มวยONE สยายปีกสู่ตะวันออกกลาง จ่อคิวดวลศิลปะการต่อสู้ ครั้งแรกใน'กาตาร์'

วัน แชมเปียนชิพ บรรลุข้อตกลงกับ Media City Qatar เจ้าของเครือข่ายสื่อยักษ์ใหญ่ของประเทศกาตาร์ เตรียมเปิดตัวการแข่งขัน ONE เป็นครั้งแรก ตั้งเป้าเจาะกลุ่มแฟนกีฬาศิลปะการต่อสู้ในภูมิภาคตะวันออกกลาง
 
มีการคาดการณ์ว่า ONE จะยกพลบินลัดฟ้าเยือนถิ่นกาตาร์เพื่อเปิดตัวอีเวนต์แรกในกรุงโดฮาภายในปีนี้ โดยมีแผนที่จะดึงตัวนักกีฬาชั้นแนวหน้าระดับโลกและระดับภูมิภาคเข้าร่วมการแข่งขัน แต่ยังไม่มีกำหนดการที่แน่นอน
 
ก่อนหน้านี้ ONE และ Media City ได้ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกันเพื่อผลิตคอนเทนต์อันหลากหลายสู่สายตาผู้ชมทั่วตะวันออกกลาง และประเทศกาตาร์ยังถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำรายการเรียลลิตีระดับโลก The Apprentice: ONE Championship Edition ซีซันสองอีกด้วย โดยปรากฏว่ามีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี นำมาซึ่งการขยายความร่วมมือเพื่อการจัดแข่งขัน ONE เป็นครั้งแรกในภูมิภาคนี้
 
ภูมิภาคตะวันออกกลางถืออีกหนึ่งตลาดสำคัญที่มีกลุ่มเป้าหมายศักยภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประชากรรุ่นใหม่ที่มีความเข้าใจเรื่องดิจิทัล นอกจากนี้ ONE ยังมีเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแรงซึ่งเอื้อต่อการขยายการลงทุนต่อไปในอนาคตด้วย  
 
โดยนอกจากเป้าหมายในการขยายฐานแฟนกีฬาและเครือข่ายพันธมิตรแล้ว ONE ยังตั้งใจจุดกระแสความนิยมในศิลปะการต่อสู้และเปิดพื้นที่ให้นักกีฬาการต่อสู้ระดับอาชีพในภูมิภาคนี้ได้มีโอกาสแสดงฝีมือในเวทียิ่งใหญ่ระดับโลกอีกด้วย
 
แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซุปเปอร์บอน'วัดแกร่ง'มารัต' นำทัพคู่มวยห้าดาว ศึกONEลุมพินี 58

พร้อมเล่นใหญ่จัดเต็มก่อนเทศกาลสงกรานต์ สัปดาห์นี้ ศึก ONE ลุมพินี 58 ขนนักสู้เกรดเอมาประชันฝีมือกันทั้งสิ้น 11 คู่ โดยมีเข็มขัดแชมป์โลกเป็นเดิมพันถึง 2 เส้น ระเบิดความมันขั้นสุดบนสังเวียนลุมพินี (รามอินทรา) พร้อมถ่ายทอดสดไปกว่า 190 ประเทศทั่วโลก

2น้องใหม่ 'เจก พีค็อก'แชมป์Road To ONEแคนาดา บู๊นักรบแดนปลาดิบ'โคเฮอิ ชินโจ' ONEลุมพินี 58

"เจก พีค็อก" เจ้าของตำแหน่งแชมป์มวยไทยจากเวทีค้นหาดาวรุ่ง Road To ONE ประเทศแคนาดา ได้ฤกษ์เปิดตัวใน ONE ลุมพินี โดยจะปะทะกับ "โคเฮอิ ชินโจ" นักมวยแถวหน้าจากญี่ปุ่น ภายใต้กติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ในศึกนัดยิ่งใหญ่ ONE ลุมพินี 58 วันศุกร์ที่ 5 เม.ย.67 นี้

DAZNสตรีมมิ่งกีฬาระดับโลก จับมือพีจีเอทัวร์ถ่ายทอดสด สู่ตะวันออกกลาง-แอฟริกาเหนือ-อาเซียน

ดะโซน (DAZN) ผู้ให้บริการสตรีมมิงกีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับพีจีเอทัวร์ เพื่อถ่ายทอดสดการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ ไปยังกลุ่มประเทศตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ และในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพิ่มโอกาสให้แฟนกีฬาได้รับชมการประชันวงสวิงของเหล่าโปรกอล์ฟระดับท็อปของโลกมากยิ่งขึ้น

'น้องโอ๋'อาสาวัดแกร่ง 'กุหลาบดำ'ยอดมวยรุ่นน้อง ศึกONEลุมพินี 58

“น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) เตรียมกลับมาตามล่าหาชัยชนะ โดยจะพบกับ “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” ยอดมวยรุ่นน้องที่ฟอร์มกำลังมาแรง ในศึก ONE ลุมพินี 58 วันศุกร์ ที่ 5 เม.ย.นี้

มวย7HDเดือดทะลุจอ วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์นี้ ด้วย3ศึกใหญ่

ยังคงเดินหน้าเอาใจคอกีฬาหมัดมวยเต็มพิกัด สำหรับรายการมวยของช่อง 7HD ซึ่งที่ผ่านมา ล้วนได้รับความนิยม เป็นที่ถูกใจแฟน ๆ อย่างเหนียวแน่น และต่อเนื่อง ล่าสุดสุดสัปดาห์นี้ มีโปรแกรมเด็ดเสิร์ฟให้ได้ชมกันแบบจัดเต็ม