'ผีแดง' ฟอร์มแรง บุกต้อน 'ท็อฟฟี่' คาบ้าน 3-0 คว้าสามแต้มขึ้นที่ 6

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ที่สนามกูดัสัน พาร์ค

เริ่มเกมเพียง 3 นาที กลายเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากจังหวะที่ ดิโอโก ดาโลต์ เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวามาให้ อเลฮานโดร การ์นาโช ปีกตัวอาร์เจนไตน์ ตีลังกายิง บอลเสียบตาข่ายสุดสวย

ครึ่งหลัง น.56 ทีมเยือน มาได้จุดโทษหลังจาก อองโตนี มาร์กซิยาล โดนสกัดล้มในเขตโทษ และเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด สังหารเข้าไปไม่เหลือ “ปีศาจแดง” ทิ้งห่าง 2-0

นาทีที่ 75 แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสกอร์เพิ่มเป็น 3-0 จากจังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส แทงทะลุช่องให้ อองโตนี มาร์กซิยาล หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนชิพผ่านตัว จอร์แดน พิคฟอร์ด เข้าไปง่ายๆ

หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเก็บชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน 3-0 คว้าสามแต้ม ขึ้นมารั้งอันดับ 6 ของตาราง มี 24 คะแนน จาก 13 นัด ตามหลังท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 5 อยู่ 2 แต้ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'หงส์แดง' ส่อแห้วแชมป์ลีก ฟอร์มบู่บุกพ่าย 'ท็อฟฟี' 0-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 24 เมษายน เกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เปิดรังกูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'พรีเมียร์ ลีก' ลงดาบตัด 'เอฟเวอร์ตัน' อีก 2 แต้ม ผิดกฎการเงิน

พรีเมียร์ ลีก ประกาศตัดแต้ม "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เพิ่มอีก 2 คะแนน ในคดีที่พวกเขาผิดกฎการเงินในช่วงฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เวลานี้ยอดทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ร่วงลงมาอยู่อันดับ 16 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 แต้ม