วัน'NBA Jersey Day' จันทร์23ต.ค.2566 ชวนแฟนบาสฯอวดเสื้อเจอร์ซี่ย์ตัวโปรด

สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBA) ประกาศให้วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566 เป็นวัน ‘NBA Jersey Day’ พร้อมเชิญชวนแฟน ๆ บาสเกตบอลร่วมอวดเสื้อเจอร์ซี่ย์ตัวโปรด ผ่านไปแล้วกว่า 3 เดือน หลังจากที่ Denver Nuggets คว้าแชมป์ NBA ครั้งแรกในฤดูกาล 2022-23 หลังจากฤดูกาลที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น ความร้อนแรงและความคาดหวังของฤดูกาล 2023- 2024 ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน แฟน ๆ สามารถตั้งตารอความสนุกได้ในคืนวันที่ 24 ตุลาคมนี้ เกมปรีซีซั่นกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว

เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องให้กับแฟน ๆ NBA ได้กำหนดให้วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคมนี้เป็นวัน ‘NBA Jersey Day’ ประจําปี ครั้งที่ 4 โดยเชิญชวนให้แฟน ๆ ทั่วโลกร่วมให้กำลังใจทีมและผู้เล่นที่ชื่นชอบ โดยการสวมเสื้อเจอร์ซี่ย์ของทีมและผู้เล่นนั้น ๆ ในคืนก่อนวันเปิดฤดูกาล

แฟนๆ สามารถร่วมสนุกได้โดยทําตามขั้นตอนต่อไปนี้:

-แชร์ภาพของคุณ เพื่อน ๆ หรือครอบครัวในเสื้อเจอร์ซี่ย์ WNBA, NBA หรือ G League (จากปีไหนก็ได้) บนโซเชียลมีเดีย

-ติดแฮชแท็ก #NBAJerseyDay

-แท็กทีมและผู้เล่นที่ชื่นชอบ เพื่อโอกาสในการนำเสนอบนช่องทางโซเชียลมีเดียของลีก ทีมหรือแอป NBA

แฟน ๆ ยังพอมีเวลาเลือกเสื้อตัวเก่ง ร่วมสนับสนุนทีมและผู้เล่นที่ชื่นชอบเพียงเลือกเสื้อจากคอลเลกชันไหนก็ได้ และเข้าร่วมสนุกกับ NBA Jersey Day ในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นคนโปรดของคุณอาจมีการเปลี่ยนสโมสรในช่วงนอกฤดูกาล เช่น Bradley Beal ย้ายไปทีม Phoenix Suns หรือ Marcus Smart ย้ายไปทีม Memphis Grizzlies และ Chris Paul ที่ได้เซ็นสัญญากับทีม Golden State Warriors และ Kristaps Porzingis ย้ายไปทีม Boston Celtics และ Damian Lillard ย้ายไปทีม Milwaukee Bucks เป็นต้น แต่ไม่ต้องกังวลเพราะวันนี้คุณสามารถเป็นเจ้าของเสื้อเจอร์ซี่ย์ได้ง่าย ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ NBA

แฟน ๆ สามารถแมทช์เสื้อคู่กับทีมหรือผู้เล่นคนโปรดได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ LockerVision ของ NBA และไปที่รายชื่อชุดยูนิฟอร์มของทั้ง 30 ทีมที่จะสวมใส่ตลอดครึ่งแรกของฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ เพื่อเฉลิมฉลองวัน NBA Jersey Day ไม่ว่าคุณจะสนับสนุนดาวเด่นน้องใหม่ในปีนี้อย่าง Victor Wembanyama จาก San Antonio, Brandon Miller จาก Charlotte และ Scoot Henderson จาก Portland

หรือสนับสนุนผู้เล่นในตำนานด้วยเสื้อเจอร์ซี่ย์ Hardwood Classics ซึ่งมีลุคคลาสสิกอย่างเสื้อเจอร์ซี่ย์เบอร์ 32 ของ Magic Johnson, เบอร์ 33 ของ Larry Bird, เบอร์ 23 ของ Michael Jordan และเบอร์ 3 ของ Allen Iverson

ไม่เพียงแต่จะมีเสื้อเจอร์ซี่ย์ของผู้เล่นให้เลือกมากมาย แต่ละทีมยังมีเสื้อจาก Nike Classic, Statement, Icon และ Association ให้คุณสามารถสนุกสนานไปกับการค้นหาลุคของคุณในแบบฉบับ NBA Orlando Magic, Charlotte Hornets, Sacramento Kings, New Orleans Pelicans, Phoenix Suns, Minnesota Timberwolves และ Utah Jazz ได้เริ่มเปิดตัวลุคของฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง และในเร็ว ๆ นี้สโมสรอื่น ๆ จะเริ่มทยอยเป็นตัว

หากคุณกำลังมองหาเสื้อตัวเก่งของคุณอยู่ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้แล้ววันนี้ที่ NBA Store ออนไลน์ หรือเยี่ยมชม NBA Store ในนิวยอร์กซิตี้ หรือร้านค้าของแต่ละทีมอย่างเป็นทางการในเมือง NBA ในสหรัฐอเมริกา รีบคว้าเสื้อของคุณแล้วมาสนุกไปกับฤดูกาลนี้กัน!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘นักเก็ตส์’ ชนะ ‘เลเกอร์ส’ 11 เกมรวด นำซีรีส์ 3-0 จ่อเข้ารอบรองฯ ตะวันตก

เดนเวอร์ นักเก็ตส์ จ่อเข้ารอบรองชนะเลิศ สายตะวันตก หลังเอาชนะ แอลเอ เลเกอร์ส 112-105 ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ ที่สนาม คริปโต ดอท คอม อารีนา วันศุกร์ที่ 26 เมษายน ตามเวลาไทย

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)

ทีมบาสอเมริกา แบโผ 11 ผู้เล่นจัดเต็ม ลุยศึกยัดห่วงโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศส

บาสเกตบอลทีมชาติสหรัฐอเมริกา ประกาศรายชื่อ 11 ผู้เล่น ชุดลุยการแข่งขันยัดห่วงในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อย นำทัพมาโดย เลบรอน เจมส์, สตีเฟน เคอร์รี และเควิน ดูแรนต์

ยัดห่วงระเบิดศึก 'TOA 3x3 ออลไทยแลนด์'ทั่วประเทศ นำยช.12คนทัวร์ญี่ปุ่น

สมาคมยัดห่วง จับมือภาคเอกชนยักษ์ใหญ่บริษัทสีทีโอเอ ระเบิดศึกบาสฯ3คนยอดฮิต “TOA 3x3 Basketball All Thailand 2024”สานต่อกระแส3x3 ที่กำลังคึกคักลุย 10 จังหวัดทั่วประเทศในแบบมาตรฐานสากลบวกเอ็นเตอร์เทนเมนต์เต็บสูบ ใจป้ำพา 12เยาวชนรุ่น 12-14 ปีที่ได้แชมป์ให้รางวัลพิเศษไปทัวร์แดนซากุระ ทั้งยังเสริมกิจกรรมดีๆ จัดประกวดออกแบบไอเดียทาสีสนามชิงรางวัล 1.5 แสน ก่อนจัดทาสีสนามสวยๆ มอบให้ 10 จังหวัดที่ไปแข่ง นอกจากนี้ตั้งเป้าล่าแต้มฟีบ้าในรายการนี้ให้บาสฯ 3x3ไทยติดอันดับท็อปของโลกเหมือนปีที่แล้ว

'เซลติกส์' เปิดบ้านไล่ทุบ 'ซันส์' การันตีตั๋วรอบเพลย์ออฟทีมแรก

บอสตัน เซลติกส์ อดีตแชมป์ 17 สมัย กลายเป็นทีมแรกที่การันตีผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟได้สำเร็จ ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ หลังไล่ทุบ ฟีนิกซ์ ซันส์ 127-112 ที่สังเวียน ทีดี การ์เดน เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย

บาส'NBAเกมรวมดารา'ครั้ง73 ทรูวิชั่นส์ -นาว ถ่ายทอดสด17-19ก.พ.นี้

“ทรูวิชั่นส์” และ “ทรูวิชั่นส์ นาว” จัดแต็มความมัน 3 วันเต็ม พร้อมถ่ายทอดสด “เอ็นบีเอ เกมรวมดารา” ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก เอาใจเหล่าแฟน ๆ นักกีฬายัดห่วง พร้อมถ่ายทอดสดการแข่งขันเอ็นบีเอ ออล สตาร์ หรือเกมการแข่งขันบาสเกตบอล “เอ็นบีเอ เกมรวมดารา” ครั้งที่ 73 จะแบ่งการแข่งขันออกเป็นทั้งหมด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 17 – 19 กุมภาพันธ์นี้ ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว ถ่ายทอดสดจากเมืองอินเดียนาโพลิส รัฐอินเดียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ทางช่อง True Sports 1 (666)