ลือหนัก 'แรชฟอร์ด' ถอนหมั้นแฟนสาว ควงผู้หญิงอื่นเข้าโรงแรมที่ไมอามี

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวเก่งของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แยกทางกับแฟนสาวที่คบหากันมาตั้งแต่เด็ก ก่อนจะควงสาวอีกคนหนึ่งเข้าโรงแรม โดยถูกจับภาพได้ในช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นเมืองไมอามี สหรัฐอเมริกา

ตามการรายงานจาก “เดอะ ซัน” สื่อชั้นนำของอังกฤษระบุว่า ดาวยิงวัย 25 ปี ที่ก่อนหน้านี้หมั้นหมายกับ ลูเซีย ลัว ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2022 แต่ปัจจุบันได้มีการถอนหมั้นกันเป็นที่เรียบร้อย และศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ ได้ไปพักร้อน ที่เมืองไมอามี สหรัฐอเมริกา ปาร์ตีกับสาวๆ ช่วงกลางดึก แถมควงหญิงคนหนึ่งกลับเข้าที่พักช่วงเช้ามืด

ก่อนหน้านี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เคยถูกพบเห็นว่าคุยกับหญิงสวมบิกินี ที่สระว่ายน้ำของโรงแรม ตามการยืนยันของนักท่องเที่ยวชาวบริติช และเจ้าตัวยังใช้ห้องอาบน้ำแบบส่วนตัว พร้อมบริการระดับ 5 ดาว ซึ่งกลุ่มผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่าหัวหอกปีศาจแดงพูดคุยกับสาวๆ พร้อมกับมีพนักงานเสิร์ฟแชมเปญหลายขวด

ปัจจุบัน มาร์คัส แรชฟอร์ด กำลังมีความสุขกับช่วงพักเบรก ที่เมืองไมอามี แต่แหล่งข่าวยืนยันว่า เขาเลิกรากับคู่หมั้นประมาณ 2 เดือนก่อนหน้านี้

มีผู้พบเห็นคนหนึ่ง กล่าวว่า “สาวๆ น่ารักมากมายรายล้อม มาร์คัส ที่โรงแรม วันพฤหัสบดีเขาปาร์ตีที่ มิสเตอร์ โจนส์ ไนท์คลับที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ ต่อมาประมาณ 05.00 น. เขากลับมาที่โรงแรมคนเดียวกับสาวคนหนึ่ง ขนาบข้างด้วยบอดีการ์ด”

สาวกเรด เดวิลส์ บางส่วน ต่างมองกันว่าสาเหตุที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด คืนฟอร์มเก่งได้สำเร็จในฤดูกาล 2022/23 เนื่องจากชีวิตรักนอกสนามที่ค่อนข้างจะดี จนสามารถพังตาข่ายคู่แข่งได้มากถึง 30 ประตูทุกรายการ และคว้าแชมป์คาราบาว คัพ ได้อีกด้วย

สำหรับ แรชฟอร์ด กับอดีตแฟนสาว ทั้งคู่พบรักกัน ที่โรงเรียน แอชตัน ออน เมอร์ซีย์ เมืองแมนเชสเตอร์ ขณะอายุ 15 ปี ก่อนแยกทางกันครั้งแรก เดือนพฤษภาคม 2021 ด้วยปัญหาโรคระบาด และความตึงเครียดช่วงล็อกดาวน์ ก่อนจะคืนดีกันเดือนมกราคม 2022 และมาตกเป็นข่าวว่าแยกทางกันอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

'วาราน' เปิดเผยสมองกระทบกระเทือนตั้งแต่บอลโลก 2014 จากการโหม่งบอล

ราฟาเอล วาราน แนวรับจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องเจอกับอาการคอนคัสชั่น หรืออาการที่กระทบกระเทือนเกี่ยวกับสมองมาอย่างยาวนานตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2014