'วิว'กุลวุฒิ เข้าขอบคุณ'สิงห์' ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ รับโบนัส 1.2 ล้าน

"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ สุดยอดนักแบดมินตันหนุ่ม วัย 22 ปี เข้าขอบคุณ คุณสันติ ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด
"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ สุดยอดนักแบดมินตันหนุ่ม วัย 22 ปี ขวัญใจชาวไทย เข้าขอบคุณ "สันติ ภิรมย์ภักดี" นายใหญ่ค่ายสิงห์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ในการสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ชายเดี่ยว ศึกแบดมินตันโลก 2023 "บิ๊กบอสสันติ" กล่าวชื่นชมผลงาน ด้าน "กุลวุฒิ" ยืนยันจะมุ่งมั่นทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อนำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและนำความสุขมาให้กับแฟนกีฬาชาวไทย
 
เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันทีมชาติไทย มืออันดับ 4 ของโลก วัย 22 ปี ของสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด พร้อมด้วย "แม่ปุก" นางกมลา ทองกร ผู้ก่อตั้งสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด ได้เข้าพบ คุณสันติ ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนสโมสรฯ มาโดยตลอด จน กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ประสบความสำเร็จ สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ประเภทชายเดี่ยวคนแรกของไทย ในการแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลก 2023 หรือ บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2023 ที่ประเทศเดนมาร์ก มาครองได้สำเร็จ โดยมี คุณปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมงาน ที่สำนักงานใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ถนนสามเสน
 
ในโอกาสนี้ คุณสันติ ภิรมย์ภักดี ได้กล่าวแสดงความยินดี พร้อมทั้งชื่นชมและยกย่อง "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ที่สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์แบดมินตันชิงแชมป์โลก สร้างชื่อเสียงให้กับตนเองและประเทศไทย ถือเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนไทย ที่จะหันมาเล่นกีฬา โดย กุลวุฒิ เป็นนักกีฬาที่ขยันและอดทนมาตั้งแต่เด็ก และยังได้ชื่นชมไปยัง "แม่ปุก" และสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด ที่สร้างนักแบดระดับโลกขึ้นมาประดับวงการกีฬาอย่างต่อเนื่อง เป็นคนที่สอง หลังจาก เมย์-รัชนก อินทนนท์ ที่สร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์โลกหญิงคนแรกของไทย และเป็นแชมป์โลกหญิงที่อายุน้อยที่สุด ในปี 2556
 
พร้อมกันนี้ ยังได้มอบของที่ระลึก และเงินพิเศษอีก 1.2 ล้านบาท ให้กับ "วิว" และบ้านทองหยอด อีกด้วย
 
ขณะที่ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ กล่าวว่า ในฐานะตัวแทนนักกีฬาบ้านทองหยอด ขอขอบคุณ  สิงห์ คุณสันติ คุณต๊อด ที่ให้การสนับสนุนมาอย่างยาวนาน จนตนเองรวมทั้งนักกีฬาของสโมสรฯ ประสบความสำเร็จทั้งในการเล่นอาชีพ รวมทั้งการเล่นให้กับทีมชาติไทย ในรายการต่างๆ ตนเองและนักกีฬาของสโมสรฯ คนอื่นๆ จะมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อนำความสำเร็จและความภาคภูมิใจมาให้กับแฟนกีฬาชาวไทยและวงการกีฬาของประเทศไทย
 
ทางด้าน "แม่ปุก" นางกมลา ทองกร กล่าวว่า "สิงห์" ให้การสนับสนุนบ้านทองหยอด มาตั้งแต่เราสร้าง "น้องเมย์" รัชนก คว้าแชมป์ประเภทหญิงเดี่ยว ชิงแชมป์โลก จนขึ้นมือ 1 โลก ได้สำเร็จ แนวทางที่ "สิงห์" ได้ให้การสนับสนุนเราเน้นที่ด้านการสร้างนักกีฬา สร้างเยาวชน ผลักดันให้มีประสบการณ์แข่งขันในต่างประเทศ ซึ่งกุลวุฒิเอง ก็ได้รับโอกาสนั้นมาตั้งแต่เด็กๆ การที่ "วิว" ได้มีประสบการณ์ในการแข่งขันระดับนานาชาติ ทำให้เขามีวันนี้
 
สำหรับ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ผู้สนับสนุนวงการกีฬาเบอร์หนึ่งของไทย ได้ให้การสนับสนุนสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด กับภารกิจ "สร้างนักแบดฯ มือ 1 โลกสัญชาติไทย" มาตั้งแต่ปี 2556 จนกระทั่ง "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวไทย สามารถเป็นคนไทยคนแรก ที่คว้าแชมป์หญิงเดี่ยว ในศึกชิงแชมป์โลก เมื่อปี 2013 พร้อมกับทะยานขึ้นเป็นมืออันดับ 1 โลก ในประเภทหญิงเดี่ยว ได้ในปี 2559 จนล่าสุด "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ เพิ่งคว้าแชมป์ประเภทชายเดี่ยว ศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก 2023 ที่กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก
 
อนึ่ง ก่อนหน้านี้ในศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก 2022 ที่ประเทศญี่ปุ่น "เจ้าวิว" ก็เกือบคว้าแชมป์โลกมาแล้ว แต่ในรอบชิงชนะเลิศ ไปพลาดท่าแพ้ วิคเตอร์ อเซลเซน มือ 1 ของโลกจากเดนมาร์ก 0-2.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขนไก่ไทยยกทัพ ลุย'โธมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024' ทีมหญิงตั้งเป้าคว้าเหรียญอีกครั้ง

ทีมขนไก่ไทย มุ่งหน้าเดินทางสู่เฉินตู ลุยศึกประเภททีมชิงแชมป์โลก โธมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 - ทีมชาย ยอมรับอยู่สายหินแต่ก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ด้านทีมหญิง ไม่ประมาทคู่แข่งตั้งเป้าคว้าเหรียญให้ได้อีกครั้ง

'สิงห์ ไทยแลนด์ ชาเลนจ์' หายอดนักกอล์ฟ ลุย'รอยัล ทรูน สกอตแลนด์' แถมดู'ดิโอเพ่น'

สิงห์ ในฐานะโกลบอล พาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการ ของสุดยอดการแข่งขันรายการเก่าแก่ที่สุดของโลกอย่าง “ดิ โอเพ่น” (The Open) ซึ่งจัดต่อเนื่องมายาวนานถึง 152 ปี ซึ่งในปีที่ 2 ของการเป็นออฟฟิศเชียล เบียร์ พาร์ทเนอร์ (Official Beer Partner) ล่าสุด “สิงห์” สร้างประสบการณ์กอล์ฟทัวร์นาเม้นต์ระดับโลก จัดการแข่งขัน "สิงห์ ไทยแลนด์ ชาเลนจ์" เฟ้นหายอดฝีมือคนไทยร่วมชมแบบติดขอบสนาม และพาไปออกรอบถึงสนามรอยัล ทรูน ประเทศสกอตแลนด์ ซึ่งเป็นสนามแข่งขันในปี 2024

นักตบลูกขนไก่ดังจากทั่วโลก แห่ร่วมชิงชัย'โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024'

เมื่อวันอังคารที่ 23 เมษายน 2567 ณ โรงแรมอโนมาแกรนด์ สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานแถลงข่าวประกาศความพร้อมในการจัดการแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ระดับนานาชาติ “โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024" ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทัวร์นาเมนต์เก็บคะแนนสะสมคะแนนอันดับโลกระดับบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 ชิงเงินรางวัลรวม 420,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 14,700,000 บาท ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14-19 พ.ค. 2567 ที่ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร

ทัพ 'ขนไก่ไทย' ซ้อมเข้มก่อนลุยศึก 'โธมัส-อูเบอร์ คัพ' 2024

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของการแข่งขันแบดมินตันประเภททีมชายทีมหญิงชิงแชมป์โลก "โททาล เอนเนอร์ยีส์ บีดับเบิ้ลยูเอฟ โธมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024" ระหว่างวันที่ 28 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2567 ที่เมืองเฉิงตู สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยสายการแข่งขันในประเภททีมหญิง อูเบอร์ คัพ รอบแบ่งกลุ่ม ทีมสาวไทย ดีกรีรองแชมป์เมื่อปี 2018 ทีมวางอันดับ 4 อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ ไต้หวัน , มาเลเซีย และ ออสเตรเลีย ส่วนทีมชายโธมัส คัพ รอบแบ่งกลุ่ม ทีมชายไทย อยู่ในกลุ่มซี ร่วมกับ อินเดีย (แชมป์เก่า) , อินโดนีเซีย และ อังกฤษ

'ศุภนิดา' นักตบลูกขนไก่ไทยคนที่ 9 คว้าตั๋วลุยโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศส

"เม" ศุภนิดา เกตุทอง กลายเป็นนักแบดมินตันหญิงเดี่ยวคนที่ 2 ของไทย ที่คว้าตั๋วไปเล่นโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่แน่นอนแล้ว แม้ตัวเองจะพ่ายคู่แข่ง และต้องตกรอบในศึกชิงแชมป์เอเชีย ก็ตาม

'ณัฐฎา'ฟอร์มเทพ ผงาดแชมป์13ปี ขนไก่'โตโยต้า ยูธ ซูเปอร์ซีรีส์'สนามแรก

การแข่งชันแบดมินตันรายการโตโยต้า ยูธ ซูเปอร์ซีรี่ส์ 2024 สนามที่ 1 เป็นรายการเก็บคะแนนสะสมทัวร์นาเมนต์เก็บคะแนนสะสมของสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในระดับ Level 4 ชิงเงินรางวัลรวม 242,400 บาท ที่แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5.5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย.67 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบชิงขชนะเลิศ