'อิสสระ'เฮดโค้ชช้างศึก หวังลูกทีมฟื้นตัวเร็ว ดวลเมียนมา ตัดเชือกซีเกมส์

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ อิรฟาน ดอเลาะ กัปตันทีม ร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วย เฮดโค้ชและกัปตันทีมชาติเมียนมา
ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชาล่าสุดเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 เวลา 11.30 น. ณ โรงแรม พนมเปญ ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชาย กีฬาซีเกมส์ ได้จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน รอบรองชนะเลิศ
การแถลงข่าวครั้งนี้ ทีมชาติไทย ได้ส่ง อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ อิรฟาน ดอเลาะ กัปตันทีม เข้าร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วย เฮดโค้ชและกัปตันทีมชาติเมียนมาเข้าร่วมแถลงในครั้งนี้
โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า "ดีใจที่ทีมเราได้เข้ารอบ จากโปรแกรมทีมเราก็ทำงานหนักมาตลอด โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เจอกับ เวียดนาม และหวังว่าเกมต่อไปกับ เมียนมา เราจะฟิตสมบูรณ์"
"เรามีการเตรียมตัวมาตั้งแต่ตอนที่รู้ว่าเราเข้ารอบแล้ว แต่อาจจะไมได้ตามแผนในเกมล่าสุด ส่วนเมียนมา เราก็ได้ดูเขาเล่นมา 2-3 เกม และทำได้ดี เขามีนักเตะที่มีความคล่องตัวสูง มีความเป็นนักสู้ และเป็นเกมที่ท้าทาย และมีความกดดัน ถือเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทีม"
"เราต้องรักษาฟอร์มให้ดีและฟื้นฟูนักเตะให้สมบูรณ์ที่สุด เราได้พักวันเดียว แต่คู่แข่งพักมาสองวัน เราต้องดูนักเตะว่าพร้อมแค่ไหน ถ้าเราพร้อมไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ก็เชื่อว่าเราจะสามารถทำได้ตามเป้าหมาย"
ด้าน อิรฟาน ดอเลาะ กัปตันทีมชาติไทย กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่ได้ผ่านมารอบนี้ พวกเราก็ทำงานหนัก จะพยายามทำให้ดีที่สุดในรอบนี้และรอบต่อไป"
สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทย จะลงสนามรอบรองชนะเลิศ พบกับ เมียนมา (รองแชมป์กลุ่มเอ) ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2566 เวลา 20.00 น. ที่ โอลิมปิค สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง  และ T-Sport 7
ส่วนในรอบชิงชนะเลิศ จะแข่งขันในวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.30 น. ที่ โอลิมปิก สเตเดียม
 
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิสสระ'ขอบคุณสโมสร ปล่อยแข้งช้างศึกU23 ลุยปรีอลป.แม้ไม่ใช่ฟีฟ่าเดย์

อิสสระ ศรีทะโร ขอบคุณทุกสโมสรที่ปล่อยนักเตะมาช่วยทีมชาติไทย U23 พร้อมยอมรับว่าต้องโฟกัสเกมต่อเกมเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย

ช้างศึกU23ชนะยูเออี1-0 ส่งท้ายWAFF 2024 'อิสสระ'หวังมีตัวหลักเพิ่มลุยแชมป์เอเชีย

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 24.00 น. ณ ปรินซ์ อับดุลลาห์ บินจาลาวี สเตเดียม สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอล WAFF U23 Championship - Saudi 2024) นัดที่สาม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงสนามพบกับ ยูเออี

‘อิสสระ‘ รับ ‘ช้างศึก‘ U23 ต้องปรับเรื่องการขึ้นเกม และจบสกอร์ หลังพ่าย เกาหลีใต้

อิสสระ ศรีทะโร ยอมรับว่าทีมชาติไทย U23 ต้องปรับเรื่องการขึ้นเกม และจังหวะเล่นเกมรุกให้ดีขึ้นหลังผ่านเกมแรกของ WAFF U23 Championship - Saudi 2024

'อิชิอิ'ผนึกกำลัง'อิสสระ' ลุยพัฒนาทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทำงานร่วมกับ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อย่างต่อเนื่อง ในฐานะที่ปรึกษาของทีม ซึ่งมีการอัพเดตแผนการทำงานในทุกสัปดาห์

'อิสสระ'มั่นใจชนะสิงคโปร์ เกมนี้ไม่มีVARช่วย ใช้ชุดน้ำเงินนำโชค

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลชายในกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 32 ที่ประเทสกัมพูขานั้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ โรงแรม พนมเปญ ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชาย ในซีเกมส์ จัดการแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน โดย ทีมชาติไทย ได้ส่ง อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วย เฮดโค้ชจากอีกสามชาติที่เข้าร่วมแถลงในครั้งนี้ ก่อนทีมชาติไทย มีโปรแกรมการแข่งขันนัดแรกวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566 เวลา 16.00 น. พบ สิงคโปร์ ที่ ปรินซ์ สเตเดียม

แข้งU23ทดสอบร่างกาย ก่อนเก็บตัวลุยซีเกมส์ 'อิสสระ'ชมเด็กเข้ากันดี

เมื่อวันที่ 20 เเมษายน 2566 เวลา 12.00 น. ณ FA Thailand Futsal and Match Operation Center ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางมารายงานตัวเพื่อเตรียมเข้าทดสอบร่างกาย ก่อนเก็บตัวเพื่อเตรียมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชาย ในมหกรรม ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา