นักเตะเลสเตอร์ ส่งมอบความสุขให้กับผู้ป่วยเด็กในเทศกาลคริสต์มาส

นักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ นำโดย เจมี่ วาร์ดี้, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ คอนเนอร์ โคดี้ พร้อมนักเตะทีมหญิง มิสซี่ กู๊ดวิน, ยานิน่า ไลท์ซิกและซีเจ บอตต์ รวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆ อีกมากมาย เดินทางไปเยี่ยมผู้ป่วยเด็กที่โรงพยาบาล เลสเตอร์ รอยัล อินเฟอร์มารี่ ในเมืองเลสเตอร์

การเดินทางไปเยี่ยมผู้ป่วยในครั้งนี้เริ่มจากแผนกผู้ป่วยนอกเด็ก จากนั้นได้ไปเยี่ยมยังวอร์ดต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงสถานรับเลี้ยงเด็กช่วงกลางวันและแผนกผู้ป่วยที่ต้องการการดูแลอย่างใกล้ชิด นักเตะ “จิ้งจอกสยาม” ได้ใช้เวลาเพื่อพบปะพูดคุยกับเด็ก ๆ ที่อาจจะต้องพักอยู่ที่โรงพยาบาลในช่วงเทศกาลคริสต์มาสแทนที่จะได้ไปอยู่กับครอบครัว

การเดินทางมาเยี่ยมผู้ป่วยเป็นกิจกรรมประจำปีของสโมสร นอกจากจะนำความสุขไปยังเด็ก ๆ แล้ว ยังได้นำความสุขมาส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ซึ่งต้องทำงานอย่างหนักและยาวนานในช่วงเทศกาลคริสต์มาส เพื่อดูแลเด็ก ๆ

นอกจากนี้ “ฟิลเบิร์ต ฟ็อกซ์” มาสค็อตสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ก็ร่วมเดินทางไปยังโรงพยาบาลเลสเตอร์ รอยัล อินเฟอร์มารี่ พร้อมด้วยของขวัญคริสต์มาส ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากนักเตะทีมชุดใหญ่ ของทั้งทีมชายและทีมหญิง

ของขวัญที่นำไปมอบให้กับเด็ก ๆ อาทิเช่น เกม PlayStation 5 , เกม Nintendo Switches ตลอดจนงานศิลปะ งานฝีมือ และ บอร์ดเกม เพื่อให้ผู้ป่วยเด็กที่โรงพยาบาลได้สนุกสนานและ ผ่อนคลายขณะที่ได้รับการรักษา

เด็ก ๆ ทุกคนยังได้รับกระเป๋าของขวัญที่เต็มไปด้วยสินค้าที่ระลึกของเลสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงของเล่นต่าง ๆ ตุ๊กตาฟิลเบิร์ต ฟ็อกซ์, ปากกา, ปฏิทิน และขวดน้ำ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่นักเตะของเลสเตอร์ได้ใช้เวลาส่งมอบความสุขนี้ร่วมกับเด็ก ๆ หลายร้อยคนทั่วโรงพยาบาลเป็นเวลาหลายชั่วโมง

‘เดอะ เบิร์ช’ อลัน เบิร์ชนัลล์ ทูตสโมสรกล่าวว่า “มันทำให้ผมมีความสุขอย่างยิ่งที่รู้ว่าสโมสรยังคงให้ความสำคัญกับประเพณีนี้ในช่วงคริสต์มาสที่แสนพิเศษนี้ต่อไป”

“ผมไปเยี่ยมโรงพยาบาลหลายครั้งในช่วงเวลาที่อยู่กับสโมสร และผมได้เห็นผลดีโดยตรงต่อเด็ก ๆ จากการได้เห็นผู้เล่นของเราสละเวลาไปเยี่ยมพวกเขา”

“คริสต์มาสเป็นเวลาของครอบครัว และน่าเศร้าอย่างยิ่งที่เด็กบางคนที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลในเดือนธันวาคมนี้อาจไม่ได้ใช้เวลาวันคริสต์มาสที่บ้าน”

“การได้ไปเยี่ยมพวกเขานั้นมีความหมายอย่างยิ่งสำหรับเรา พวกเราทำทุกวิถีทางเพื่อให้โรงพยาบาลของพวกเขามีความสนุกสนานมากขึ้น ผมอยากจะแสดงความเคารพต่อเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลในการปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงการบริการที่พวกเขามอบให้ในช่วงเวลาแห่งความสุขของปี”

“สำหรับพวกเรา พวกเขาคือบุคคลที่ทำหน้าที่ได้ดีที่สุด ให้การดูแลที่ดีกับเด็ก ๆ และผมดีใจมากที่เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงแสดงบทบาทในการช่วยให้พวกเขาได้พบกับความสุขในช่วงเทศกาลนี้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์' ควง 'รันทาล่า' คว้ารางวัลประจำปี 'เลสเตอร์ ซิตี'

เลสเตอร์ ซิตี้ จัดงานมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของสโมสร End of Season Awards สนับสนุนโดย Cedar Packaging Group เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ที่สนาม “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” โดยมีการมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของเลสเตอร์ ซิตี้ ในสาขาต่าง ๆ ให้กับเหล่านักเตะของทีมชาย ทีมหญิง ชุด U-21 และ อะคาเดมี่

'เลสเตอร์' คว้าแชมป์แชมเปียนชิพ สมัย 8 สูงสุดเกาะอังกฤษ เลื่อนชั้นพรีเมียร์ลีกสมเกียรติ

เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ฟุตบอล สกาย เบ็ต แชมเปี้ยนชิพ เป็นสมัยที่แปด ทำลายสถิติสูงสุดของฟุตบอลลีกระดับดิวิชั่น 2 ของประเทศอังกฤษ

'เลสเตอร์' โล่งอก ไม่ถูกตัดคะแนนฤดูกาลนี้ หลังชนะคดีการเงิน EFL

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2567 ที่ผ่านมาคณะอนุญาโตตุลาการของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) มีคำตัดสินให้สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ชนะคดีเกี่ยวกับการละเมิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืน หรือ Profit and Sustainability Rule (PSR) และ EFL สมาคมฟุตบอลลีกอังกฤษ ไม่มีสิทธิ์หักคะแนนสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ในฤดูกาล 2023/24

'อัยยวัฒน์-นันทิสา' ได้ลูกแฝดต้อนรับปีมังกรทอง โซเชียลร่วมแสดงความยินดี

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ได้รับข่าวดีเมื่อ "ออย" นันทิสา ตันยงค์เวช ภรรยา ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่าเธอตั้งครรภ์แล้ว และเป็นลูกเเฝด

'เลสเตอร์' แถลงการณ์ สถานะทางการเงินมั่นคง แม้มีค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เผยงบประมาณการเงิน สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2566 ยังมีสถานะทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่ง ถึงแม้ผลประกอบการปีที่ผ่านมา จะมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นจากการเพิ่มงบการลงทุนในการบริหารทีมชุดใหญ่

สส.เลสเตอร์ออกโรงจวก 'พรีเมียร์ลีก' ไม่โปร่งใสหลังเตรียมลงดาบ 'สุนัขจิ้งจอก'

โจนาธาน แอชเวิร์ธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเมืองเลสเตอร์ ออกจดหมายเปิดผนึกถึงพรีเมียร์ลีก ถึงความไม่เป็นธรรมต่อการดำเนินการที่จะลงโทษ เลสเตอร์ ซิตี ในลีกแชมเปียนชิพ อังกฤษ โดยชี้ว่าไม่มีความโปร่งใส และไม่เป็นธรรม