‘ราฟาเอล นาดาล’ ออกมาเผยติดเชื้อโควิด-19

ราฟาเอล นาดาล อดีตนักเทนนิสหมายเลขหนึ่งของโลกออกมาเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ระหว่างเดินทางกลับไปสเปน หลังไปแข่งขันแมตช์พิเศษที่อาบู ดาบี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ผมกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่พึงประสงค์ แต่เชื่อมั่นว่าทุกอย่างกำลังดีขึ้นทีจะน้อย ตอนนี้ผมกำลังกักตัวอยู่ที่บ้านและขอแจ้งให้คนที่สัมผัสกับผมได้ทราบเรื่องนี้” นาดาล เขียนข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัว

ผมยังไม่ทราบถึงผลที่จะตามมา ซึ่งผมต้องมีความยืดหยุ่นมากเป็นพิเศษสำหรับโปรแกรมการแข่งขันในปีหน้า” นักเทนนิสชาวสเปนวัย 35 ปีกล่าว “ผมจะแจ้งถึงการตัดสินใจในการลงแข่งขันรายการในอนาคตเท่าที่จะเป็นไปได้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

‘หมอมนูญ’ เผยผลติดตามสถานการณ์ 5 โรคติดเชื้อทางเดินหายใจ

ข้อมูลของโรงพยาบาลวิชัยยุทธที่ติดตามโรคติดเชื้อทางเดินหายใจที่เกิดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ไวรัสไข้หวัดใหญ่  ไรโนไวรัส (Rhinovirus) อาร์เอสวี (RSV) และ ฮิวแมนเมตะนิวโมไวรัส Human metapneumovirus (hMPV)

ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬา

เมื่อเร็วๆนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความรวมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

'คอลลินส์' พลิกล็อกโค่น 'รีบาคินา' 2 เซตรวด ซิวแชมป์เทนนิสระดับ 1000 ครั้งแรก

แดเนียลล์ คอลลินส์ นักเทนนิสสาวชาวอเมริกัน พลิกล็อกเอาชนะ เอเลนา รีบาคินา จาก คาซัคสถาน 2 เซตรวด 7-5, 6-3 คว้าแชมป์ดับเบิลยูทีเอ ระดับ 1000 เป็นครั้งแรกในชีวิต รายการ "ไมอามี โอเพ่น" เมื่อช่วงคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (30 มี.ค.) ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา