'วรชิต'ตอบไม่ได้ว่าถึงจุดพีคของตนเองหรือไม่ แต่จะพยายามทำให้ดีที่สุด

'ยิม'วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ยอมรับว่าเขาตอบไม่ได้ว่าตอนนี้เป็นจุดสูงสุดของตัวเองแล้วหรือไม่หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และ ล่าสุดยิงประตูแรกในนามทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้แล้ว และจะพยายามทำให้เต็มที่และดีที่สุดต่อไป

กองกลางจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด สานต่อฟอร์มแรงจาก ไทยลีก หลังล่าสุดลงมาเป็นตัวสำรอง และยิง 1 ประตู กับ อีก 1 แอสซิสต์ ในเกมที่ชนะเมียนมา 4-0

"ผมดีใจมากครับ ที่สามารถทำประตูแรกกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ มันตอบยากนะครับ ว่าตอนนี้เป็นจุดที่เราทำได้ดีที่สุดแล้วหรือไม่ ผมจะพยายามทำให้เต็มที่และดีที่สุดต่อไป" วรชิต กล่าว

"เกมต่อไปกับฟิลิปปินส์ ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นเกมที่ยากกว่าเดิม หากเทียบกับสองเกมที่ผ่านมา และเราก็ต้องพยายามทำเต็มที่เพื่อผ่านเกมนี้ไปให้ได้"

"ทุกคนทำงานกันเต็มที่เพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม ผมเองไม่ได้ตั้งเป้าอะไร แค่จะพยายามทำให้เต็มที่ ทำให้ดีที่สุดเท่านั้น ต้องขอบคุณพี่ๆในทีมที่ทำให้เราเล่นได้ดีขึ้น และขอบคุณแฟนบอลที่เป็นกำลังใจให้เรา"

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล AFF Suzuki Cup 2020 นัดที่ 3 ของทีมชาติไทย จะแข่งขันวันที่
14 ธันวาคม 2564 เวลา 16.30 น. พบกับ ฟิลิปปินส์ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช้างศึก'ติวเข้มก่อนชนเสือเหลือง ,'วรชิต-วีระเทพ' เผยทีมไทยทำการบ้านเต็มที่

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ณ สนามในศูนย์ฝึกนัม ดินห์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดลุยศึกซีเกมส์ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชาย ในมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 31 นัดแรกที่จะพบกับ ทีมชาติมาเลเซียในวันเสาร์ที่ 7 พ.ค.นี้

'ช้างศึก'ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนไปเวียดนาม, 'วรชิต'หวังช่วยทีมไปให้ถึงเป้าหมาย

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดลุยศึกซีเกมส์ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายที่ประเทศไทย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชาย ในมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ ประเทศเวียดนาม

'ช้างศึก'รับโบนัสกว่า26ล้าน 'มาดามแป้ง'ดึงภาคเอกชนแจกแล้ว

'มาดามแป้ง' นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย จัดงานมอบรางวัลอัดฉีดทีมชาติไทยชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 เชิญคนรักบอลไทยร่วมยินดีและมอบเงินทัพช้างศึก มูลค่ารวม 26 ล้านบาท

'ชนาธิป'ยืนยัน ไทยจะไม่หยุดพัฒนาและไปให้ได้ไกลกว่านี้

'เจ'ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยืนยันว่าทีมชาติไทยจะไม่หยุดพัฒนา และไปให้ได้ไกลกว่านี้ หลังคว้าแชมป์อาเซียน สมัยที่ 6 ไปครอง หลังจากเอาชนะ อินโดนีเซีย ไปด้วยสกอร์รวม 6-2 พร้อมเป็นเจ้าอาเซียน สมัยที่ 6

ไทยเสมออินโดนีเซีย2-2 สกอร์รวมชนะ 6-2 คว้าแชมป์อาเซียน สมัยที่ 6

เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2020 นัดชิงชนะเลิศ นัดที่สอง ทีมชาติไทย พบกับ อินโดนีเซีย โดยเกมแรก ไทยชนะอินโดนีเซีย มาก่อน 4-0 ทำให้เกมนี้กุมความได้เปรียบไว้พอสมคว

'วีระเทพ'ขอเก็บประสบการณ์ให้มากสุด,'บดินทร์'จะทำเต็มที่

ความพร้อมของนักเตะทีมชาติไทย ก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบชิงชนะเลิศ เลกสอง กับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในเย็นวันที่ 1 มกราคม 2565 นี้ เวลา 19.30 น. หลังจากเกมแรก ทีมชาติไทย เอาชนะ อินโดนีเซีย มาได้ก่อน 4-0 จากการยิงของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ สองประตู และ สุภโชค สารชาติ กับ บดินทร์ ผาลา คนละ1ประตู