เปิ้ล นาคร โพสต์เดือด หลังกีฬาเจ็ตสกี ถูกยกเลิกเงินสนับสนุนและเงินอัดฉีด

ภาพจากเฟซบุ๊ก Ple Nakorn

3 ก.ย. 2566 – “เปิ้ล” นาคร ศิลาชัย นักแสดงพิธีกรชื่อดัง ซึ่งเคยคว้าแชมป์เจ็ตสกีโลกมาแล้ว โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลสุดเดือด ระบุว่า “ยกเลิก” เงินสนับสนุนและเงินอัดฉีดปี 2022..ที่นักกีฬาเจ็ตสกีไทยได้ไปสร้างชื่อเสียงจนเป็นอันดับ 1 ของโลกครั้งแรกในประวัติศาสตร์มาได้นั้น…ทางผู้ใหญ่สรุปมาแล้วครับว่า…” ยกเลิกเงินสนับสนุนและเงินอัดฉีดทั้งหมด!!!” …ไม่มีใครได้แล้วนะครับ…รวมถึงปีต่อๆ ไปด้วย… “ด้วยเหตุผลที่มีเหตุผลของท่าน” นักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทยทุกคนต่อจากนี้ไป (และอีกหลายประเภทกีฬา) จะเหนื่อยแค่ไหน จะตั้งใจทำเพื่อประเทศชาติกันสักแค่ไหน ก็ตัวใครตัวมันแล้วนะครับ….

ขอบคุณสำหรับทุนงบประมาณที่คาดว่าจะนำมาใช้พัฒนานักกีฬา “มีหลักเกณฑ์ที่รอบคอบ จนสามารถยกเลิกกำลังใจที่นักกีฬาทุกคนตั้งใจทุ่มเทเพื่อประเทศชาติได้” ….ขอบคุณสำหรับการจัดงบประมาณที่ทำให้การพัฒนากีฬาของไทยที่จะไปได้ไกล กลับริบหรี่ลงทุกวัน…มันเริศจริงๆ …!!! #สมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย #นักกีฬาทีมชาติไทย #การกีฬาแห่งประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ็ตสกีโลกแถลงแผนปี67 ใช้ไทยเป็นศูนย์กลาง เชื่อทำเล็กไปใหญ่ยั่งยืน

WGP#1 แบรนด์ทัวร์นาเม้นท์กีฬาไทย ที่ก้าวขึ้นเป็นผู้นำกีฬาเจ็ตสกีของโลกอย่างเป็นทางการ เปิดเผยแผนปี 2567 หลังสร้างความสำเร็จตามเป้าหมายจากทัวร์นาเม้นท์ WGP#1 วอเตอร์เจ็ตเวิลด์คัพ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยปริเขตเผย “ขึงแผนชาติไทย เป็นฮับโลก” ดันตั้งสำนักงานใหญ่ ศูนย์กลางกีฬาเจ็ตสกีโลกในเมืองไทย พร้อมบีซีจีและเวิลด์เอ็กซิบิชั่น เพื่อเปิดตัวเจ็ตสกีโมเดลใหม่ของโลกทุกปี ที่เมืองไทย เพิ่มประโยชน์ชาติมหาศาล ชี้ไม่อยากเป็นซอฟต์พาวเวอร์ที่กลไกกลวง เน้นต้นแบบกีฬายั่งยืน เล็กขยายไปใหญ่

เปิดฤดูกาลเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ที่พิจิตร รุ่นใหญ่สูสีทั้งเรือนั่ง-ยืน

เปิดฤดูกาล เจ็ตสกี ชิงแชมป์ประเทศไทยรายการ "เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022" สุดสูสีในระดับมืออาชีพไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหญ่อย่างเรือนั่ง จีพี หรือเรือยืน แต่งเครื่องยนต์ รวมทั้งเรือนั่ง สปอร์ต จีพี ที่มี สุภัค เสร็จธุระ เป็นแชมป์ก็ยังต้องลุ้นเหนื่อย หลังการแข่งขันวันแรก ที่ บึงสีไฟ จังหวัดพิจิตร วันที่ 2 เม.ย. 2565

'ยอร์เกนเซ่น-ไรเทอเรอร์'นำรุ่นใหญ่,'สุภัค'ฟอร์มดีเจ็ตสกีเวิลด์คัพ2021-22

มาร์คัส ยอร์เกนเซ่น จากเดนมาร์ก ขึ้นเป็นผู้นำในเจ็ตสกีเรือนั่งรุ่นที่เร็วและแรงที่สุดในโลก ขณะที่สุดยอดเรือยืน เควิน ไรเทอเรอร์ คัมแบ็คมาเป็นผู้นำ ส่วน สุภัค เสร็จธุระ ไม่พลาดใน 2 โมโตแรกของโปร สปอร์ต จีพี ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก ดับเบิลยู จีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ คัพ และ เวิลด์ ซีรีส์ ประจำฤดูกาล 2021-2022 ที่หาดจอมเทียน พัทยา วันที่ 3 ของการแข่งขันเมื่อวันที่ 15 ม.ค.2565

'เลิศพงศ์'เบิ้ลแชมป์รุ่นใหญ่ เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2021 สนาม 2

เลิศพงศ์ ขุนเจ๋ง แรงปลายลุ้นถึงโมโตสุดท้ายคว้าแชมป์รุ่นยักษ์ใหญ่ของเรือนั่ง ศึกเจ็ตสกี ชิงแชมป์ประเทศไทย "เจ็ตสกี โปร ทัวร์ 2021" สนามที่ 2 ที่หาดจอมเทียน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ขณะที่รุ่นสุดยอดเรือยืนแชมป์เป็นของ มุสตาน มิน นักแข่งกัมพูชา

เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทยสนาม 2 ดุเดือด 4 รุ่นมืออาชีพยังลุ้นสนุก

เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทยสนาม 2 ลุ้นเดือด 4 รุ่นมืออาชีพ ยังลุ้นแชมป์สนุกทุกรุ่น หลังจบวันแรกของศีก "เจ็ตสกี โปร ทัวร์ 2021" สนามที่ 2 ที่หาดจอมเทียน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 20 พ.ย. โดยการแข่งขันยังคงใช้มาตราฐานป้องกัน โควิด-19 แบบเข้มข้นเหมือนเดิม