'เด เกอา-ซานโช' ปฏิเสธข้อเสนอจากทีมซาอุฯ พร้อมค้าแข้งในยุโรปต่อ

ดาบิด เด เกอา อดีตนายทวารทีมชาติสเปน และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดข้อเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตราว 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จาก อัล-นาสเซอร์ ตามการรายงานจาก “เดอะ ซัน” สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ

เวลานี้อดีตผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม “ปีศาจแดง” ยังเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์ หลังแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร ทั้งในสเปน และซาอุดิอาระเบีย

ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวปฏิเสธค่าเหนื่อยจาก อัล-นาสเซอร์ ยักษ์ใหญ่ในซาอุดิ โปร ลีก ที่ยื่นมาให้ถึง 5 แสนปอนด์ต่อวีค ขณะเดียวกัน เด เกอา ยังตกเป็นข่าวกับ รีล เบติส ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน อีกด้วย

มีการเปิดเผยถึงสาเหตุที่ ดาบิด เด เกอา ตัดสินใจปัดข้อเสนอดังกล่าวของทีมจากซาอุดิอาระเบีย เป็นเพราะภรรยาของเขาที่ไม่ต้องการย้ายไปใช้ชีวิตในทวีปเอเชียแถบตะวันออกกลาง และอยากให้สามีของตนเล่นฟุตบอลที่ยุโรปต่อไป

นอกจากนี้ อินเตอร์ ไมอามี ทีมในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ให้ความสนใจในตัว ดาบิด เด เกอา เช่นเดียวกัน แต่เจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตที่บ้านเกิดสเปน หรือจะไปเล่นฟุตบอลอาชีพที่ทวีปอื่น

ด้าน จาดอน ซานโช ปีกที่ส่อแววจะหมดอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะอีกหนึ่งรายที่ไม่สนใจจะเดินทางไปค้าแข้งในซาอุดิอาระเบีย แม้เขาจะได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรที่นั่นก็ตาม

โดย 90min สื่อกีฬาชื่อดัง เปิดเผยว่า ซานโช ได้รับการติดต่อจากทีมในลีกสูงสุดซาอุดิอาระเบียอย่างหนัก โดยเฉพาะ อัล-อิตติฟัค ทีมที่คุมทัพโดย สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตนักเตะลิเวอร์พูล

ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่า จาดอน ซานโช ในวัย 23 ปี มีความมุ่งมั่นที่จะค้าแข้งในทวีปยุโรปต่อไป โดยมีหลายสโมสรกำลังให้ความสนใจ ทั้ง ยูเวนตุส, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมเก่า รวมไปถึงบาร์เซโลนา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'ไทย' ต้านไม่ไหว พ่าย 'ซาอุฯ' 0-5 ลุ้นเข้ารอบเกมหน้า U23 ชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ คอลิฟา อินเตอร์ เนชันแนล สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอล AFC U23 Asian Cup 2024 กลุ่มซี นัดที่สอง ทีมชาติไทย พบกับ ซาอุดีอาระเบีย

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล