'สาลิกาดง' อัดนิ่ม 'ไบร์ทตันฯ' 4-1 ครองพื้นที่ท็อปโฟร์เหนียวแน่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 คืนวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา เกมนัดตกค้าง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “นกนางนวล” ไบร์ทตันฯ

เจ้าถิ่นสาลิกาดง ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ประตูออกนำ 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เดนิซ อันดาฟ น.22 และก่อนจบครึ่งแรก แดน เบิร์น ก็มาบวกประตูให้ทีมหนีห่าง 2-0 ในนาทีที่ 45+4

ครึ่งหลัง เดนิซ อันดาฟ มิดฟิลด์ไบร์ทตันฯ ก็มาแก้ตัวได้สำเร็จ ทำประตูตีไข่แตกให้ทีมเยือนไล่มาเป็น 1-2 ในนาทีที่ 51

อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิล ที่ถึงแม้จะครองเกมได้น้อยกว่า แต่ก็มาอาศัยจังหวะสวนกลับทำประตูในช่วงท้ายเกมถึง 2 ประตู หนีห่าง 4-1 จาก คัลลัม วิลสัน น.89 และบรูโน กีมาไรส์ น.90+1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครทำสกอร์กันเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดบ้านไล่ถล่ม ไบร์ทตันฯ ไปแบบขาดลอย 4-1 คว้าสามแต้มเอาไว้ได้

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ นิวคาสเซิล มีเพิ่มเป็น 69 คะแนน จาก 36 นัด ยึดอันดับ 3 ของตารางต่อไป มีแต้มนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 อยู่ 3 คะแนน แต่แข่งขันมากกว่า 1 นัด และนำหน้า ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 5 อยู่ 4 แต้ม ส่วน ไบร์ทตันฯ มี 58 คะแนนเท่าเดิม จากการลงสนาม 35 นัด รั้งอันดับ 6

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปืนใหญ่' ไล่อัด 'ไบร์ทตันฯ' 3-0 ซิวสามคะแนน รั้งจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายน เกมคู่ดึก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยกพลไปเยือน "นกนางนวล" ไบร์ทตันฯ ที่เอเม็กซ์ สเตเดียม

'เดอ บรอยน์' สำรองแผงฤทธิ์ยิง 1 จ่าย 1 'เรือใบ' แซงชนะ 'สาลิกา' 3-2 ขึ้นรองฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา บิ๊กแมตช์ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า

'สาลิกาดง' จบบ๊วยกลุ่มชปล. พ่าย 'มิลาน' คาบ้าน 1-2 อดไปเล่นยูโรปา

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 เกมที่น่าสนใจในกลุ่ม เอฟ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอดทีมจากอังกฤษ เปิดรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่จากประเทศอิตาลี

'เชลซี' 10 ตัว ฟอร์มบู่ บุกโดน 'นิวคาสเซิล' ไล่สอย 4-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดสนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี

'ผีแดง' กู่ไม่กลับ พ่าย 'สาลิกาดง' คาบ้านหมดรูป 0-3 จอดป้าย 16 ทีมคาราบาว คัพ

ฟุตบอลคาราบาว คัพ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่ที่น่าสนใจ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถือเป็นการรีแมตช์รอบชิงฯ รายการนี้เมื่อซีซั่นก่อน

'ส.อิตาลี' ประกาศลงโทษแบน 'โตนาลี' 10 เดือน ฐานเล่นพนันฟุตบอล

สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี หรือเอฟไอจีซี ออกมาประกาศลงโทษแบน ซานโดร โตนาลี มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นเวลา 10 เดือน ข้อหาเล่นการพนัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา