'บาเยิร์น' ไม่ยอมแพ้ล่า 'เคน' ร่วมทัพ ยื่นข้อเสนอใหม่มูลค่าเกือบ 100 ล้านปอนด์

“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ยังไม่ละความพยายามที่จะดึงตัว แฮร์รี เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ไปล่าตาข่ายในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ถึงแม้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะยืนยันว่าพวกเขาต้องการค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,400 ล้านบาท

“ไก่เดือยทอง” เพิ่งจะปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิก ที่มีตัวเลขสูงถึง 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,800 ล้านบาท และยืนกรานอย่างหนักแน่นว่าพวกเขาต้องการค่าตัวของ เคน ที่ตัวเลข 100 ล้านปอนด์เท่านั้น

ล่าสุด “สกาย เยอรมนี” สื่อกีฬายักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ ออกมาเผยว่า บาเยิร์น มิวนิก ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิล ยังคงมีความพยายามที่จะไล่ล่าลายเซ็นต์ของ แฮร์รี เคน ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้

ตามการรายงานระบุว่าทีมแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ซีซั่นล่าสุด พร้อมเพิ่มข้อเสนอให้อีกเป็นจำนวนเงิน 110 ล้านยูโร หรือเกือบ 95 ล้านปอนด์ เพื่อให้ “ไก่เดือยทอง” พิจารณาในการปล่อยตัวศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษมาร่วมทัพ

ทั้งนี้หาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตัดสินใจไม่ขาย แฮร์รี เคน ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาสุ่มเสี่ยงที่จะเสียหัวหอกตัวเก่งออกจากทีมไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์หน้า

สำหรับ บาเยิร์น มิวนิก กำลังจะเปิดฉากฤดูกาลใหม่ในเกม เดเอฟเบ ซูเปอร์ คัพ ที่จะต้องพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในคืนวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซน' ขึ้นดาวซัลโวอันดับ 5 'ไก่เดือยทอง' ด้าน 'แอนจ์' ซูฮกเจ้าตัวเล่นเต็มที่แม้เหนื่อยเดินทาง

ซน ฮึง-มิน ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นดาวซัลโวอันดับ 5 ตลอดการของทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หลังล่าสุดซัดประตูชัยในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ หวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

'เคน' สร้างสถิติใหม่ ทำประตูมากสุดหลังเดบิวต์ลีกเมืองเบียร์ซีซั่นแรก

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทีม บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี สร้างสถิติใหม่ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี หลังทำ 1 ประตูพา "เสือใต้" ถล่ม ดาร์มสตัดส์ 5-2 กลายเป็นประตูที่ 31 ของเขาในลีก

'ผีแดง' เซ็ง นำ 2 ครั้งไม่ชนะ เปิดบ้านเจ๊า 'ไก่เดือยทอง' สุดมัน 2-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

'ซน' ​เข้าทำเนียบยิงประตูสองหลัก 8 ปีติดต่อกันในพรีเมียร์​ลีก​

ซน เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้าทำเนียบนักเตะที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้ถึงเลขสองหลังเป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน หลังพังตาข่ายใส่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์​ลีก​ อังกฤษ​ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีเพียงแค่ 6 คนเท่านั้นที่ทำได้

'ฮาแลนด์' หัวเสียโพสต์เดือดถึงผู้ตัดสิน ส่อโดน 'เอฟเอ' ลงโทษทำตัวไม่เหมาะ

เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ส่อโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ลงโทษ หลังโพสต์ระบายอารมณ์ผ่านโซเชียลมีเดีย หลังจบเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในเกมลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา