สุดช็อก! 'เปาป้อม' กรรมการเวทีมวย ONE เสียชีวิตคาห้องพักย่านบางกะปิ

เมื่อเวลา 22.20 น. วันนี้ (16 มิ.ย.) พ.ต.ท.นุสรณ์ กฤติยะโชติ สว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุ ตำรวจยิงตัวตาย เหตุเกิดคอนโดลุมพินี เซ็นเตอร์ ซอยลาดพร้าว111 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.รุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.สุพล ค้ำชู รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ผดุงการ ผกก.สน.ลาดพร้าว, พ.ต.ท.รัฐฉัตร์ อัศวเลิศหิรัญ รองผกก.สส., พ.ต.ท.ณภัทร อ้นวงศ์ สว.สส., พ.ต.ท.สุรชัย อ่อนจันทร์ สวป.สน.ลาดพร้าว, เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอาคารเอ เป็นที่พักอาศัยสูง 8 ชั้น ที่ห้องเลขที่ 58/105 ชั้น 7 พบศพ ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ ตำแหน่งผบ.หมู่จเรตำรวจ มีฉายาที่คนมวยรู้จักกัน"เปาป้อม"เป็นกรรมการมวยและครูมวย อายุ 33 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนฟูกนอนปูกับพื้นห้อง ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงวอร์มขาสามส่วน สีดำ ใช้อาวุธปืนซิกซาวเออร์ขนาด 9 มม.ยิงเข้าขมับซ้ายทะลุขมับขวา1 นัด มือซ้ายพาดลำตัวด้านขวา ทูตมรณะตกอยู่ใต้ข้อศอกแขนขวา เก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ผดุงการ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือร่องรอยการงัดแงะ เมื่อสอบถามน.ส.นันธิดา หนูนุ่น อายุ 37 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตอยู่บ้านคนเดียว ส่วนภรรยาออกไปทำงานเป็นพนักงานธนาคารกสิกรไทย สาขาราษฎร์บูรณะ เมื่อกลับจากทำงานช่วงประมาณ 4 ทุ่ม เปิดประตูเข้าไปพบสามีเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้สามีไม่ได้มีปัญหาเรื่องหนี้สินหรือการเงินใดๆ แต่มักจะเครียดจากการทำงาน และมีภาวะซึมเศร้า เมื่อก่อนเคยมีปัญหาทะเลาะและทำร้ายภรรยา แต่ช่วงหลังทำตัวดีขึ้น เจ้าตัวเคยไปหาหมอและบอกว่า "อยากฆ่าตัวตาย" ทางเจ้าหน้าที่จึงคาดว่าอาการป่วยซึมเศร้ากำเริบ จึงก่อเหตุยิงตัวตาย

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะส่งศพของ "เปาป้อม" ไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

สำหรับ ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ หรือ "เปาป้อม" ก่อนจะมาเป็นกรรมการตัดสินมวย เคยเป็นนักมวยมาก่อน เริ่มชกมวยตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ผ่านการชกมามากกว่า 150 สังเวียน ก่อนจะต้องอำลาอาชีพมวยเมื่ออายุ 18 ปี เพราะได้รับบาดเจ็บ แต่สุดท้ายก็หวนคืนวงการด้วยการเป็นครูสอนมวย และสอบเข้าเป็นกรรมการผู้ตัดสินมวยตั้งแต่ปี 2556 ถือเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินมวยที่อายุน้อยที่สุด แต่ผ่านประสบการณ์ชี้ขาดบนสังเวียนมวยมาแล้วอย่างโชกโชน และยังเป็นกรรมการผู้ชี้ขาดชาวไทยคนแรกและคนเดียวในสังเวียน ONE ลุมพินี และเวทีระดับโลก ONE การันตีความสามารถด้วยถ้วยรางวัลเกียรติยศมากมาย เช่นรางวัลผู้ตัดสินยอดเยี่ยมของสนามมวยเวทีลุมพินี และรางวัลผู้ตัดสินดีเด่นของการกีฬาแห่งประเทศไทย 2 ปีซ้อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชาตรี' ควักเงิน 20 ล้านบาท สานโครงการช่วยเหลือค่ายมวยยากจน

“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE เดินหน้าสานต่อโครงการช่วยเหลือค่ายมวยยากจนทั่วไทยปีที่ 2 ด้วยการบริจาคเงินอีก 20 ล้านบาท โดยเปิดรับสมัครค่ายมวยที่ต้องการความช่วยเหลือแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 20 มี.ค.นี้

'ตะวันฉาย' ดับซ่า 'ซุปเปอร์บอน' ป้องแชมป์มวยไทย 'เพชรจีจ้า-พระจันทร์ฉาย' ได้เข็มขัด ONE

ศึก ONE ลุมพินี 46 ระเบิดความมันสุดยิ่งใหญ่สมเป็นรายการเดือดส่งท้ายปีให้แฟนกีฬาต่อสู้ได้ลุ้นเชียร์ระทึกตลอดทั้งการแข่งขัน เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยมีเหล่านักสู้ชั้นยอดบู๊กันทั้งสิ้น 11 คู่ เดินลุยโชว์ฝีมือสุดความสามารถให้ทุกคนได้ประทับใจ

ONE จับมือ Rakuten นำอีเวนต์ระดับโลกคัมแบ็กจัดที่ญี่ปุ่น ปี 2567

วัน แชมเปียนชิพ (ONE) องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และรากุเตน (Rakuten) ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น โดยมีมูลค่าตลาด 8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ประกาศข้อตกลงระยะยาวซึ่งมีมูลค่าสูงถึงแปดหลัก เพื่อนำรายการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ของ ONE กลับมาจัดที่ญี่ปุ่นหลายรายการในปี 2567

'ชาตรี' ประกาศแบน 'อลาเวอร์ดี-ซาตูต์' 6 เดือน ขึ้นเวทีท้า 'แฮ็กเกอร์ตี' ไม่ได้รับอนุญาต

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานวัน แชมเปียนชิพ สั่งลงโทษแบน เมห์ดี ซาตูต์ เจ้าของร่วมค่ายมวยวีนั่ม เทรนนิ่ง แคมป์ และอลาเวอร์ดี รามาซานอฟ นักชกชาวรัสเซีย ห้ามเข้าชมการแข่งขันที่เกี่ยวกับ ONE เป็นเวลา 6 เดือน หลังเรียกซีนให้ตัวเอง ขึ้นเวทีไปท้า โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี โดยไม่ได้รับอนุญาต

ไม่ต้องรอนาน! ได้คิว 'ตะวันฉาย' ปะทะ 'ซุปเปอร์บอน' ชิงแชมป์โลกมวยไทย ONE

แฟนกีฬาการต่อสู้เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อรอชมไฟต์ในฝัน เมื่อ “ซ้ายดารา” ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (‪145-155‬ ป.) ได้ฤกษ์ใหม่ในการป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 2 พบกับ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อดีตราชันคิกบ็อกซิ่งรุ่นเดียวกันเป็นที่เรียบร้อยในศึก ONE Fight Night 17 วันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.66 ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

'กิ่งซางเล็ก' เตะก้านคอ 'ช่อฟ้า' ร่วง รับโบนัส 3.5 แสนบาท ONE ลุมพินี 14

จบลงไปแบบมันหยดติ๋งสำหรับ ONE ลุมพินี 13 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ซึ่งตลอดการปะทะฝีมือของนักสู้ทั้ง 12 คู่ ต่างประชันฝีมือกันสนุกสุดเหวี่ยง ทุบโบนัสอัดฉีดกระจุยรวมกว่า 2 ล้านบาทในนัดเดียว