'ผีแดง' กุมขมับหลัง 'ชอว์' บาดเจ็บอีกราย วุ่นหนักขาดผู้เล่นแบ็กซ้าย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอเรื่องปวดหัวเข้ามาไม่หยุดหย่อน เมื่อล่าสุด ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายตัวเก่งได้รับบาดเจ็บ และคาดว่าอาจจะต้องพักรักษาตัวหลายสัปดาห์ ชวดช่วยทีมลงสนามหลายเกมต่อจากนี้

ตามการรายงานจาก "ดิ แอธเลติก" สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี ระบุว่า ลุค ชอว์ มีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อที่ขา และทีมแพทย์ของ "ปีศาจแดง" มีความเห็นว่าเขาต้องพักอย่างน้อยหลายสัปดาห์ แต่ทีมก็ยังหวังว่าเขาจะหลายกลับมาช่วยทีมโดยเร็ว

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสีย ไทเรลล์ มาลาเซีย จากอาการบาดเจ็บหัวเข่าตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเจ้าตัวจะหายเจ็บกลับมาตอนไหน

ขณะที่ดาวรุ่งตัวเก่ง อย่าง อัลบาโร เฟร์นานเดซ กำลังจะย้ายไปอยู่กับ เบิร์นลีย์ ด้วยสัญญายืมตัว คาดว่า เอริก เทน ฮาก อาจแก้ปัญหาด้วยการโยก ดิโอโก ดาโลต์ แบ็คขวา มายืนในตำแหน่งแบ็คซ้ายแทน

นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังจะไม่สามารถใช้งาน ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กที่ย้ายมาจากอตาลันตา เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บติดตัวมา เช่นเดียวกับ เมสัน เมาท์ ที่เพิ่งบาดเจ็บ และค็อบบี ไมนู กองกลางดาวรุ่งที่เดี้ยงตั้งแต่ปรีซีซั่นทั้งนี้ "ปีศาจแดง" มีคิวลงสนามเกมพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ เวลา 21.00น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บรูโน่' มุ่งมั่นลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ รอตัดสินอนาคต 'ผีแดง' หลังจบ 'ยูโร 2024'

บรูโน่ แฟร์นานเดส ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นนัยว่าเขาอาจพิจารณาย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาอยู่กับสโมสรตั้งแต่ปี 2020

'แมนฯ ยู' พร้อมปล่อย 'แรชฟอร์ด' หากได้ค่าตัวเหมาะสมซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งออกจากทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเลยในซีซั่นนี้

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป