'ลีซอ' อดีตแข้งทีมชาติไทย เข้าพิธีวิวาห์ 'เฟียต' คนดังร่วมงานสุดคึกคัก

“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย จูงมือ “เฟียต” อภิสรารัตชต์ จิรเดชพงศ์ แฟนสาวที่มีดีกรีเป็นถึงเจ้าเเม่ธุรกิจความงามเข้าพิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่น โดยเจ้าตัวเผยว่าอยากมีทายาททันที

โดยอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย กับแฟนสาว คบหากันมานานถึง 10 ปี ก่อนที่่ฝ่ายชายจะทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาวเจ้าแต่งงานที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี ไปเมื่อต้นปี 2566

ทั้งนี้พิธีเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทานจัดขึ้นที่โพธาลัย แบงค็อก ในวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีบุคคลสำคัญในวงการฟุตบอลเข้าร่วมจำนวนมากรวมทั้ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เเละนักฟุตบอลทั้งในอดีต-ปัจจุบัน เช่น สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, ดัสกร ทองเหลา, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เช่นเดียวกับ ป๋อง กพล ทองพลับ กับ นิกกี้ ณฉัตร ดารานักเเสดง

“ผมไม่เคยคิดที่จะเเต่งงาน ผมหวงความโสดมาก มันไม่ใกล้เคียง ไม่ได้คิดว่าวันหนึ่งจะคิดว่าต้องมีครอบครัว หรือมีลูก จนได้มาเจอเขาทำให้ผมคิดว่าคนนี้ละคือคนในครอบครัว คู่ชีวิตเเละคนในครอบครัว” ลีซอ กล่าวในงาน

“ผมคิดว่าอยากมีลูกสาว หรือลูกชายก็ได้ เพื่อให้ครอบครัวสมบูรณ์ เเละผมก็เปลี่ยนตัวเองเพื่อเขา ต้องเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีได้ รักมากครับ รักมากๆ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลีซอ' เปิดตัวซบ 'ร้อยเอ็ด พีบี ยูไนเต็ด' ทีมในศึก เซมิ-โปรลีก

“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย อดีตกองหน้าทีมชาติไทย กลับสู่วงการลูกหนังอีกครั้ง เปิดตัวร่วมทีม ร้อยเอ็ด พีบี ยูไนเต็ด สโมสรในศึกไทยแลนด์ เซมิ-โปรลีก (ลีกกึ่งอาชีพ) อย่างเป็นทางการแล้ว

'ลีซอ' เปิดใจสาเหตุแขวนสตั๊ดครั้งแรก!

เป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์กันยกใหญ่ เมื่อนักฟุตบอลชื่อดัง “ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย” ประกาศแขวนสตั๊ดเลิกเล่นฟุตบอลอย่างเป็นทางการ งานนี้รายการ “Main Stand Talk” ไม่รอช้าคว้าตัวหนุ่ม “ลีซอ” มานั่งจับเข่าคุยเปิดใจทุกซอกทุกมุมของสาเหตุการโบกมือลาวงการฟุตบอลในครั้งนี้ชนิดที่เรียกว่าสุดเอ็กคลูซีฟที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!

'สมยศ' มอบเสื้อ-รองเท้าสตั๊ดรุ่นพิเศษ อำลา 'ลีซอ' แมตช์สุดท้าย

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยฯ มอบของที่ระลึกให้กับ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย หลังลงเล่นแมตช์สุดท้ายให้กับทัพ "ช้างศึก" ไป 28 นาที ในเกมอำลาที่พ่ายแพ้คาบ้านให้กับ ไต้หวัน 0-1

แมตช์อำลา 'ลีซอ' รับใช้ชาตินัดสุดท้าย 'ช้างศึก' พ่าย 'ไต้หวัน' คาบ้าน 0-1

"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต นัดที่สอง เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา ต้อนรับการมาเยือนของ ไต้หวัน เป็นการเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็กทริค คัพ 2022"

'ลีซอ'ร่วมซ้อมกับทีมชาติ ก่อนลงเตะ'เทสติโมเนียลแมตช์' นัดอุ่นไต้หวัน14ธ.ค.นี้

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2565 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อมสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน (AFF Mitsubishi Electric Cup 2022)