AIS บุกคอนเทนต์กีฬา ยิงสด'เอสโคล่า วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022'

AIS โดย AIS PLAY ยังคงจัดหนัก จัดเต็ม ตอกย้ำความเป็นสุดยอดผู้นำคอนเทนต์ด้านกีฬา อีกครั้ง พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ ในการถ่ายทอดสดศึก เอสโคล่า วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022 ครบทุกคู่ ทุกสนาม แฟน ๆ กีฬาตบลูกยาง ได้เต็มอิ่ม สมการรอคอย ดูกันสนุกตลอดซีซั่น ครบทุกการแข่งขัน เริ่มนัดแรก วันที่ 8 ธ.ค.นี้

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “AIS ในฐานะผู้นำด้าน Digital Life Service Provider เรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะทำให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์กับคอนเทนต์ชั้นนำ ทั้งในประเทศและระดับโลกอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคอนเทนต์กีฬา ซึ่งที่ผ่านมา AIS ได้คัดสรรสุดยอดการแข่งขันมาเอาใจคอกีฬาอย่างมากมาย ภายใต้แนวคิดการเป็น  “แพลตฟอร์มกีฬาสำหรับคนไทย” เช่น โตเกียว โอลิมปิก 2020, ฟุตซอลไทยลีก, ฟุตบอลไทยลีก และทีมชาติไทย รวมถึงล่าสุด เอสโคล่า วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก ในฤดูกาลใหม่ 2022 ที่จะถ่ายทอดสดให้แฟนวอลเลย์บอลชาวไทยได้รับชมผ่านทาง AIS PLAY อย่างเต็มอิ่ม จุใจ ครบทั้ง 106 แมตช์ ซึ่งจะออกสตาร์ท นัดแรก วันที่ 8 ธ.ค.นี้

โดยในฤดูกาลใหม่ หลายสโมสร เสริมทัพกันเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะ ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ แชมป์เก่าทีมหญิง ได้ 2 ผู้เล่นต่างชาติ ลิอันส์ กาสตันเญดา ซิมอน บีหลังชาวคิวบา และ แฟร์นันดา เดวิส โทเม หัวเสาจากบราซิล เข้ามาผนึกกำลังร่วมกับ “อร” อรอุมา สิทธิรักษ์ ดาวตบตัวเก่ง ที่ยังคงอยู่ช่วยทีม ป้องกันแชมป์ต่อไป

สำหรับ การแข่งขัน เอสโคล่า วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022 จะเริ่มต้นซีซั่นใหม่ ทั้งทีมชายและทีมหญิง ในวันที่ 8 ธ.ค. 2564 และจะยังคงมีเกมแข่งขันในวันเสาร์ วันอาทิตย์ รวมถึงวันพุธ กลางสัปดาห์ เช่นเดิม ก่อนไปจบฤดูกาล ในวันที่ 6 มี.ค. 2565

ทีมชาย 8 ทีม ได้แก่ “แชมป์เก่า” นครราชสีมา คิวมินซี วีซี“รองแชมป์เก่า” ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับพิษณุโลก วีซีไอแอม ปริ้นซ์ ศรีสะเกษ วีซียากูโซ่ อาร์เอ็มยูทีที สมุทรปราการ วีซีโกลด์ซิตี้ ม.เอเชีย เกาะกูดคาบาน่าพยัคฆ์ เซนเซ และ เกษตรศาสตร์ วีซี

ทีมหญิง 8 ทีมเช่นกัน ได้แก่ “แชมป์เก่า” ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ“รองแชมป์เก่า” นครราชสีมา คิวมินซี วีซีสุพรีม ชลบุรี-อี.เทคนครนนท์ขอนแก่นสตาร์ วีซีโปรเฟล็กซ์ อาร์เอสยู วีซีแบล็ค พาวเวอร์ วีซี และ เกษตรศาสตร์ วีซี

ส่วนโปรแกรมการแข่งขันเอสโคล่า วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022 สัปดาห์แรก วันที่ 8-9 ธ.ค. 2564 ประเดิมที่สนามเอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร

วันที่ 8 ธ.ค. 2564

ทีมชาย

·      พิษณุโลก วีซี พบ ไอแอม ปริ้นซ์ ศรีสะเกษ วีซี เวลา 08.30 น.

·      นครราชสีมา คิวมินซี วีซี พบ ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ เวลา 17.30 น.

ทีมหญิง

·      สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค พบ แบล็ค พาวเวอร์ วีซี เวลา 11.30 น.

·       นครราชสีมา คิวมินซี วีซี พบ ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ เวลา 14.30 น.

 วันที่ ธ.ค. 2564

ทีมชาย

·      โกลซิตี้ ม.เอเชีย เกาะกูดคาบาน่า พบ เกษตรศาสตร์ วีซี เวลา 08.30 น.

·      ยากูโซ่ อาร์เอ็มยูทีที สมุทรปราการ วีซี พบ พยัคฆ์ เซนเซ เวลา 11.30 น.

ทีมหญิง

·      นครนนท์ พบ เกษตรศาสตร์ วีซี เวลา 14.30 น.

·       โปรเฟล็กซ์ อาร์เอสยู วีซี พบ ขอนแก่นสตาร์ วีซี เวลา 17.30 น.

นายปรัธนา กล่าวทิ้งท้ายว่า เราจะยังคงเดินหน้าเชื่อมต่อ เสียงเชียร์ ความสุข และส่งต่อพลัง พร้อมทั้งสร้างความประทับใจ ระหว่างผู้เล่นกับแฟนวอลเลย์บอลได้อย่างเต็มที่”

งานนี้ใครเป็นแฟนนักตบลูกยางทีมไหน เตรียมส่งแรงใจ แรงเชียร์ ให้ทีมของคุณได้เต็มที่ พร้อมเกาะติดแข่งขันทั้ง 106 แมตช์ ได้ที่ AIS PLAY ที่เดียว จัดเต็มครบทุกการแข่งขัน ดูฟรีตลอดฤดูกาล เริ่มนัดแรก วันที่ 8 ธ.ค.นี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ aisplay.ais.co.th

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียร์'เช็ค-บุ๊ค'ศึกเจลีก23ก.พ.นี้ ดูสดครบสุดคุ้ม ที่AIS PLAY-ช่องSIAMSPORT

‘เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก’ ฤดูกาล 2024 ศึกฟาดแข้งแห่งประเทศญี่ปุ่น เตรียมระเบิดความมันส์นัดเปิดสนาม 23 ก.พ. นี้ แฟนบอลชมสด และส่งกำลังใจเชียร์ ‘เช็ค & บุ๊ค’ สองแข้งไทยบนเวที J.LEAGUE รับชมผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT โดย 'อุราวะ เรดส์' ปีศาจแดงแห่งเอเชีย เตรียมพาทีมยกพลบุก'ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า' ส่วนทางด้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร' พร้อมกรีธาทัพปะทะ 'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' สุดสัปดาห์นี้

AIS PLAY ขอเป็นศูนย์กลางให้คนไทย ส่งใจเชียร์ 'เอเชียนเกมส์ หางโจว 2022'

AIS PLAY ตอกย้ำศูนย์กลางการรับชมสุดยอดคอนเทนต์กีฬาเพื่อคนไทย อาสาทำหน้าที่ครั้งสำคัญให้คนไทยได้ส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาไทย ในฐานะ Official Broadcaster สำหรับ IPTV และ OTT อย่างเป็นทางการรายเดียวในไทย กับ มหกรรมกีฬาแห่งทวีปเอเชีย “เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หางโจว 2022” พร้อมยิงสดการแข่งขันจาก เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ย้ำชัด! ยินดีเปิดกว้าง ส่งต่อสิทธิ์การถ่ายทอดบนทีวีดิจิทัลผ่านกล่อง IPTV ที่ได้รับใบอนุญาตอย่างถูกต้อง ตามหลักเกณฑ์การเผยแพร่โทรทัศน์ที่ให้บริการเป็นการทั่วไปตามประกาศของ กสทช. แบบจัดเต็ม ไม่ปิดกั้น พร้อมกับความพิเศษที่มากยิ่งกว่าเพื่อลูกค้า AIS เท่านั้น ที่จะได้รับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันเอเชียนเกมส์พร้อมไฮไลท์และรีรันที่มากที่สุดจากทุกสนาม ทุกประเภทกีฬาที่ได้รับสัญญาณการถ่ายทอด ผ่าน AIS PLAY Application และ กล่อง AIS PLAYBOX