'ฮาแวร์ตซ์' แฮปปี้หลังลงประเดิมปรีซีซั่น 'ปืนใหญ่' เจ๊า 'เนิร์นแบร์ก' 1-1

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ประเดิมลงสนามในเกมปรีซีซั่น เจ๊า เนิร์นแบร์ก สโมสรจากลีกเยอรมนี 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศเยอรมนี โดยเกมดังกล่าว ไค ฮาแวร์ตซ์ แข้งชาวเยอรมัน ได้ลงสนามในฐานะตัวสำรอง

เกมนี้ มิเกล อาร์เตตา กุนซือชาวสเปน จัด 11 ตัวจริง ได้แก่ อารอน แรมส์เดล (ผู้รักษาประตู), วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์, โธมัส ปาร์เตย์, กาเบรียล มากัลเญส, ยาคุบ คิวิออร์, มาร์ติน โอเดการ์ด, ไรส์ส เนลสัน, บูกาโย ซากา, เลอันโดร ทรอสซาร์, เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์

หลังจบเกม ไค ฮาแวร์ตซ์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ทีมชาติเยอรมนี กล่าวว่า “ผมมีความสุขมากๆ สำหรับผมแล้วนี่คือสโมสรยักษ์ใหญ่ และตอนนี้การได้เล่นกับที่นี่มันคือความฝัน ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมๆ นี้”

“ผมอยู่ที่นี่มา 4 วันแล้ว และผมรู้สึกได้รับการต้อนรับที่ดีมากๆ มันอาจจะต้องใช้เวลาอีกสักหน่อยเพื่อความคุ้นชินกับสไตล์การเล่น”

“แต่ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อสโมสรโดยเฉพาะในสัปดาห์หน้า เพื่อให้ร่างกายกลับมาฟิต และหวังที่จะทำผลงานได้ดีในเกมระดับสูง” ดาวเตะป้ายแดงของทีมปืนใหญ่ ทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมต่อไป อาร์เซนอล จะเดินทางไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พบ รวมดาราเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ในช่วงเช้าวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ เวลา 07.30น. ตามเวลาประเทศไทย ก่อนจะมีคิวปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช้าตรู่วันที่ 23 ก.ค. เวลา 04.00น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เซนอล' ขยับเป็นตัวเต็งคว้า 'เซสโก' ร่วมทัพ ช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งในการคว้า เบนจามิน เซสโก กองหน้าชาวสโลวีเนียของทีม อาร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพในตลาดฤดูร้อนนี้

'ปืนใหญ่' สร้างสถิติชนะต่อฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกสูงสุด หลังบุกเฉือน 'ผีแดง'

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำสถิติเก็บชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อซีซั่นสูงที่สุด หลังบุกคว้าชัยเหนือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในการแข่งขันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'ปืนใหญ่' ไม่กลัวเก้อ เปิดแผนแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ ลีก แม้แข่งมากกว่า 'เรือใบ' 1 นัด

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คอนเฟิร์มเส้นทางแห่แชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เป็นที่เรียบร้อย หากในซีซั่นนี้พวกเขาสามารถเถลิงแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาครองได้สำเร็จ

'ปืนใหญ่' ร้อนแรงต่อเนื่อง เปิดบ้านต้อน 'บอร์นมัธ' 3-0 กอดฝูงแน่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม คู่หัวค่ำ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ

'อาร์เตตา' ให้นักเตะฉลองชัยเต็มที่ ก่อนก้มหน้าทำงานหนักลุ้นแชมป์ต่อ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล อนุญาตให้ลูกทีมดื่มด่ำกับชัยชนะเหนือ เชลซี 5-0 ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ อย่างเต็มที่ และลุยเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมนัดต่อไป

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"