'ณัฐนันดา-วัตรธพงษ์' โชว์ลีลายอดเยี่ยม ได้ทองแดงโรเลอร์สเก็ตติ้ง

ณัฐนันดา ปสุตนาวิน ควง วัตรธพงษ์ คงปาน โชว์ลีลาบนล้อสเก็ตคู่ได้เหรียญทองแดง
การแข่งขันกีฬาเอ็กซตรีม ในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์ 2022" ที่เฉียนตัง โรลเลอร์ สปอร์ต เซนเตอร์ เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันโรเลอร์ สเก็ตติ้ง อินไลน์ ฟรีสไตล์ ในวันแรก ประเภทอินไลน์ ฟรีสไตล์ แพร์ สลาลอม (Inline Freestyle Pair Slalom) รอบชิงชนะเลิศ มีนักกีฬา 7 ทีม จาก 5 ประเทศ ร่วมชิงชัย ประกอบด้วย เจ้าภาพ จีน, ญี่ปุ่น, อินเดีย มีนักกีฬาลงสนามชาติละ 1 ทีม และ ไต้หวัน กับ ไทย มีนักกีฬาลงสนามชาติละ 2 ทีม
 
สำหรับนักกีฬาอินไลน์สเก็ตของไทย ที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ 2 คู่ ได้แก่ คู่ของ ศิรินทร์ทิพย์ รักอักษร กับ ปณิฐิ พวงสายใจ (ไทย 1) กับคู่ของ ณัฐนันดา ปสุตนาวิน กับ วัตรธพงษ์ คงปาน (ไทย 2) ผลการแข่งขันปรากฏว่า คู่ของ ณัฐนันดา กับ วัตรธพงษ์ ต่างช่วยกันโชว์ลีลาบนล้อสเก็ตคู่ ได้อย่างสวยงาม มีคะแนนเสีย 15 คะแนน คว้าชัยเหรียญทองแดง มาครองได้สำเร็จ และเป็นเหรียญแรกของทีมทีมเอ็กซ์ตรีมไทยอีกด้วย
 
ส่วนเหรียญทอง เป็นของ เหา จาง กับ สียี่ จู จากจีน คะแนนเสีย 7 คะแนน และเหรียญเงิน เป็นของ มิกะ โมริโตกิ กับ ทาอิกิ ชิบางานกิ จากญี่ปุ่น คะแนนเสีย 14 คะแนน ขณะที่ คู่ของ ศิรินทร์ทิพย์ กับ ปณิฐิ คว้าอันดับ 6 มาครอง
 
หลังจบการแข่งขัน ณัฐนันดา กับ วัตรธพงษ์ เปิดเผยร่วมกันว่า รู้สึกดีใจและภูมิใจมากที่สามารถคว้าเหรียญแรก ในเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ให้กับทีมเอ็กซ์ตรีมได้สำเร็จ ต้องบอกว่าเราฝึกซ้อมกันมาดีทุ่มเทอย่างเต็มที่ การได้เหรียญครั้งนี้ถือว่าทำได้ตามเป้าหมาย ทำได้ตามแผนที่วางไว้ ก็ต้องขอขอบคุณทางคุณภูริต ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย, การกีฬาแห่งประเทศไทย, ผู้สนับสนุนทุกภาคส่วน และทีมงานผู้ฝึกสอน ที่ทำให้พวกเราคว้าเหรียญกลับไปฝากแฟนกีฬาชาวไทยได้สำเร็จ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จำได้ไหม? 'จางเจ๋ออวี่' เด็กน้อยกตัญญูจาก Master Class สู่ศิลปินคุณภาพ

เด็กน้อยกตัญญู จางเจ๋ออวี่ (张泽禹) จากรายการ Master Class ที่วัย 10 ขวบในตอนนั้น จนถึงวันนี้เขาได้เติบโตเป็นศิลปินฝึกหัดที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ความสามารถล้นเหลือ และกำลังเดินทางตามความฝันของตัวเองอย่างแข็งขันเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย

กงศุลใหญ่ 'คุนหมิง' เตือนคนไทยเที่ยวพื้นที่สูงของจีน ตรวจร่างกายก่อนไป หลังพบป่วยพุ่ง

ประชาสัมพันธ์บริษัททัวร์และนักท่องเที่ยวเตรียมความพร้อมของร่างกายก่อนเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ระดับสูงของจีน รับนโยบายฟรีวีซ่า

เปิดประสบการณ์เยือน“แดนมังกร”แบบใจฟู! มนตร์เสน่ห์ครบเครื่องทั้งความอลังการทันสมัยและสถาปัตยกรรมสุดงดงาม

ถ้าพูดถึง “จีน” โดยเฉพาะเวลาไปท่องเที่ยว คนส่วนใหญ่จะยังติดภาพจีนในเวอร์ชันเดิมๆ คนเสียงดังๆ ห้องน้ำที่อาจจะไม่ค่อยสะอาด และเวลาเข้าจะต้องคอยลุ้นเสมอว่าจะเจอแจ็กพอร์ตหรือไม่

'สุทิน' เผย 'เศรษฐา' สั่งเคลียร์เรือดำน้ำต้องทำให้จบ

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวภายหลัง video call กับคณะทำงานของจีน เพื่อหารือแนวทางแก้ปัญหาโครงการเรือดำน้ำ ว่า ในการเดินทางไปจีนมี พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผบ.ทร. นายทหารฝ่ายเสนาธิการ