมื่อปี 2017

ปัจจุบัน เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงบริเวณข้อเท้า ซึ่งเป็นจุดเดิมที่เขาเคยเดี้ยงมาตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวกำลังจะกลับมาลงสนามได้เร็วๆนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'เป๊ป 'ชี้ทีมเล็กเสียประโยชน์แน่ หลัง 'เอฟเอ คัพ' ประกาศยกเลิกเตะนัดรีเพลย์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาชี้ว่าการยกเลิกเตะนัดรีเพลย์ในศึกบอลถ้วยอันเก่าแก่ของอังกฤษ อย่าง เอฟเอ คัพ บรรดาสโมสรเล็กๆ จะเสียประโยชน์ เพราะจะขาดรายได้ที่ควรจะได้

'รูดิเกอร์' แอบส่งซิกบอกนายทวารตัวเอง ก่อนยิงตัดสินช่วย 'ชุดขาว' ลิ่ว 4 ทีม ชปล.

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง รีล มาดริด ถูกจับภาพได้ว่าส่งสัญญาณบอก อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครน เกี่ยวกับมุมยิงจุดโทษของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา