'ผีแดง' แรงฤทธิ์ 'แม็คทอม' เหมาสองเฉือน 'เชลซี' 2-1 ขึ้นอันดับ 6

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์บลูส์” เชลซี

น.19 แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะการประสานงานที่ยอดเยี่ยม บรูโน่ แฟร์นานเดส แทงทะลุช่องให้ อเลฮานโดร การ์นาโช หลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนตบเข้ากลางให้ แฮร์รี แม็กไกวร์ ยิงจังหวะแรกติดบล็อกกองหลัง แต่มาเข้าทาง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ซ้ำเข้าไป

นาทีที่ 44 ถึงแม้ เชลซี จะแทบไม่ค่อยมีโอกาสลุ้นประตู แต่ก็มาตามตีเสมอ 1-1 มิไคโล มูดริค จ่ายให้ โคล พาลเมอร์ หลุดเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษ เลี้ยงจี้ใส่กองหลังเจ้าถิ่น ก่อนยิงหัดข้อเบาๆ หนีมือ อังเดร โอนาน่า เข้าไปแบบเหนือๆ และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง แมนฯ ยู ยังครอบเกมบุกได้เหนือกว่า จนกระทั่งมาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 70 อเลฮานโดร การ์นาโช เปิดบอลจากกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายไปให้ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ โฉบมาโหม่งแสกหน้า โรเบิร์ต ซานเชซ เข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำสกอร์กันเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 2-1 คว้าสามแต้ม ขึ้นมารั้งอันดับ 6 ชั่วคราว จากการมี 27 แต้ม จาก 15 นัด ส่วน “สิงห์บลูส์” มี 19 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 10 ต่อไป

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่อื่นๆ

ไบร์ทตันฯ 2-1 เบรนท์ฟอร์ด
คริสตัล พาเลซ 0-2 บอร์นมัธ
ฟูแล่ม 5-0 น็อตติงแฮม ฟอเรสต์
เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-2 ลิเวอร์พูล
แอสตัน วิลล่า 1-0 แมนเชสเตอร์ ซิตี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซิลวา' ประกาศอำลา 'เชลซี' หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023/24 อาจผันตัวรับงานโค้ช

ติอาโก ซิลวา กองหลังตัวเก๋า ประกาศอำลา เชลซี หลังหมดสัญญาจบฤดูกาล 2023/24 และเปรยว่าอาจกลับสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งอาจเป็นบทบาทโค้ช

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี