โควิดป่วนพรีเมียร์ลีก เลื่อนแมตช์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เยือน เบรนท์ฟอร์ด

พรีเมียร์ลีกสั่งเลื่อนแมตช์ที่ แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด จะบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งมีโปรแกรมเตะในวันที่ 14 ธ.ค. เนื่องจากมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ภายใจทัพปีศาจแดงจนต้องสั่งปิดแคร์ริงตัน เทรนนิง คอมเพล็กซ์ ศูนย์ฝึกซ้อมของทีม

แถลงการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าพรีเมียร์ลีกตัดสินใจเลื่อนเกมระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามคำแนะนำของที่ปรึกษาทางการแพทย์”

การตัดสินใจดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ภายในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนต้องสั่งปิดแคร์ริงตัน เทรนนิง คอมเพล็กซ์ สนามฝึกซ้อมของปีศาจแดงชั่วคราว

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ พรีเมียร์ลีกมีรายการการติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่สูงถึง 42 คนเป็นสถิติสูงสุดต่อหนึ่งวันนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2020

และในวันเดียวกันการฝึกซ้อมของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดใหญ่ก็ต้องชะงักเมื่อมีการปิดศูนย์ฝึกที่แคร์ริงตันเป็นเวลา 24 ชั่วโมง หลังจากพบว่าผู้เล่นหลายรายรวมถึงทีมงานมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก

ทั้งนี้ ลูกทีมของ ราล์ฟ รังนิก ไม่ได้เดินทางไปลอนดอนแต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รร.เทศบาลปลูกปัญญา' แชมป์ภาคใต้ สมัยที่2 ศึก'Chang Junior Cup 2024'

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และบริษัท บูทรูม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดกีฬาแบรนด์อาริเกียร์ ระเบิดศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 13 ปี รายการ “Chang Junior Cup 2024” ที่สุดของรายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน สานฝันสู่อังกฤษ เดิมพันด้วยรางวัลที่นักฟุตบอลทุกคนต่างใฝ่ฝัน ชิงทุนการศึกษาพร้อมประสบการณ์อันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ กับการเดินทางไปยังแหล่งต้นกำเนิดศาสตร์ลูกหนังแบบยกทีมในเดือนกันยายนนี้

'คาร์ร่า' อัด 'เทน ฮาก' แก้เกมห่วยสุดในพรีเมียร์ลีก หลัง 'ผีแดง' พ่าย 'พาเลซ' ยับ

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปโดน คริสตัล พาเลซ ยิงยับ 4-0 ในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดมันเดย์ ไนท์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 8 ของตารางในปัจจุบัน อาจแห้วไปเล่นถ้วยยุโรปทุกใบในซีซั่นหน้า

'ผีแดง' อย่างเน่า บุกพ่าย 'พาเลซ' หมดสภาพ 0-4 รั้งอันดับ 8

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน คริสตัล พาเลซ

'เกตาเฟ' อยากยืมตัว 'กรีนวูด' อีกหนึ่งซีซั่น 'ผีแดง ' พร้อมขาย 'อันโตนี' เปิดทางแข้งใหม่

เกตาเฟ ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอยืมตัว เมสัน กรีนวูด ไปใช้งานอีกหนึ่งฤดูกาล หลังพอใจผลงานของดาวเตะชาวอังกฤษที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

'เทน ฮาก' เชื่อ 'ฮอยลุนด์' ฝีเท้าดีพอ ยิงซีซั่นละ 30 ประตูให้ทีมได้แน่ แต่ต้องใช้เวลา

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก ดีพอทำถึง 30 ประตูต่อฤดูกาลให้แก่ "ปีศาจแดง" เหมือนกับที่ แฮร์รี เคน ยิงให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในหลายๆซีซั่นที่ผ่านมา เพียงแค่ต้องใช้เวลาเท่านั้น