ONE จับมือ Rakuten นำอีเวนต์ระดับโลกคัมแบ็กจัดที่ญี่ปุ่น ปี 2567

วัน แชมเปียนชิพ (ONE) องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และรากุเตน (Rakuten) ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น โดยมีมูลค่าตลาด 8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ประกาศข้อตกลงระยะยาวซึ่งมีมูลค่าสูงถึงแปดหลัก เพื่อนำรายการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ของ ONE กลับมาจัดที่ญี่ปุ่นหลายรายการในปี 2567

โดย นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของ ONE กล่าวว่า ผ่านงานสัมนา ONE IGNITE: THE NEXT BIG THING เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ถึงความร่วมมือกับ รากุเตน (Rakuten) เพื่อนำศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชีย กลับไปจัดที่ญี่ปุ่นอีกครั้ง

“ผมมีความตื่นเต้นที่ วัน แชมเปียนชิพ จับมือกับ รากุเตน ซึ่งเป็นแบรนด์ที่สร้างชื่อในตลาดมายาวนาน และมีความหลงใหลในนวัตกรรมเช่นเดียวกัน เพื่อนำรายการแข่งขันของ ONE กลับมาจัดที่ญี่ปุ่นในปีหน้า” ชาตรี กล่าว

“ONE เป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ทั่วโลก โดยเฉพาะที่ญี่ปุ่น ดินแดนซึ่งมีศิลปะการต่อสู้แพร่หลายในประวัติศาสตร์ทางวัฒนธรรมสืบทอดมาอย่างยาวนาน เราเคยจัดรายการแข่งขันใหญ่ๆ หลายรายการที่โตเกียว และด้วยความร่วมมือกับ รากุเตน ครั้งนี้ เราแทบรอไม่ไหวที่จะเปิดศักราชใหม่ด้วยการกลับมาของเรา”

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับการแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น ในปี 2567 ทาง วัน แชมเปียนชิพ จะประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้งในภายหลัง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพชรจีจ้า' สยบตำนาน 'เจเน็ต ท็อดด์' รวบบัลลังก์คิก บ็อกซิ่ง เพียงหนึ่งเดียว 

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับศึกรวมพลังหญิงแกร่ง ฉลองวันสตรีสากลที่เพิ่งผ่านพ้นไป ในศึก ONE Fight Night 20 เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยผลปรากฏว่า “เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม” สามารถเอาชนะ “เจเน็ต ท็อดด์” รวบเข็มขัดแชมป์คิกบ็อกซิ่งมาครองได้สำเร็จ ขณะที่ “อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส” รั้งบัลลังก์เหนียวแน่น ส่วนอีกหนึ่งตัวแทนนักกีฬาไทย สาวลูกครึ่ง “โนแอล กรองด์ชอง” กู้ศรัทธาคว้าชัยสำเร็จ

'ชาตรี' ควักเงิน 20 ล้านบาท สานโครงการช่วยเหลือค่ายมวยยากจน

“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE เดินหน้าสานต่อโครงการช่วยเหลือค่ายมวยยากจนทั่วไทยปีที่ 2 ด้วยการบริจาคเงินอีก 20 ล้านบาท โดยเปิดรับสมัครค่ายมวยที่ต้องการความช่วยเหลือแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 20 มี.ค.นี้

'ชาตรี' ร่วมพิธีครอบครูงานมหัศจรรย์ วันมวยไทย สุดยิ่งใหญ่ ปี 2567

บิ๊กบอส ONE “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ได้รับเชิญเป็นแขกพิเศษเพื่อร่วมพิธีขึ้นครูและครอบครู ในงานมหัศจรรย์ วันมวยไทย ประจำปี 2567 เนื่องใน “วันมวยไทย” ซึ่งตรงกับวันที่ 6 ก.พ.ของทุกปี

ประเทศไทยต้องได้ดู! 'ชาตรี' ย้ำชัดปรับราคา PPV 99 บาทขาดตัว ศึก ONE 165

แฟนกีฬาการต่อสู้ชาวไทยได้เฮ เมื่อ บิ๊กบอส ONE ใจดีประกาศปรับราคา PPV ด่วนสำหรับการรับชมสดศึก ONE 165 ขึ้นป้ายคู่เอก “ซุปเปอร์เล็ก vs ทาเครุ” จากญี่ปุ่น ในราคาเพียง 99 บาท เฉพาะผู้รับชมในประเทศไทยเท่านั้น!

'ตะวันฉาย' ดับซ่า 'ซุปเปอร์บอน' ป้องแชมป์มวยไทย 'เพชรจีจ้า-พระจันทร์ฉาย' ได้เข็มขัด ONE

ศึก ONE ลุมพินี 46 ระเบิดความมันสุดยิ่งใหญ่สมเป็นรายการเดือดส่งท้ายปีให้แฟนกีฬาต่อสู้ได้ลุ้นเชียร์ระทึกตลอดทั้งการแข่งขัน เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยมีเหล่านักสู้ชั้นยอดบู๊กันทั้งสิ้น 11 คู่ เดินลุยโชว์ฝีมือสุดความสามารถให้ทุกคนได้ประทับใจ

'ชาตรี'​ ยืนยัน 'The Apprentice: ONE Championship Edition'​ คัมแบ็คซีซั่น 2

ONE องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศยืนยัน ซีซันที่สองของรายการซีรีส์เรียลลิตี สุดฮิตที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามอย่าง “The Apprentice: ONE Championship Edition” ที่นำรายการโดยนายชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ ONE จะออกอากาศรอบปฐมทัศน์ทาง Netflix ทั่วเอเชีย ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคมนี้