'โรนัลดินโญ่'​ จ่อโดนยึดทรัพย์หลังค้างจ่ายภาษี ตะลึงเงินในบัญชีหมดเกลี้ยง

โรนัลดินโญ่ ดาวเตะระดับตำนานทีมชาติบราซิล อาจถูกทางการบราซิลทำการยึดทรัพย์ หลังเจ้าตัวค้างชำระภาษี และยังถูกเปิดเผยว่าเขาไม่เหลือเงินในบัญชีในธนาคารเลยด้วย

ตามการรายงานระบุว่าอดีตดาวเตะบาร์เซโลน่า มียอดภาษีที่ค้างชำระเป็นจำนวนมาก โดยทีแรกเจ้าหน้าที่สรรพากรของบราซิลจะทำการยึดเงินในบัญชีของเจ้าตัว แต่เมื่อตรวจสอบแล้วปรากฎว่าไม่มีเงินในบัญชีธนาคารอยู่เลย

ส่งผลให้เจ้าหน้าที่เตรียมดำเนินการยึดทรัพย์ที่เป็นอสังหาริมทรัย์ของ โรนัลดินโญ่ 2 แห่ง ในเมืองริโอ เดอ จาเนโร และเมืองซานกริลา บ้านเกิดของเขา ซึ่งน่าจะเพียงพอต่อการชำระภาษีคงค้างที่อดีตนักฟุตบอลวัย 43 ปีรายนี้ยังไม่ได้จ่าย

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ โรนัลดินโญ่ เคยถูกทางการบราซิลยึดทรัพย์ซึ่งเป็นรถหรูหลายคัน เช่นเดียวกับงานศิลปะที่บ้านพักของเขาเมื่อปี 2018 จากการไม่ยอมจ่ายค่าปรับที่ถูกเรียกเก็บจากองค์กรการกุศลของเขาที่ไม่ยอมจ่ายภาษีเช่นเดียวกัน

นับตั้งแต่ โรนัลดินโญ่ แขวนสตั๊ดเมื่อปี 2015 ก็ตกเป็นข่าวฉาวอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตแบบสามคนผัวเมียกับ 2 แฟนสาว แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดเมื่อ พริสซิลล่า โคเอลโญ่ ตัดสินใจฟ้องหย่า โดยให้เหตุผลว่าสามีของเธอนั้นเอาหญิงอื่นเข้ามาอยู่ในบ้าน ก่อนขอแบ่งทรัพย์สิน

ก่อนจะมีอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เจ้าตัว และ โรแบร์โต้ เดอ อาสซิส พี่ชายต้องติดคุกในประเทศปารากวัย หลังจากใช้เอกสารทางราชการปลอมในการเดินทางเข้าประเทศเพื่อนบ้าน ก่อนที่สุดท้ายจะได้รับการปล่อยตัวหลังต้องใช้ชีวิตอยู่ในคุกนานเกือบ 6 เดือน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โรนัลดินโญ่' เดินทางถึงไทย รอร่วมงานเทคบอล ณ บางกอก อารีน่า หนองจอก

โรนัลดินโญ่ ตำนานซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลทีมชาติบราซิล เดินทางมาถึงประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมโชว์สุดยอดสกิลการเล่นกีฬาเทคบอล ให้คนไทยได้ดูกันแบบสดๆ ที่สนามบางกอก อารีน่า หนองจอก วันที่ 2-3 ธ.ค.2566

ลูกชาย 'โรนัลดินโญ่' เตรียมร่วมทีมเยาวชน 'บาร์เซโลน่า'

โรนัลดินโญ่ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียน ออกมายืนยันว่า เจา เมนเดส เด อัสซิส โมเรยร่า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเขา เตรียมย้ายมาอยู่กับอะคาเดมีของ บาร์เซโลน่า หรือแคมป์ลามาเซีย ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก