'เชฟเชนโก'ขอล้างตา'กราสโซ' ศึกUFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้ทรูฯยิงสด

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันประจำเดือนกันยายน ภายใต้ศึก “UFC FIGHT NIGHT GRASSO VS SHEVCHENKO 2” คู่เอกเป็นการชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตหญิง ระหว่าง อเลซา กราสโซ เจ้าของแชมป์ชาวเม็กซิกัน ป้องกันตำแหน่งกับ วาเลนตินา เชฟเชนโก อดีตแชมป์ชาวคีร์กีซสถาน ที่ต้องการทวงเข็มขัดกลับมาสู่อ้อมกอดอีกครั้ง โดยจะระเบิดศึก ณ สังเวียน T-Mobile Arena, ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนนี้ เวลา 9.00น. ถ่ายทอดสดทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)

ไฮไลต์ของไฟต์นี้คือเป็นการล้างตาระหว่าง วาเลนตินา เชฟเชนโก อดีตแชมป์รุ่นฟลายเวตหญิงชาวคีร์กีซสถานวัย 35 ปี เจ้าของสถิติชนะ 23 แพ้ ที่เพิ่งจะเสียเข็มขัดให้กับ อเลซา กราสโซ ด้วยการแพ้ซับมิทชั่นในยกที่ เมื่อมีนาคม ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังเป็นการป้องกันแชมป์ครั้งแรกของนักสู้จากแดนจังโก้ด้วย โดยก่อนหน้านี้สถิติของเธอคือชนะ 16 แพ้ แถมยังชนะติดต่อกันมาแล้วถึง ไฟต์ ก่อนขึ้นป้องกันแชมป์ในวันชาติของเม็กซิโก

รองคู่เอกเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นเวลเตอร์เวต ระหว่าง เควิน ฮอลแลนด์ นักสู้วัย 30 ปีชาวอเมริกัน ที่มีสถิติชนะ 25 แพ้ จะประจัญหน้ากับ แจ็ค เดลลา แมดดาเลนา ตัวอันตรายวัย 27 ปีเจ้าของสถิติชนะ 15 แพ้ และยังครองสถิติไร้พ่ายในรายการ UFC จากการชนะ ไฟต์รวด 

ขณะเดียวกัน ยังมีการต่อสู้ที่น่าสนใจอย่างการขึ้นสังเวียนของ ราอูล โรซาส จูเนียร์ วันเดอร์คิดอเมริกันวัย 18 ปีเจ้าของสถิติชนะ แพ้ จะดวลกับ เทอร์เรนซ์ มิตเชลล์ คู่ต่อกรเพื่อนร่วมชาติวัย 33 ปีที่มีสถิติชนะ 14 แพ้ จะเพิ่งจะเปิดตัวในศึก UFC ไฟต์แรกด้วยการแพ้ TKO คามเรอน ซายแมนน์ ไปตั้งแต่ยกแรก เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT GRASSO VS SHEVCHENKO 2 จะระเบิดศึก ณ สังเวียน T-Mobile Arena, ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนนี้ คู่หลักเริ่มเวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ufc.com/event/ufc-fight-night-september-16-2023

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2023/24' รอบรองฯเริ่ม1พ.ค.นี้ ทรูวิชั่นส์-นาวจัดเต็ม

ศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซีซั่น 2023/24 ระเบิดเพลงแข้งในรอบน็อคเอาท์กันในช่วงกลางสัปดาห์หน้า โดยการแข่งขันเดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศกันแล้ว ซึ่งนัดแรกจะลงเล่นในวันที่ 1 และ 2 พฤษภาคมนี้ และนัดที่ 2 จะลงเล่นในสัปดาห์ถัดไปในวันที่ 8 และ 9 พฤษภาคม ตามเวลาประเทศไทย เพื่อหาคู่ชิงชนะเลิศที่จะไปเล่นกันที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ตามเวลาประเทศไทย

เชียร์นักแบดไทย ลุย'โทมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024' ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด เริ่ม27เม.ย.นี้

การแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลกประเภททีมชาย และทีมหญิง รายการ โทมัส แอนด์ อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 ที่เฉิงตู ประเทศจีน ร่วมเชียร์ทีมแบดมินตันของไทยทั้งทีมชาย และทีมหญิง ให้กำลังใจในการสู้เพื่อชัยชนะ ด้วยเกียรติยศ และศักดิ์ศรี เริ่ม 27 เมษายน - 5 พฤษภาคม นี้

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

เทนนิสระดับโลก 'มาดริด โอเพ่น'ดาวดังแห่ร่วม ทรูวิชั่นส์-นาวจัดเต็มเริ่ม24 เม.ย.นี้

ศึกเทนนิสชายระดับเอทีพี 1000 และเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 1000 รายการมาดริด โอเพน ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการใหญ่พร้อมกันทั้งประเภทชาย และประเภทหญิง ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 5 พฤษภาคมนี้

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)

'รอนนี่'ควง'ทรัมป์','เบรเซล' ลุ้นแชมป์สนุกเกอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 'ทรูวิชั่นส์' ถ่ายสด

สนุกเกอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 นำโดยเต็งแชมป์ รอนนี่ โอซุลลิแวน, จัดด์ ทรัมป์ และแชมป์คนล่าสุด ลูกา เบรเซล จากสังเวียน ครูซิเบิล เธียเตอร์ ประเทศอังกฤษ จัดเต็มสด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่ 20 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคมนี้