'อังเก้'ผู้จัดการ'สเปอร์ส'คนใหม่ ลุ้นคุมทัพมาไทย ลุย'เอเชียทัวร์'23ก.ค.นี้

'อังเก้ ปอสเตโคกลู' ผู้จัดการท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คนใหม่ ชูเสื้อใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2023-24
เป็นทางการแล้ว เมื่อภาพของ 'อังเก้ ปอสเตโคกลู' ชูเสื้อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผ่านทางเว็บไซต์ และแฟนเพจออฟฟิศเชียลของสโมสร"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้ อังเก้ขึ้นแท่นผู้จัดการทีมคนใหม่ของไก่เดือยทองในฤดูกาล 2023/24 โดยเจ้าตัวรับรู้สึกตื่นเต้นพร้อมลุยซีนซั่นใหม่
 
อีกทั้งเตรียมประเดิมคุมทัพประเดิมศึกทัวร์เอเชียในการแข่งขัน Asia-Pacific Tour 2023 นัดแรกที่ออสเตรเลีย วันที่ 18 ก.ค. ก่อนจะบินมาฟาดแข้งนัดอุ่นเครื่องพิเศษที่ประเทศไทยกับ "จิ้งจอกสยาม"เลสเตอร์ ซิตี้  ที่ประเทศไทย ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. นี้
 
ขณะเดียวกัน สเปอร์ส เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ ฤดูกาล 2023/24 ประเดิมใช้ลุยทัวร์เอเชีย โดยแฟนๆชาวไทยเตรียมยลโฉมชุดแข่งใหม่ ‘ไก่เดือยทอง’ ได้เลย หลังจากที่ แฮร์รี่ เคนและ ซน ฮึงมิน  2 ซูเปอร์สตาร์ของทีม นำทัพท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดตัวชุดเหย้า ฤดูกาล 2023/24 เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'A Modern Classic' ใช้สี Lilywhite หรือสีขาวสุดคลาสสิกเอกลักษณ์ของสโมสร พร้อมลวดลายวงกลมและเส้นที่ทับซ้อนกัน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมสตรีทแวร์ของชาวลอนดอน
 
โดยนักเตะสเปอร์สจะใช้ชุดแข่งใหม่ลุยทัวร์เอเชีย ในการแข่งขัน Asia-Pacific Tour 2023 นัดแรกที่ประเทศออสเตรเลีย วันที่ 18 ก.ค. ก่อนจะบินมาฟาดแข้งนัดอุ่นเครื่องที่ไทยกับ ‘เลสเตอร์ ซิตี้’ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 23 ก.ค. นี้
 
แฟนบอลสามารถจองที่นั่งผ่านตัวแทนจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการได้ที่ Ticket Melon www.ticketmelon.com/event/THFCLCFC ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,500 บาท 2,500 บาท 3,500 บาท 4,500 บาท และ 5,500 บาท  คอบอลตัวจริงห้ามพลาด!!
 
เตรียมเชียร์กันให้กระหึ่ม สเปอร์ส-เลสเตอร์ ยกพลฟาดแข้งที่ไทยครั้งแรก 23 ก.ค.นี้ ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซน' ขึ้นดาวซัลโวอันดับ 5 'ไก่เดือยทอง' ด้าน 'แอนจ์' ซูฮกเจ้าตัวเล่นเต็มที่แม้เหนื่อยเดินทาง

ซน ฮึง-มิน ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นดาวซัลโวอันดับ 5 ตลอดการของทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หลังล่าสุดซัดประตูชัยในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ หวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

'ซน' ออกโรงเร้าเพื่อนร่วมทีม 'สเปอร์ส' ต้องรวมใจสู้ให้มากกว่านี้เพื่อตั๋ว ชปล.

ซน เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกโรงจวกต้นสังกัดของตัวเองว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดห่วยในช่วงนี้ หลังล่าสุดบุกพ่าย ฟูแล่ม ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

'สเปอร์ส'​ เปิดตัว 'ดรากูซิน'​ คุมแนวรับ เซ็นสัญญาถึงปี 2029 ค่าตัว 30 ล้าน

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เดินหน้าเสริมผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว ราดู ดรากูซิน เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งของเจนัว เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ค่าตัว 30 ล้านยูโร เซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2029

'อังเก' กุนซือผลงานดีสุด 9 นัดแรกพรีเมียร์ลีกหลังพา 'สเปอร์ส' ฉลุยต้นซีซั่น

อังเก พอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กลายเป็นกุนซือที่ทำผลงานดีสุดในการคุมทัพลุยศึกพรีเมียร์ลีก 9 นัดแรก หลังเพิ่งพาทีมเก็บชัยในแมตช์ล่าสุด

ฝนถล่มหนัก ยกเลิกแมตช์ 'เลสเตอร์-สเปอร์ส'​ ที่ราชมังฯ

ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี พบ ท็อ​ตแน่ม​ ฮ็อตสเปอร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ไม่สามารถลงทำการแข่งขันกันได้

'เคน-ซน'นำทัพ'สเปอร์ส' ชุดใหญ่ถึงไทย บู๊'เลสเตอร์' ที่ราชมังฯ23 ก.ค. นี้

“สเปอร์ส”ขนนักเตะชุดใหญ่ถึงเมืองไทยแล้ว พร้อมบู๊ ”เลสเตอร์” ที่ราชมังฯ 23 ก.ค. นี้ เหล่าขุนพลชื่อดัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นำโดย แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน, เบน เดวิส ฯลฯ พาเหรดลงเครื่องถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมที่จะลงทำศึกฟุตบอลกระชับมิตร ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 5 โมงเย็น