'โรนัลดินโญ่' เดินทางถึงไทย รอร่วมงานเทคบอล ณ บางกอก อารีน่า หนองจอก

โรนัลดินโญ่ ตำนานซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลทีมชาติบราซิล เดินทางมาถึงประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ด้วยเที่ยวบิน EK 384 ถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมโชว์สุดยอดสกิลการเล่นกีฬาเทคบอล ให้คนไทยได้ดูกันแบบสดๆ ที่สนามบางกอก อารีน่า หนองจอก วันที่ 2-3 ธ.ค.2566

โดย โรนัลดิญโญ่ เกาโช่ หนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลชาวแซมบ้า จะเข้าร่วมงานเทคบอล ชิงแชมป์โลก ณ บางกอก อารีน่า ในวันที่ 2 ธันวาคม และเข้ามา Meet&Greet แบบใกล้ชิด แจกลายเซ็นให้แฟน ๆ ในวันที่ 3 ธันวาคม ตลอดช่วงบ่ายของทั้งสองวัน

ก่อนหน้านี้ โรนัลดินโญ่ โพสต์วิดีโอผ่านทางโซเชียลมีเดีย ถึงนักกีฬา และแฟนคลับเทคบอลว่า “สวัสดีครับทุกคน เพื่อน ๆ จากประเทศไทย ดินแดนแห่งรอยยิ้ม! มาพบกับผมได้ที่งาน World Teqball Championships 2023 ที่กรุงเทพฯ ทุกท่านจะได้เจอกับนักกีฬาเทคบอลที่เก่งที่สุดในโลก ที่บางกอกอารีน่า 2 และ 3 ธันวาคมนี้ แล้วเจอกันครับ”

ทั้งนี้ระหว่างการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ผู้เล่น และแฟนๆจะได้รับชมการแสดงจากศิลปินป๊อปชื่อดังอย่าง “เดอะทอยส์” นักร้อง แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง นักดนตรี และโปรดิวเซอร์เพลงไทยที่โด่งดังจากเพลงฮิตติดกระแสอย่าง “หน้าหนาวที่แล้ว” ซึ่งจะขึ้นแสดงในวันที่ 2 ธันวาคม และแสตมป์ อภิวัชร์ อีกหนึ่งศิลปินชื่อดังที่จะขึ้นโชว์ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทคบอลไทยเหนือชั้น เข้ารอบรองฯได้4ประเภท ศึกชิงแชมป์โลก2023

การแข่งขันเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 ที่สนามโดมลานหน้าอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ปรากฏว่าทีมเทคบอลไทยโชว์ฟอร์มเหนือชั้น ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้ทั้งหมด 4 ประเภท

'โรนัลดิญโญ่'อดีตแข้งเบอร์1โลก ร่วมเล่น'เทคบอล'ชิงแชมป์โลกที่ไทย

ความคืบหน้าการแข่งขันกีฬาเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ครั้งที่ 6 จะจัดขึ้นที่สนามโดมลานหน้าอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ซึ่งจะจัดแข่งขันรอบแรก ในระหว่างวันที่ 29 พ.ย. – 1 ธ.ค.2566 และสนามบางกอก อารีนา หนองจอก ที่จะใช้แข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระหว่างวันที่ 2-3 ธ.ค.2566

'โรนัลดินโญ่'​ จ่อโดนยึดทรัพย์หลังค้างจ่ายภาษี ตะลึงเงินในบัญชีหมดเกลี้ยง

โรนัลดินโญ่ ดาวเตะระดับตำนานทีมชาติบราซิล อาจถูกทางการบราซิลทำการยึดทรัพย์ หลังเจ้าตัวค้างชำระภาษี และยังถูกเปิดเผยว่าเขาไม่เหลือเงินในบัญชีในธนาคารเลยด้วย

กีฬาใหม่'เทคบอล'ชิงแชมป์โลก2023 วันที่่29พ.ย.-3ธ.ค.ที่กรุงเทพฯโมโน29ถ่ายสด

สหพันธ์เทคบอลนานาชาติ (FITEQ), สมาคมกีฬาเทคบอลแห่งประเทศไทย, การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ MONO29, MONOMAX, 3BB GIGATV ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันและถ่ายทอดสด การแข่งขันเทคบอล ชิงแชมปืโลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ครั้งที่ 6 ณ ประเทศไทย เมื่อวันอังคารที่ 7 พ.ย. นี้ เวลา 10.30 น. ณ สเตจ 1 สนาม Stadium29 ถนนชัยพฤกษ์

ลูกชาย 'โรนัลดินโญ่' เตรียมร่วมทีมเยาวชน 'บาร์เซโลน่า'

โรนัลดินโญ่ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียน ออกมายืนยันว่า เจา เมนเดส เด อัสซิส โมเรยร่า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเขา เตรียมย้ายมาอยู่กับอะคาเดมีของ บาร์เซโลน่า หรือแคมป์ลามาเซีย ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก