ประกาศ...ส.กีฬาฟุตบอลไทยฯ เชิญชวนออกแบบ ศูนย์ฝึกฯครบวงจร

ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สมาคม) มีภารกิจตามวัตถุประสงค์ของสมาคมต้องพัฒนากีฬาฟุตบอลหลายประเภท ทั้งกีฬาฟุตบอลชาย-หญิง ตลอดจนกีฬาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดซึ่งจำเป็นต้องมี สถานที่ฝึกซ้อมและอบรมเป็นการเฉพาะ กอปรกับจำเป็นต้องสร้างอาคารสำนักงานเพิ่มเติมเพื่อความสะดวกในการบริหารกิจการ จึงมีความประสงค์ที่จะเชิญชวนบุคคลหรือนิติบุคคลรายใดยื่นข้อเสนอเข้าเป็นผู้ออกแบบ ศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย ผู้ยื่นข้อเสนอต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
      
1. เป็นบุคคลหรือนิติบุคคลตามกฎหมายไทย
 
2. เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประกวดราคาดังกล่าว
 
3. ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
 
4. ไม่อยู่ระหว่างเลิกกิจการ
 
5. ไม่เป็นบุคคลซึ่งอยู่ระหว่างถูกระงับการยื่นข้อเสนอหรือทำสัญญากับหน่วยงานของรัฐไว้ชั่วคราวเนื่องจากเป็นผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้ประกอบการตามระเบียบที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กำหนด ตามที่ประกาศเผยแพร่ในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง
 
6. ไม่เป็นบุคคลซึ่งถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานและได้แจ้งเวียนชื่อให้เป็นผู้ทิ้งงานของหน่วยงานของรัฐในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง
 
7. ผู้ยื่นข้อเสนอจะต้องดำเนินการ ดังต่อไปนี้
 
7.1 ออกแบบ ศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร เนื้อที่ประมาณ 140 ไร่ โดยมีรายละเอียดพอสังเขปดังต่อไปนี้
 
7.1.1 อาคารสำนักงาน
 
7.1.2 พื้นที่ใช้สอย ประกอบด้วย
 
- สนามฟุตบอล (แบบมาตรฐาน)
- ห้องฝึกอบรม
- ห้องสัมมนา
- ห้องประชุม
- ห้องแถลงข่าว
- ห้องออกกำลังกาย
- ห้องอาหาร
- ห้องพักสำหรับนักกีฬา
- ห้องอเนกประสงค์
- พื้นที่ปฏิบัติงานทั่วไป
- ส่วนประกอบอื่นๆ ที่มีความจำเป็นในการใช้งานอาคาร สถานที่ ตามที่สมาคมกำหนด
 
8. ผู้ยื่นข้อเสนอ ต้องเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ทางวิชาชีพ เป็นที่ยอมรับโดยทั่วไป มีแนวทาง แผนงาน รวมทั้งวิธีดำเนินงานที่เหมาะสมกับการดำเนินงานตามประกาศฉบับนี้ ตลอดจนมีอุปกรณ์ประกอบการทำงานที่สามารถดำเนินการได้จนแล้วเสร็จอย่างสมบูรณ์
 
สำหรับ โครงการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร จะใช้งบประมาณในการก่อสร้างจากฟีฟ่า ตามโครงการ FIFA Forward 3.0 โดย กรมพลศึกษา อนุญาตให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ใช้พื้นที่ในการสร้างและดำเนินกิจกรรม เป็นระยะเวลา 30 ปี โดยไม่เสียค่าตอบแทน เพื่อส่งเสริมและพัฒนากีฬาฟุตบอลของชาติ ตั้งแต่ระดับพื้นฐาน (GrassRoots)ไปจนถึงการยกระดับทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ทั้งชายและหญิงทุกรุ่นอายุ ตลอดจนบุคลากรฟุตบอลในทุกๆ มิติรวมถึงเพื่อประโยชน์ทางราชการ และประโยชน์ แก่ประชาชนในโอกาสต่างๆ
 
ทั้งนี้ สามารถยื่นข้อเสนอได้ที่ อีเมล [email protected] หรือ ณ ที่ทำการของสมาคม เลขที่ 286 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 ภายใน 17.00 นาฬิกา ของวันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566
 
ประกาศ ณ วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2566
 
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ชวนคนไทยสวมเสื้อเหลือง เนื่องในปีมหามงคล

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง โพสต์ข้อความผ่าน X ว่า “เนื่องในปีมหามงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา