'สิงห์บลูส์' ปัดข้อเสนอรอบที่สาม 'ผีแดง' ยื่นซื้อตัว'เมาท์' 55 ล้านปอนด์

“สิงห์บลูส์” เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ออกมาปฏิเสธข้อเสนอรอบที่สามของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยื่นเข้ามาขอซื้อตัว เมสัน เมาท์ ในราคารวม 55 ล้านปอนด์ หรือแอดออนส์ อีก 5 ล้านปอนด์ เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา

เวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามอย่างหนักในการคว้าตัว เมสัน เมาท์ มาร่วมทัพให้ได้ในซัมเมอร์นี้ เพราะตัวนักเตะมีสไตล์การเล่นที่ถูกอกถูกใจ เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ และพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอรอบสามที่มีมูลค่าสูงถึง 55 ล้านปอนด์บวกแอดออนส์อีก 5 ล้านปอนด์ให้ เชลซี พิจารณา

ล่าสุด เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวชื่อดังจาก “ดิ แอธเลติก” รายงานว่า เชลซี ได้บอกปัดข้อเสนอล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ที่ผ่านมา เพราะมองว่ายังเป็นตัวเลขที่น้อยจนเกินไป

“สิงห์บลูส์” ออกมายืนกรานว่าพวกเขาต้องได้ค่าตัวสำหรับเมสัน เมาท์ จำนวน 58 ล้านปอนด์ บวกแอดออนส์ อีก 7 ล้านปอนด์ ถึงจะยอมปล่อยดาวเตะทีมชาติอังกฤษให้ย้ายไปร่วมทีม “ปีศาจแดง”

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจถอนตัวจากดีลดังกล่าว เพราะพวกเขามองว่านักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบันแค่เพียงปีเดียว ไม่ควรจะต้องจ่ายค่าตัวเกินหลัก 50-55 ล้านปอนด์

สำหรับ เมสัน เมาท์ ในวัย 24 ปี เหลือสัญญากับ เชลซี อีกเพียงปีเดียว ขณะที่การเจรจาสัญญาใหม่ไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้ “สิงห์บลูส์” ไม่มีทางเลือกมากนักนอกจากเปิดทางให้แข้งที่เติบโตมาจากอะคาเดมีรายนี้ย้ายทีมตามความต้องการ ซึ่งตามข่าวเจ้าตัวก็อยากจะย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

“ดิ แอธเลติก” ยังระบุเพิ่มเติมอีกว่าทั้งสองฝ่ายหวังที่จะตกลงกันให้ได้เพื่อให้ดีลนี้จบโดยเร็ว และตัวนักเตะจะได้เข้าแคมป์ร่วมซ้อมช่วงปรีซีซั่นตั้งแต่วันแรกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยทีมเจรจาของ เชลซี อยากจะเจอหน้ากับทีมเจรจาของ “ปีศาจแดง” เพื่อหาทางออกร่วมกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' พร้อมปล่อย 'แรชฟอร์ด' หากได้ค่าตัวเหมาะสมซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งออกจากทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเลยในซีซั่นนี้

'ซิลวา' ประกาศอำลา 'เชลซี' หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023/24 อาจผันตัวรับงานโค้ช

ติอาโก ซิลวา กองหลังตัวเก๋า ประกาศอำลา เชลซี หลังหมดสัญญาจบฤดูกาล 2023/24 และเปรยว่าอาจกลับสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งอาจเป็นบทบาทโค้ช

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก