'เทน ฮาก' เรียกนักเตะเคลียร์ใจ 'แม็คทอม' ยืนยันให้การสนับสนุนโค้ชเต็มที่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกนักเตะพูดคุยกันแบบตัวต่อตัว เพื่อแก้ปัญหาภายในห้องแต่งตัว และเคลียร์ใจกับลูกทีม เพื่อเรียกฟอร์มเก่งให้กลับมาอีกครั้งให้ได้

อดีตเทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กำลังเผชิญแรงกดดันมหาศาล เวลานี้เขาต้องดิ้นรนเพื่อความมั่นคงด้านการงานโดยพา แมนฯ ยูไนเต็ด หลุดพ้นวิกฤติฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่

มีรายงานว่าบิ๊กบอสชาวดัตช์ ต้องการรับฟังผู้เล่นแต่ละคนว่ามีปัญหากับตน, สตาฟฟ์โค้ช, เพื่อนร่วมทีม และการฝึกซ้อมอย่างไรบ้าง เพื่อที่จะได้นำกลับมาปรับปรุงแก้ไขร่วมกัน

โดย สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ชาวสก็อตแลนด์ สนับสนุน เทน ฮาก วัย 53 ปี ให้คุมทีมต่อไป และยืนยันว่านักเตะจะสู้อย่างสุนัขจนตรอก “ผมรู้สึกแบบเดียวกับแฟนๆ เพราะเราเล่นกันไม่ดีเลย และมันทำให้พวกเขาทำใจลำบาก”

“พวกเขาจ่ายเงินที่แลกมาด้วยหยาดเงื่อ เพื่อซื้อตั๋วมาดูเราทุกสัปดาห์ อย่างน้อยเราก็ต้องเล่นให้พวกเขาประทับใจและชนะคู่ต่อสู้ เราต้องกอดคอกัน และอย่าฟุ้งซ่าน ทุกๆ คนต้องร่วมใจกัน และเราต้องสู้เหมือนหมาจนตรอก”

“แฟนๆ ต้องการผลการแข่งขันและรูปเกม นักเตะยิ้มแย้มและมีความสุข ตอนนี้มันยังไม่เกิดขึ้น แต่ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า ผู้จัดการทีม สามารถแก้ไขด้วยการฝึกซ้อม และมันจะได้ผล” แม็คทอม กล่าว

ความพ่ายแพ้แก่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-3 ที๋โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา นับเป็นนัดที่ 8 จาก 15 เกมทุกรายการ เป็นสถิติแย่สุดของสโมสรรอบ 61 ปี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์