โควิดป่วนพรีเมียร์ลีก เลื่อนแมตช์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เยือน เบรนท์ฟอร์ด

พรีเมียร์ลีกสั่งเลื่อนแมตช์ที่ แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด จะบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งมีโปรแกรมเตะในวันที่ 14 ธ.ค. เนื่องจากมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ภายใจทัพปีศาจแดงจนต้องสั่งปิดแคร์ริงตัน เทรนนิง คอมเพล็กซ์ ศูนย์ฝึกซ้อมของทีม

แถลงการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าพรีเมียร์ลีกตัดสินใจเลื่อนเกมระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามคำแนะนำของที่ปรึกษาทางการแพทย์”

การตัดสินใจดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ภายในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนต้องสั่งปิดแคร์ริงตัน เทรนนิง คอมเพล็กซ์ สนามฝึกซ้อมของปีศาจแดงชั่วคราว

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ พรีเมียร์ลีกมีรายการการติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่สูงถึง 42 คนเป็นสถิติสูงสุดต่อหนึ่งวันนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2020

และในวันเดียวกันการฝึกซ้อมของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดใหญ่ก็ต้องชะงักเมื่อมีการปิดศูนย์ฝึกที่แคร์ริงตันเป็นเวลา 24 ชั่วโมง หลังจากพบว่าผู้เล่นหลายรายรวมถึงทีมงานมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก

ทั้งนี้ ลูกทีมของ ราล์ฟ รังนิก ไม่ได้เดินทางไปลอนดอนแต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์จีโนมฯ จับตาโอมิครอน KP.2.3/XEC ลูกผสมพันธุ์ใหม่ แพร่เร็วกว่าเดิม 2 เท่า

ศูนย์จีโนมทางการแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โอมิครอน KP.2.3/XEC : ลูกผสมสายพันธุ์ใหม่แพร่เร็วกว่าเดิม 2 เท่า

'สกิลลาชี' ตำนานดาวยิงอิตาลี เสียชีวิตจากโรคมะเร็งในวัย 59 ปี

"โตโต้" ซัลวาตอเร่ สกิลลาชี อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ชุดอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 1990 เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัยเพียง 59 ปี จากโรคมะเร็งที่รักษามาอย่างยาวนาน 2 ปี

'เทน ฮาก' เอ่ยปากชื่นชม 'อูการ์เต' หลังประเดิมตัวจริงเกมแรกในคาราบาว

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชื่นชม มานูเอล อูการ์เต กองกลางตัวรับชาวอุรุกวัย ที่ลงสนามแบบเต็มเกม มีส่วนพา "ปีศาจแดง" เก็บชัยเหนือ บาร์นสลีย์ 7-0 ในเกมคาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

'เตบาส' ออกโรงเร้า 'พรีเมียร์ลีก' ต้องกล้าลงดาบ 'แมนฯ ซิตี' คดีการเงิน

สเปน - ฮาเบียร์ เตบาส ประธานของลาลีกา สเปน ออกมาเรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนลงโทษจากคดีละเมิดกฎการเงิน 115 ข้อหา ที่ปัจจุบันกินเวลาในการสอบสวนมานาน

ใบเหลืองว่อนเป็นสถิติพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ล่าสุด 65 ใบ

พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ล่าสุดทำสถิติใหม่แจกใบเหลืองมากสุด 65 ใบ สื่อดังวิเคราะห์อาจเป็นผลพวงมาจากใบเหลือง-แดงของ เดแคลน ไรซ์ กองกลาง อาร์เซน่อล

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 302 ราย ดับเพิ่ม 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 8 - 14 กันยายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 302 ราย