'แวมไพร์อีสปอร์ต' ขอทำเพื่อชาติ มีลุ้นคว้าเหรียญ 'เอเชียนเกมส์ 2023'

นักกีฬาอีสปอร์ต (E-sports) ที VAMPIRE ESPORTS” (แวมไพร์อีสปอร์ต) ภายใต้การดูแลของ บริษัท แวมไพร์ สปอร์ตส์ จำกัด  ขอทำเพื่อชาติ ในการเป็นนักกีฬาทีมชาติไทย เพื่อเข้าร่วมหกรรมกีฬา "เอเชียนเกมส์ 2023" ครั้งที่ 19  เมืองหางโจว  สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึงวันที่ ตุลาคม 2023  ทั้งหมดได้ออกเดินทางไปยังประเทศจีน เมื่อวันอังคารที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา โดยสายการบิน  AIR CHINA CA 734   สนามบินสุวรรณภูมิ  

สำหรับ 6 หนุ่มจากทีม ”VAMPIRE ESPORTS” (แวมไพร์อีสปอร์ต) หรือ VPE  ประกอบด้วย เวฟ-ศุภชัย สิงห์แก้ว (xSchwepXz), ไมค์-ภูรินษ์ ร้องขันแก้ว (xStoned), ฟลุ๊ค-ณัชพล โสมทัต (xFlukeTH), โทนี่ - ณัฐวุฒิ เมตตาวีรคูณ” (TonyK), นูซี่-ศิกรินทร์ นพรัตน์ (NOOZY) โดยมี นายชนาธิป รินลา หรือ SirTanny โค้ชทีมแวมไพร์อีสปอร์ต ได้รับเกียรติให้ทำหน้าที่โค้ชทีมชาติ PUBG Mobile  ในครั้งนี้อีกด้วย

ซึ่ง ทีม VAMPIRE ESPORTS และ ทีม ARENA OF VALOR ทำหน้าที่เป็นนักกีฬาทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขัน

ในการแข่งขันกีฬา "เอเชียนเกมส์ 2023" ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่กีฬา ESports ถูกบรรจุเข้าไปในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ โดยก่อนหน้านี้เป็นกีฬาสาธิตในปี 2018    และการแข่งขันประเภท  PUBG Mobile นี้มีการเปลี่ยนชื่อเป็น Peace Elite Asian Games Version รวมถึงเปลี่ยนแปลงรูปแบบจากการแข่งขันปกติ เพื่อลดความรุนแรงของเกมลง  ซึ่งทางแวมไพร์อีสปอร์ตได้มีการฝึกซ้อมวางแผนการเล่นกันอย่างหนักหลังจบศึก PUBG Mobile Super League – Southeeast Asia Fall 2023 เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าลุ้นคว้าเหรียญทอง หรือเหรียญใดเหรียญหนึ่งกลับไทยให้ได้ โดยมีคู่แข่งสำคัญนั่นก็คือ ทีมจากจีนทีมเจ้าภาพนั่นเอง

การแข่งขัน PUBG MOBILE ในกีฬา “เอเชียนเกมส์ 2023 มีโปรแกรมแข่งขันดังนี้

วันที่ 27 กันยายน 2023 – รอบคัดเลือก

วันที่ 28 กันยายน 2023 - รอบแบ่งกลุ่ม

วันที่ 29 กันยายน 2023 - รอบแก้ตัว

วันที่ 30 กันยายน 2023 - รอบรองชนะเลิศ

วันที่ 1 ตุลาคม 2023 - รอบชิงชนะเลิศ

จึงขอเชิญชวนชาวไทยร่วมเชียร์และส่งแรงใจให้กับทัพนักกีฬาอีสปอร์ต (E-Sports) ทีมชาติไทยได้ตลอดการการแข่งขัน "เอเชียนเกมส์ 2023"  สามารถติดตามความเคลื่อนไหวการแข่งขันของทีม VAMPIRE ESPORTS ได้ที่ Facebook Fanpage : VAMPIRE ESPORTS

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จำได้ไหม? 'จางเจ๋ออวี่' เด็กน้อยกตัญญูจาก Master Class สู่ศิลปินคุณภาพ

เด็กน้อยกตัญญู จางเจ๋ออวี่ (张泽禹) จากรายการ Master Class ที่วัย 10 ขวบในตอนนั้น จนถึงวันนี้เขาได้เติบโตเป็นศิลปินฝึกหัดที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ความสามารถล้นเหลือ และกำลังเดินทางตามความฝันของตัวเองอย่างแข็งขันเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย

กงศุลใหญ่ 'คุนหมิง' เตือนคนไทยเที่ยวพื้นที่สูงของจีน ตรวจร่างกายก่อนไป หลังพบป่วยพุ่ง

ประชาสัมพันธ์บริษัททัวร์และนักท่องเที่ยวเตรียมความพร้อมของร่างกายก่อนเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ระดับสูงของจีน รับนโยบายฟรีวีซ่า

เปิดประสบการณ์เยือน“แดนมังกร”แบบใจฟู! มนตร์เสน่ห์ครบเครื่องทั้งความอลังการทันสมัยและสถาปัตยกรรมสุดงดงาม

ถ้าพูดถึง “จีน” โดยเฉพาะเวลาไปท่องเที่ยว คนส่วนใหญ่จะยังติดภาพจีนในเวอร์ชันเดิมๆ คนเสียงดังๆ ห้องน้ำที่อาจจะไม่ค่อยสะอาด และเวลาเข้าจะต้องคอยลุ้นเสมอว่าจะเจอแจ็กพอร์ตหรือไม่

'สุทิน' เผย 'เศรษฐา' สั่งเคลียร์เรือดำน้ำต้องทำให้จบ

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวภายหลัง video call กับคณะทำงานของจีน เพื่อหารือแนวทางแก้ปัญหาโครงการเรือดำน้ำ ว่า ในการเดินทางไปจีนมี พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผบ.ทร. นายทหารฝ่ายเสนาธิการ