'เลสเตอร์' ประกาศปล่อยตัว 'ธนวัฒน์' พร้อมแข้งอีก 11 คน หลังหมดสัญญา

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังของพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยืนยันปล่อยตัว ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางทีมชาติไทยออกจากทีม พร้อมนักเตะอีก 11 คน

ในบรรดา 11 คนมีเเค่ Khanya Leshabela เพียงคนเดียวที่เคยเล่นทีมชุดใหญ่ โดยเเข้งแอฟริกาใต้ได้ลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมที่ถล่มเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5-0 เมื่อปี 2021

ส่วนเเข้งช้างศึกย้ายมาอยู่จิ้งจอกสีน้ำเงินเมื่อปี 2020 มีชื่อเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้ถึงสองครั้งภายใต้การคุมทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส เคยเล่นเกมกระชับมิตรปรีซีซั่น แต่ไม่เคยลงเล่นให้ชุดใหญ่เลสเตอร์อย่างเป็นทางการแม้แต่ครั้งเดียว

สำหรับอนาคตของเเข้งวัย 23 ปีมีโอกาสจะได้เล่นในอังกฤษต่อเพราะมีข่าวว่า โคเวนทรี ซิตี้ และ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2 ทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ให้ความสนใจ รวมถึงในไทยก็มีทีมอย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยตกเป็นข่าวด้วยเช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์' ควง 'รันทาล่า' คว้ารางวัลประจำปี 'เลสเตอร์ ซิตี'

เลสเตอร์ ซิตี้ จัดงานมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของสโมสร End of Season Awards สนับสนุนโดย Cedar Packaging Group เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ที่สนาม “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” โดยมีการมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของเลสเตอร์ ซิตี้ ในสาขาต่าง ๆ ให้กับเหล่านักเตะของทีมชาย ทีมหญิง ชุด U-21 และ อะคาเดมี่

'เลสเตอร์' คว้าแชมป์แชมเปียนชิพ สมัย 8 สูงสุดเกาะอังกฤษ เลื่อนชั้นพรีเมียร์ลีกสมเกียรติ

เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ฟุตบอล สกาย เบ็ต แชมเปี้ยนชิพ เป็นสมัยที่แปด ทำลายสถิติสูงสุดของฟุตบอลลีกระดับดิวิชั่น 2 ของประเทศอังกฤษ

'เลสเตอร์' โล่งอก ไม่ถูกตัดคะแนนฤดูกาลนี้ หลังชนะคดีการเงิน EFL

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2567 ที่ผ่านมาคณะอนุญาโตตุลาการของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) มีคำตัดสินให้สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ชนะคดีเกี่ยวกับการละเมิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืน หรือ Profit and Sustainability Rule (PSR) และ EFL สมาคมฟุตบอลลีกอังกฤษ ไม่มีสิทธิ์หักคะแนนสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ในฤดูกาล 2023/24

'อัยยวัฒน์-นันทิสา' ได้ลูกแฝดต้อนรับปีมังกรทอง โซเชียลร่วมแสดงความยินดี

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ได้รับข่าวดีเมื่อ "ออย" นันทิสา ตันยงค์เวช ภรรยา ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่าเธอตั้งครรภ์แล้ว และเป็นลูกเเฝด

'เลสเตอร์' แถลงการณ์ สถานะทางการเงินมั่นคง แม้มีค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เผยงบประมาณการเงิน สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2566 ยังมีสถานะทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่ง ถึงแม้ผลประกอบการปีที่ผ่านมา จะมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นจากการเพิ่มงบการลงทุนในการบริหารทีมชุดใหญ่

สส.เลสเตอร์ออกโรงจวก 'พรีเมียร์ลีก' ไม่โปร่งใสหลังเตรียมลงดาบ 'สุนัขจิ้งจอก'

โจนาธาน แอชเวิร์ธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเมืองเลสเตอร์ ออกจดหมายเปิดผนึกถึงพรีเมียร์ลีก ถึงความไม่เป็นธรรมต่อการดำเนินการที่จะลงโทษ เลสเตอร์ ซิตี ในลีกแชมเปียนชิพ อังกฤษ โดยชี้ว่าไม่มีความโปร่งใส และไม่เป็นธรรม