'พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์ 2023' 6ทีมดังลีกอังกฤษ บุกอุ่นแข้งที่อเมริกา 'ทรูวิชั่นส์'ถ่ายสด

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมความพร้อมสำหรับซีซั่นใหม่ 2023-24 ด้วยการจัดทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลอุ่นเครื่องที่มีชื่อว่า "พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์ 2023" นำโดย 6 ทีมดังของลีกอย่าง แอสตัน วิลล่า, เบรนท์ฟอร์ด, ไบรท์ตัน, เชลซี, ฟูแล่ม และนิวคาสเซิล ไปลงเล่นต่อหน้าแฟน ๆ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
สำหรับทัวร์นาเมนต์พิเศษนี้ จะลงเล่นกันทั้งหมด 9 เกมใน 5 สนาม ซึ่งประกอบไปด้วยสนาม ลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์ ในฟิลาเดลเฟีย, เดอะ เมอร์เซเดซ-เบนซ์ อารีนา ในแอตแลนต้า, เอ็กซ์พลอเรีย สเตเดี้ยม ที่ออร์แลนโด้, เดอะ เร้ด บูลล์ อารีน่า ที่นิวเจอร์ซีย์ และ สนามเฟดเอ็กซ์ฟิลด์ ในแมรี่แลนด์ โดยแต่ละทีมจะลงเล่นทั้งหมด 3 เกม โดยจะไม่เจอกับทีมคู่แข่งหน้าเดิม
 
สิ่งที่น่าสนใจของทัวร์นาเมนต์นี้ นอกจากการแข่งขันที่เข้มข้นดุเดือดตามสไตล์ฟุตบอลอังกฤษแล้ว เรายังจะได้เห็น “ของใหม่” ของแต่ละทีม ทั้งผู้เล่น และผู้จัดการทีม ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง "สิงห์บลู"เชลซี มีความเปลี่ยนแปลงมากมายตั้งแต่ช่วงฤดูกาลที่แล้วต่อเนื่องมาจนถึงตอนนี้ พวกเขาจะลงเล่นภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนใหม่ เมาริซิโอ โปเชติโน พร้อมแกนหลักชุดใหม่ที่เป็นนักเตะอายุน้อยพรสวรรค์สูงอย่าง เอ็นโซ เฟอร์นานเดซ, มีคายโล มูดรีค และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู
 
รวมถึง"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ อูไน เอเมรี เสริมทัพได้น่าสนใจด้วยบิ๊กเนมอย่าง เปา ตอร์เรส และ ยูริ ตีเลอมันส์ ขณะที่ ไบรท์ตัน ของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ จะเตรียมความพร้อมสำหรับการลุย ยูโรปา ลีก เป็นครั้งแรกนำทัพโดย คาโอรุ มิโตมะ และนักเตะใหม่เจ้าของสถิติแพงสุดของสโมสรอย่าง เจา เปโดร ส่วน นิวคาสเซิล เล่นใหญ่ทุ่มเงินคว้าตัว ซานโดร โตนาลี กองกลางทีมชาติอิตาลีต้อนรับการได้กลับไปเล่ยใน แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้ง
 
"ทรูวิชั่นส์" ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก กับการถ่ายทอดสดฟุตบอลทัวนาเมนต์พิเศษ พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์ 2023 ชมสด 6 ทีมดังจากเกาะอังกฤษบุกฟาดแข้งพรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาตั้งแต่วันที่ 23 -31 กรกฎาคมนี้ ทรูวิชั่นส์ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1, 2, 3 (601, 602, 603)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘พรีเมียร์ลีก’ ใกล้ได้บทสรุป 115 ข้อหา ‘แมนฯซิตี’ คดีกฎการเงิน

ริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหารระดับสูงของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้คำมั่นว่าทีมงานรับผิดชอบเรื่องข้อกล่าวหา 115 กระทงต่อสโมสร แมนฯ ซิตี้ กำลังเร่งมือรวบรวมพยาน, หลักฐาน พิจารณาข้อแก้ต่างอย่างเต็มกำลังเพื่อสามารถชี้ขาดโดยเร็วที่สุด

'จิ้งจอกสยาม'เลสเตอร์ ซิตี้ เลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก เป็นทางการแล้ว

"จิ้งจอกสยาม"เลสเตอร์ ซิตี้ การันตีการเลื่อนชั้นกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสองของตาราง บุกไปเยือน ควีนสพาร์ค เรนเจอร์ส ที่ ล็อฟตัส โร้ด ก่อนพ่ายไปด้วยสกอร์​ 0-4 ทำให้ ลีดส์ มี 90 คะแนน และเหลือโปรแกรมอีกเพียงหนึ่งนัด ทำให้เลสเตอร์ จะการันตีจบสองอันดับแรกของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'เลสเตอร์'แถลงการณ์ รู้สึกผิดหวังมากที่'พรีเมียร์ลีก' ตั้งข้อหากับสโมสร

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

'เอฟเวอร์ตัน' ได้คืน 4 แต้ม ลดโทษฝ่าฝืนกฎการเงิน หลังอุทธรณ์ผ่าน

"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้รับการลดโทษตัดแต้มจาก 10 เหลือ 6 คะแนน ในข้อหาละเมิดกฎการเงิน หลังการอุทธรณ์โทษสำเร็จ จากการแถลงการณ์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ