'อังเก้'นายใหม่'สเปอร์ส' ขอส่งมอบสิ่งดีๆให้แฟนบอลไทย เกมบู๊'เลสเตอร์'23ก.ค. นี้

'อังเก้ ปอสเตโคกลู' กุนซือคนใหม่ของทีมสเปอร์ส
ความเคลื่อนไหวฟุตบอลนัดพิเศษ"เอเซีย ทัวร์"เป็นการดวลแข้งของ 2 ทีมชั้นนำจากเกาะอังกฤษ คือทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส กับ "จิ้งจอกสยาม"เลสเตอร์ ซิตี้  เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 ที่จะแข่งขันกันที่ประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฏาคม 2566 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก  เวลา 17.00 น.นั้น
 
ในส่วนของทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นั้น หลังจากประกาศแต่งตั้ง 'อังเก้ ปอสเตโคกลู' เข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ
 
สำหรับ 'อังเก้ ปอสเตโคกลู' โค้ชชาวออสเตรเลียวัย 57 ปี เพิ่งประสบความสำเร็จในการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์อย่าง สกอตติช พรีเมียร์ลีก, สกอตติช คัพ และ สกอตติช ลีก คัพ มาครอบครองในฤดูกาลล่าสุด​
 
โดย"อังเก้"จะเริ่มประเดิมคุมทีม "สเปอร์ส" ในเกมอุ่นเครื่อง เอเชียทัวร์ในการแข่งขัน Asia Pacific Tour 2023 นัดแรกที่ออสเตรเลีย วันที่ 18 กรกฏาคมนี้ ก่อนจะบินมาฟาดแข้งที่ประเทศไทยพบกับ ‘เลสเตอร์ ซิตี้’ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฏาคม นี้
 
​และล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจผ่านคลิปสัมภาษณ์ครั้งแรกถึงเกมพรีซีซั่นว่า
 
“มันสำคัญมากเลยครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผมคิดว่าการที่มีผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา หรือตัวผมเข้ามา มันทำให้ผมมีเวลากับเหล่านักเตะ รวมถึงสต๊าฟฟ์โค้ชด้วย และก็ถือเป็นการเปิดโอกาสให้เราได้เริ่มปลูกฝังแนวคิด และวิธีการเล่นฟุตบอลที่เราต้องการ นอกจากนี้ เรายังจะได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ร่วมกันด้วย ซึ่งผมคิดว่า มันเป็นเรื่องดีมากๆ เพราะว่ายิ่งเรารู้จักกันและกันมากขึ้นเท่าไหร่ มันจะส่งผลดีต่อฤดูกาลการแข่งขันในซีซั่นหน้า
 
เรากำลังจะมีเกมการแข่งขันที่กรุงเทพฯ และสิงคโปร์  มันจะดีแค่ไหนที่จะได้มีส่วนร่วมกับแฟนๆ ที่อาจไม่ได้เจอกับเราบ่อยๆ แน่นอน มันจะยอดเยี่ยมมาก เส้นทางชีวิตการทำงานด้านฟุตบอลของผมในเอเชีย ผมบอกได้เลยว่า พวกเขาคลั่งไคล้ฟุตบอลเอามากๆ ทั้งพรีเมียร์ลีก รวมถึงสโมสรของเราด้วย และผมสามารถรับประกันได้เลยถึงบรรยากาศในสนามจะต้องเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ แน่นอน ดังนั้นผมจึงกำลังตั้งตารอที่จะได้พบปะกับแฟนๆ ที่รอเราอยู่ ซึ่งผมว่า มันสำคัญมากในฐานะที่พวกเราคือสโมสรฟุตบอล นี่คือช่วงเวลาที่เราจะส่งมอบสิ่งดีๆ คืนกลับให้แฟนๆ ที่ไม่ได้มีโอกาสมาดูเราแบบสดๆ ในสนามบ่อยๆ ดังนั้น ผมคิดว่า หากมองจากมุมมองนี้ นี่คือเรื่องที่สำคัญจริงๆ และอย่างที่ผมย้ำ มันจะเป็นอะไรที่พวกเราทั้งหมดกำลังเฝ้ารอคอย”
 
เหล่าแฟนบอลที่อยากชมฝีไม้ลายมือการคุมทัพของนายใหม่ ‘สเปอร์ส’ แบบติดขอบสนาม สามารถจองที่นั่งผ่านตัวแทนจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการได้ที่ Ticket Melon www.ticketmelon.com/event/THFCLCFC  
 
ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,500 บาท 2,500 บาท 3,500 บาท 4,500 บาท และ 5,500 บาท คอบอลตัวจริงห้ามพลาด!
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซน' ขึ้นดาวซัลโวอันดับ 5 'ไก่เดือยทอง' ด้าน 'แอนจ์' ซูฮกเจ้าตัวเล่นเต็มที่แม้เหนื่อยเดินทาง

ซน ฮึง-มิน ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นดาวซัลโวอันดับ 5 ตลอดการของทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หลังล่าสุดซัดประตูชัยในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ หวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

'ซน' ออกโรงเร้าเพื่อนร่วมทีม 'สเปอร์ส' ต้องรวมใจสู้ให้มากกว่านี้เพื่อตั๋ว ชปล.

ซน เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกโรงจวกต้นสังกัดของตัวเองว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดห่วยในช่วงนี้ หลังล่าสุดบุกพ่าย ฟูแล่ม ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

'สเปอร์ส'​ เปิดตัว 'ดรากูซิน'​ คุมแนวรับ เซ็นสัญญาถึงปี 2029 ค่าตัว 30 ล้าน

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เดินหน้าเสริมผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว ราดู ดรากูซิน เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งของเจนัว เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ค่าตัว 30 ล้านยูโร เซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2029

'อังเก' กุนซือผลงานดีสุด 9 นัดแรกพรีเมียร์ลีกหลังพา 'สเปอร์ส' ฉลุยต้นซีซั่น

อังเก พอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กลายเป็นกุนซือที่ทำผลงานดีสุดในการคุมทัพลุยศึกพรีเมียร์ลีก 9 นัดแรก หลังเพิ่งพาทีมเก็บชัยในแมตช์ล่าสุด

ฝนถล่มหนัก ยกเลิกแมตช์ 'เลสเตอร์-สเปอร์ส'​ ที่ราชมังฯ

ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี พบ ท็อ​ตแน่ม​ ฮ็อตสเปอร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ไม่สามารถลงทำการแข่งขันกันได้

'เคน-ซน'นำทัพ'สเปอร์ส' ชุดใหญ่ถึงไทย บู๊'เลสเตอร์' ที่ราชมังฯ23 ก.ค. นี้

“สเปอร์ส”ขนนักเตะชุดใหญ่ถึงเมืองไทยแล้ว พร้อมบู๊ ”เลสเตอร์” ที่ราชมังฯ 23 ก.ค. นี้ เหล่าขุนพลชื่อดัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นำโดย แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน, เบน เดวิส ฯลฯ พาเหรดลงเครื่องถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมที่จะลงทำศึกฟุตบอลกระชับมิตร ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 5 โมงเย็น