'เทกุซัง'กุนซือชลบุรีลาออก 'โค้ชแบงค์'คุมทีมชั่วคราว เกมต้อนรับท่าเรือฯ

มาโกโตะ เทกุระโมริ แสดงสปิริตลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี หลังไม่สามารถพาทีมให้ไปสู่เป้าหมายที่สโมสรวางเอาไว้ได้
 
ซึ่งทัพ “ฉลามชล” ได้มอบหมายให้ “โค้ชแบงค์” ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน คุมทีมชั่วคราว ก่อนเปิดบ้าน พบกับ การท่าเรือ เอฟซี สุดสัปดาห์นี้
 
โดย หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ได้เข้ามาขอยุติบทบาทการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังเกม รีโว ลีกคัพ 2023/24 รอบ 32 ทีม ที่ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้าน เอาชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (6 ธ.ค.)
 
ก่อนจะเดินทางมาพร้อมกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ชาวญี่ปุ่น เพื่อกล่าวอำลาผู้บริหาร และ นักเตะทุกคน ก่อนการฝึกซ้อมประจำ พร้อมกล่าวว่า
 
“ก่อนอื่นเลย ผมเอง ต้องขอขอบคุณทุกๆคนที่ให้ความร่วมมือในการฝึกซ้อม และ แข่งขัน ทำงานหนักร่วมกัน ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา“
 
”การอำลาตำแหน่งของผมในครั้งนี้ ไม่ได้เป็นการปลด หรือให้ออกโดยสโมสร สิ่งที่เกิดขึ้น เกิดขึ้นจากการตัดสินใจของผมเอง“
 
”การทำงานสำหรับผม ทุกงานต้องมีเป้าหมาย แต่หลังจากที่เราไม่สามารถทำงานให้บรรลุเป้าหมายได้ เราก็มีความจำเป็น ที่จะต้องแสดงความรับผิดชอบในหน้าที่ และ สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด“
 
”ผมขอโทษทุกคนที่ไม่ได้อยู่ ไม่ได้ร่วมทำงาน ร่วมสู้ไปพร้อมกับทุกๆคนต่อ แต่ผมเชื่อมั่นว่าทุกคนมีศักยภาพ และ มีคุณภาพที่ดีเพียงพอ ที่จะก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เป็นอยู่ในขณะนี้ มีผลงานที่ดีขึ้น, พัฒนาขึ้น และ ประสบความสำเร็จได้ ขอให้ทุกคนยังคงมุ่งมั่น และ สู้ต่อไป ขอบคุณครับ”
 
สำหรับ มาโกโตะ เทกุระโมริ เข้ามารับงานเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอส สโมสี ชลบุรี เอฟซี ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำผลงานในการคุมทัพ “ฉลามชล” ลงสนาม 12 นัด ในศึกไทยลีก ชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 6 มี 10 คะแนน รั้งอันดับที่ 15 ของตาราง ส่วน ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ พาทีมเข้ารอบ 32 ทีม ขณะที่ รีโว คัพ พาทีมเข้ารอบ 16 ทีม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กดีล! 'การท่าเรือ' ประกาศคว้า 'อัสนาวี' กัปตันทีมชาติอินโดนีเซีย เสริมแกร่ง

การท่าเรือ เอฟซี ปิดดีลสำคัญในวันส่งท้ายตลาดซื้อขายนักเตะ หลังประกาศคว้า อัสนาวี มังกูวาลัม แบ็คขวากัปตันทีมชาติอินโดนีเซีย มาร่วมทัพ เพื่อสู้ศึกในช่วงเลกสอง ฤดูกาล 2023/24 อย่างเป็นทางการ ในฐานะแข้งโควตาอาเซียน

'ฉลามชล'คว้า'แฮร์ลิสัน ไคออน' เสริมคมแดนหน้า สู้ศึกไทยลีกเลก2

สโมสร"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว แฮร์ลิสัน ไคออน กองหน้าชาวบราซิล วัย 33 ปี คัมแบ็คกลับสู่ถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม อีกครั้ง เพื่อเตรียมความพร้อม สู่การแข่งขัน ฟุตบอล ไทยลีก 2023/24 เลกที่ 2

'การท่าเรือ' เสริมทัพ เซ็นสัญญาคว้าตัว 'เฟลิเป้' คัมแบ็คไทยลีก เลกสอง

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว เฟลิเป้ อโมริม แนวรุกชาวบราซิล เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการในช่วงเลกสอง ของศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 พร้อมประเดิมฝึกซ้อมกับทีมทันที

การท่าเรือดึง'ณัฐวุฒิ-เจนภพ' คืนถิ่นเลกสอง พร้อมปล่อย5นักเตะ

"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ประกาศยืนยันดึง ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา และ เจนภพ โพธิ์ขี กลับมาช่วยทีมในช่วงเลกสอง อย่างเป็นทางการ หลัง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชต หัวหน้าผู้ฝึกสอนต้องการให้เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีม และ ล่าสุดเดินทางมาฝึกซ้อม ร่วมกับ สิงห์เจ้าท่า เป็นที่เรียบร้อย

'ฉลามชล' แถลงปล่อยตัว 'กฤษดา' ร่วมทัพ 'บีจี' คาดค่าตัวทะลุ 30 ล้านบาท

กฤษดา กาแมน มิดฟิลด์ ชลบุรี เอฟซี ที่ก้าวจากเยาวชนขึ้นมาเป็นกำลังหลักในทีม "ฉลามชล" ชุดใหญ่ และรับตำแหน่งปลอกแขนกัปตันทีมในปัจจุบัน กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังจากทั้ง 2 สโมสรบรรลุเงื่อนไขหลังจบเลกแรกของฤดูกาล 2023/24 ซึ่งคาดกันว่าค่าตัวของ "เจ้าและห์" แตะหลัก 30 ล้านบาท

'มาดามแป้ง'ดูแล'มิคเกลสัน' ก่อนเข้าแคมป์ช้างศึก ดูแลค่าใช้จ่าย ไฟเขียวซ้อมท่าเรือ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย รับหน้าที่ดูแล นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็คขวาจากโอบี โอเดนเซ เต็มที่ หลังเดินทางถึงประเทศไทยเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2566 ก่อนเตรียมเข้าแคมป์ช้างศึก ในชุดที่เตรียมบุกอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น