'อินเตอร์' พลิกดับ 'ฟิออเรนติน่า' 2-1 เถลิงแชมป์โคปปา อิตาเลีย สมัยที่ 9

ศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย ฤดูกาล 2022/23 คืนวันพุธที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม กรุงโรม ระหว่าง ฟิออเรนติน่า พบ อินเตอร์ มิลาน

เกมนี้ ฟิออเรนติน่า ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ อิโคเน่ รับบอลจาก โบนาเวนตูร่า ก่อนจะเปิดไปเสาสองให้ กอนซาเลซ ชาร์จจ่อๆ ไม่พลาด

อินเตอร์ มิลาน ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ได้ประตูไล่ตามตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 29 มาร์เซโล โบรโซวิช แทงทะลุช่องให้ เลาตาโร มาร์ติเนซ หลุดกับดักล้ำหน้า ก่อนยิงบอลเลียดเข้าเสาสองอย่างสุดสวย

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 37 อินเตอร์ มิลาน แซงนำ 2-1 จากจังหวะที่ฟิออเรนติน่า เคลียร์บอลกันไม่ขาด นิโคโล่ บาเรลล่า เก็บตกหน้าเขตโทษ ก่อนเปิดเข้าไปให้ เลาตาโร มาร์ติเนซ วอลเลย์แบบไม่จับแสกหน้านายทวารคู่แข่งเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำสกอร์กันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที อินเตอร์ มิลาน เฉือนชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1 ป้องกันแชมป์โคปปา อิตาเลีย เอาไว้ได้สำเร็จ คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 9 ของสโมสร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อเนาโตวิช' ลงมายิงครึ่งหลัง 'อินเตอร์' เปิดบ้านเฉือน 'ตราหมี' 1-0 รอบ 16 ทีมชปล.

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก คืนวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อินเตอร์ มิลาน จากอิตาลี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด จากสเปน

ส.บอลอิตาลี ลุยสอบ 'อินซากี' ฝ่าฝืนโทษแบนคุมทัพ อาจถูกลงดาบเพิ่ม

สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เตรียมเข้ามาสอบสวนเหตุการณ์ที่มีการระบุว่า ซิโมเน อินซากี แอบใช้โทรศัพท์ในการสื่อสารกับทีมภายในห้องแต่งตัวช่วงพักในเกมกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แซงชนะ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า 4-2

'เรือใบ' เฉือน 'งูใหญ่' 1-0 หยิบถ้วยชปล.สมัยแรก คว้า 'ทริปเปิลแชมป์' ยิ่งใหญ่

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/23 คืนวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี พบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่อตาเติร์ก สเตเดียม เมืองอิสตัลบูล ประเทศตุรกี

'โบเวน' ซัดท้ายเกม 'เวสต์แฮม' ดับ 'ฟิออเรนตินา' 2-1 ่คว้าแชมป์คอนเฟอเรนซ์ ลีก

ศึกฟุตบอลยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ ฟอร์ตูน่า อารีน่า ประเทศสาธารณรัฐเช็ก "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า จากอิตาลี พบกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จากอังกฤษ

ปธ.งูใหญ่ อัดฉีด 10 ล้านยูโร หากลูกทีมปราบ 'เรือใบ' นัดชิงฯ แชมเปียนส์ลีก

สตีเวน จาง ประธานสโมสรชาวจีนของทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ประกาศอัดฉีดโบนัสให้กับนักเตะ 10 ล้านยูโร หรือประมาณ 370 ล้านบาท หากสามารถโค่น แมนเชสเตอร์ ซิตี หยิบแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/23 มาครองได้สำเร็จ

'งูใหญ่' อัด 'มิลาน' 2-0 กุมความได้เปรียบรอบ 4 ทีม ชปล.เลกแรก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2022/23 คืนวันพุธที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ เลกแรก เป็นเกมมิลาน ดาร์บีแมตช์ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ลงเล่นที่รังซาน ซิโร พบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน