'เรือใบ-ผีแดง-สิงห์บลูส์' ร่วมวงแย่งตัว 'เนย์มาร์' ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ซิตี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี 3 สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว เนย์มาร์ ดาวเตะของทีมปารีส แซงต์ แชร์แม็ง มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

“ฟุตบอล อินไซเดอร์” สื่อกีฬาชั้นนำ รายงานว่า “สิงห์บลูส์” เชลซี ภายใต้การบริหารงานของ ท็อดด์ โบห์ลี มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน กำลังติดตามสถานการณ์ของ เนย์มาร์ อย่างใกล้ชิด แม้เจ้าตัวจะเหลือสัญญากับ “เปแอสเช” 2 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่ม 12 เดือน

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจที่จะดึงตัว เนย์มาร์ ไปร่วมทีม หากกลุ่มทุนจากกาตาร์บรรลุข้อตกลงในการเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรต่อจาก “ตระกูลเกลเซอร์”

นอกจากนี้มีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือชาวสแปนิช พร้อมเปิดศึกนอกสนามให้ความสนใจดึงตัวดาวเตะชาวบราซิเลียนไปร่วมทีมเช่นกัน

ทั้งนี้ซูเปอร์สตาร์จากแดนแซมบ้าทำไปแล้ว 118 ประตู กับอีก 77 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปทั้งหมด 173 นัดให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง นับตั้งแต่ย้ายจาก บาร์เซโลนา มาเมื่อปี 2017

ปัจจุบัน เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงบริเวณข้อเท้า ซึ่งเป็นจุดเดิมที่เขาเคยเดี้ยงมาตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวกำลังจะกลับมาลงสนามได้เร็วๆนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อีริคเซน' อาจโบกมือลา 'แมนฯ ยู' ซัมเมอร์นี้ หลังสัญญาใหม่ยังเงียบ

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน ออกมาเปิดเผยว่า คริสเตียน อีริคเซน ซูเปอร์สตาร์ทีมขาติเดนมาร์ก มีแนวโน้มอาจต้องย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังยังไม่ได้รับการติดต่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องสัญญาฉบับใหม่

'โยโร' หายเดี้ยงลงซ้อมเบาๆ ใกล้คัมแบ็คลงเล่นให้ 'ผีแดง'

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งข่าวดีว่า เลนี โยโร ปราการหลังวันเดอร์คิดที่ซื้อตัวมาในราคาสุดแพงจากลีลล์ หายเจ็บกลับมาเริ่มซ้อมได้แล้ว

'เทน ฮาก' เผยทีมใช้ความไม่ยุติธรรม เป็นแรงผลักดันช่วยคัมแบ็คเก็บชัยชนะ

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าทีมใช้ความไม่ยุติธรรม เป็นแรงขับเคลื่อนในการคัมแบ็คกลับมาเอาชนะคู่แข่ง อย่าง เบรนท์ฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

'เทน ฮาก' โล่ง 'ผีแดง' โดนก่อน คัมแบ็คเฉือน 'เบรนท์ฟอร์ด' ฉิวเฉียด 2-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลายความกดดันแก่ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ แซงชนะ "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม

'เทน ฮาก' ชี้ 'เฟอร์กี' เข้าใจบอร์ดบริหาร หลังถูกปลดจากตำแหน่งทูต 'ผีแดง'

เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะพร้อมให้คำแนะนำกับทีมอยู่เสมอ แม้ว่าเขาจะถูกถอดออกจากตำแหน่งทูตของสโมสรก็ตาม

'ไอคอนสยาม' มอบที่นั่งVIP BOX ชมแมตช์หยุดโลก 'ลิเวอร์พูล'ปะทะ'แมนยูฯ

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา สานต่อความสำเร็จของแคมเปญ “ICONSIAM THE EXTRAORDINARY EXPERIENCE” จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งใหม่ “REDWAR: The Unrivaled Match 2025” เปิดโอกาสให้ลูกค้าคนพิเศษผู้รักกีฬาฟุตบอล ได้บัตรที่นั่งในโซน VIP BOX เกาะขอบสนามแอนฟิลด์ ชมศึกแดงเดือด “ลิเวอร์พูล” ปะทะ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างประสบการณ์สุดพิเศษที่หาได้จากไอคอนสยามที่เดียวเท่านั้น ไอคอนสยามเดินหน้ามอบประสบการณ์เหนือระดับครั้งใหม่ให้กับลูกค้าคนสำคัญในแคมเปญ “ICONSIAM THE EXTRAORDINARY EXPERIENCE” อย่างต่อเนื่อง ด้วยกิจกรรมเอาใจคอบอล “REDWAR: The Unrivaled Match 2025” มอบบัตรที่นั่งโซน VIP Box เข้าชมการแข่งขันศึกแดงเดือด ที่มีเพียงไม่กี่ที่นั่งเท่านั้น นับเป็นโอกาสครั้งพิเศษ ครั้งหนึ่งในชีวิต ที่เราสามารถมอบให้กับลูกค้าได้