'ศุภณัฏฐ์' บินไปอังกฤษลุ้นเซ็น 'เลสเตอร์' ครอบครัว-แฟนคลับตามไปส่ง

“แบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา หัวหอกดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทย เหินฟ้าเดินทางไปยังประเทศอังกฤษซึ่งคาดว่าจะเซ็นสัญญาซบ “เดอะ ฟ็อกซ์” เลสเตอร์ ซิตี ที่เพิ่งร่วงตกชั้นไปอยู่ในลีกแชมเปียนชิพ ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

กองหน้าจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมโยกไปค้าแข้งต่างแดนในทวีปยุโรป ซึ่งก่อนหน้านี้ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า “แบงค์” จะเดินทางไปค้าแข้งที่ยุโรปแน่นอน แต่ยังไม่เปิดเผยว่าเป็นทีมไหน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่าน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา บินไปประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น มีครอบครัว และเหล่าแฟนคลับ เดินทางไปส่งกันอย่างมากมาย

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2022 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยส่ง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา พร้อมกับ ศุภชัย ใจเด็ด และรัตนากร ใหม่คามิ ไปร่วมฝึกซ้อมเก็บตัวกับ เลสเตอร์ ซิตี ซึ่งตรงกับช่วงพักซีซั่นของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พอดี โดย “แบงค์” ถือว่าโชว์ฟอร์มได้เข้าตาทีมงานสตาฟฟ์โค้ชพอสมควร

ทั้งนี้ ลีกฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ เพิ่งจะประกาศกฎสำหรับการลงทะเบียนผู้เล่นในลีกเมืองผู้ดีรอบใหม่ โดยอนุญาตให้แต่ละทีม สามารถลงทะเบียนผู้เล่น ที่ไม่ผ่านกฎ GBE เพื่อทำใบอนุญาตการทำงาน สำหรับการเล่นในลีกอังกฤษ ได้อย่างน้อย 4 คน ทำให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา มีโอกาสที่จะลงเล่นที่นั่นได้ทันที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลสเตอร์' โล่งอก ไม่ถูกตัดคะแนนฤดูกาลนี้ หลังชนะคดีการเงิน EFL

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2567 ที่ผ่านมาคณะอนุญาโตตุลาการของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) มีคำตัดสินให้สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ชนะคดีเกี่ยวกับการละเมิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืน หรือ Profit and Sustainability Rule (PSR) และ EFL สมาคมฟุตบอลลีกอังกฤษ ไม่มีสิทธิ์หักคะแนนสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ในฤดูกาล 2023/24

'อัยยวัฒน์-นันทิสา' ได้ลูกแฝดต้อนรับปีมังกรทอง โซเชียลร่วมแสดงความยินดี

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ได้รับข่าวดีเมื่อ "ออย" นันทิสา ตันยงค์เวช ภรรยา ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่าเธอตั้งครรภ์แล้ว และเป็นลูกเเฝด

'เลสเตอร์' แถลงการณ์ สถานะทางการเงินมั่นคง แม้มีค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เผยงบประมาณการเงิน สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2566 ยังมีสถานะทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่ง ถึงแม้ผลประกอบการปีที่ผ่านมา จะมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นจากการเพิ่มงบการลงทุนในการบริหารทีมชุดใหญ่

'บุรีรัมย์'หวั่นแชมป์หลุดมือ ตั้ง'จอร์จินโญ่' นั่งกุนซือใหญ่

"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ Jorge de Amorim Campos (จอร์เก้ เด อโมริม คัมโปส) หรือที่แฟนบอลทั่วโลกรู้จักกันในชื่อ Jorginho (จอร์จินโญ่) ยอดโค้ชวัย 59 ปี ที่มีประสบการณ์คุมทีมในศึกฟุตบอลบราซิล เซเรีย อา ลีกสูงสุดแดนแซมบ้า มาอย่างโชกโชน เข้ามานั่งแท่นหัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สส.เลสเตอร์ออกโรงจวก 'พรีเมียร์ลีก' ไม่โปร่งใสหลังเตรียมลงดาบ 'สุนัขจิ้งจอก'

โจนาธาน แอชเวิร์ธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเมืองเลสเตอร์ ออกจดหมายเปิดผนึกถึงพรีเมียร์ลีก ถึงความไม่เป็นธรรมต่อการดำเนินการที่จะลงโทษ เลสเตอร์ ซิตี ในลีกแชมเปียนชิพ อังกฤษ โดยชี้ว่าไม่มีความโปร่งใส และไม่เป็นธรรม

'โอคาซากิ' อดีตแข้ง 'เลสเตอร์' ชุดแชมป์ลีก ประกาศแขวนสตั๊ดในวัย 37 หลังจบซีซั่นนี้

ชินจิ โอคาซากิ อดีตนักฟุตบอลของทีม "เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี ชุดแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015/16 ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาล 2023/24