'ทรู แบงค็อก'เสริมรายแรก คว้าตัว'บุญทวี เทพวงค์' สวมเบอร์96 ลุย2023/24

"แข้งเทพ"ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสริมผู้เล่นรายแรกก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยการคว้าตัว “บุญทวี เทพวงค์” แบ็คขวาจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อลุยศึกฤดูกาล 2023/24 โดย “บอล” บุญทวี เทพวงค์ เลือกสวมเสื้อหมายเลข 96 ลงสนามให้ทัพแข้งเทพ เจ้าตัวเผยยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาร่วมทัพแข้งเทพ รวมถึงตั้งตารอที่จะได้ลงเล่นในศึก AFC Champions League
 
สำหรับ “บอล” บุญทวี เทพวงค์ ผู้เล่นตำแหน่งแบ็คขวาวัย 27 ปี เป็นผลผลิตจากชุดเยาวชนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมรุ่นกับ พิชา อุทรา, วงศกร ชัยกุลเทวินทร์, สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ เคยผ่านการยืมตัวค้าแข้งกับ นนทบุรี เอฟซี, บางกอก เอฟซี และ อุดรธานี เอฟซี ก่อนจะกลับมายึดตำแหน่งแบ็คขวากับกิเลนผยองในสามฤดูกาลที่ผ่านมา โดยฤดูกาลล่าสุดลงสนามไปทั้งหมด 24 นัด ทำไป 4 แอสซิสต์
 
บุญทวี เผยความรู้สึกหลังจากเซ็นสัญญาร่วมทัพแข้งเทพว่า “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากครับที่ได้เข้ามาอยู่กับสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด การเข้ามาร่วมทัพแข้งเทพถือเป็นความท้าทายใหม่ของผม ที่จะได้ร่วมเล่นกับนักเตะที่มีคุณภาพ มีประสบการณ์สูง รวมถึงการมีโอกาสได้เล่นในฟุตบอลถ้วย AFC Champions League ซึ่งเป็นเกียรติประวัติของสโมสรและตัวผมเอง”
 
“ผมอยากร่วมงานกับ โค้ชแบน เพราะโค้ชแบนน่าจะดึงศักยภาพจากตัวผมออกมาได้มากที่สุด และทำให้ผมพัฒนาได้มากขึ้นอีก สุดท้ายผมขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอลทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ด้วยครับ” แบ็คขวาหนุ่มจากเชียงใหม่กล่าวทิ้งท้าย
 
สำหรับ “บอล” บุญทวี เทพวงค์ จะสวมเสื้อหมายเลข 96 ซึ่งเป็นเลขปี ค.ศ. เกิดของเขา โดยแนวรับรายนี้ถือเป็นการเสริมทัพรายแรกของสโมสรเพื่อลุยศึกฤดูกาล 2022/23 ซึ่งแข้งเทพจะสนามนัดแรกในศึก ไทยแลนด์ แชมเปียนส์ คัพ พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 5 สิงหาคม 2566 โดยสนามแข่งขันจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งในภายหลัง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไทยลีก' ประกาศตั้ง 'มาดามแป้ง' นั่งแท่นประธานบริหารอย่างเป็นทางการ

บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างเป็นทางการ ตามมติสภากรรมการ ที่มีการเสนอแต่งตั้ง ในที่ประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 3/2567

'อุทัย บุญเหมาะ-มิลอส โยซิช' 2กุนซือเมืองทองฯ คว้าโค้ชยอดเยี่ยม มีนาคม67

มิลอส โยซิช และ อุทัย บุญเหมาะ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้ารางวัลผู้ฝึกสอนประจำเดือนมีนาคม 67 หลังพาทีมชนะรวดทั้ง 3 นัด ด้านรางวัล “ผู้เล่นยอดเยี่ยม” ตกเป็นของ "จีโลน ฮาหมัด" ดาวยิงจาก อุทัยธานี เอฟซี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

'แข้งเทพ'จับมือ'อาริ' เปิดชุดแข่งฉลองครบ10ปี ของการเดินทางร่วมกัน

“อาริ” จับมือ “ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด” เปิดตัวชุดแข่งที่ 4 ของฤดูกาล เพื่อฉลองครอบรอบ 10 ปีของการเดินทางร่วมกัน พร้อมใส่ลุยศึก ชลบุรี เอฟซี สุดสัปดาห์นี้

'มิตติ' น้ำตาแทบไหล หลัง 'มาดามแป้ง' อนุมัติเงิน 40.5 ล้าน ให้ทีม T2-T3

"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนใหม่ ขออนุมัติเงินจำนวน 40.5 ล้านบาท เพื่อนำไปจ่ายให้กับเหล่าบรรดาทีมในศึกไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3