'ผีแดง' ไม่มีปาฏิหาริย์ พ่าย 'เสือใต้' คาบ้าน 0-1 จบบ๊วยกลุ่ม จอดป้ายชปล.

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันอังคารที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากอังกฤษ เปิดบ้านพบกับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิคจากเยอรมนี

เกมนี้ “ปีศาจเเดง” ยังมีลุ้นเข้ารอบ เเต่ต้องชนะ เเละลุ้นให้อีกคู่เสมอกันเท่านั้น โดย เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ส่ง ราสมุส ฮอยลุนด์ ยืนหน้าเป้าโดยมี แอนโทนี เเละ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปั่นป่วนริมเส้น

ประตูเกิดขึ้นในครึ่งหลัง นาทีที่ 70 และเป็นทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ แฮร์รี เคน ทำชิ่งให้ คิงส์ลีย์ โกม็อง หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ ก่อนซัดเข้าไปไม่เหลือ

เวลาที่เหลือ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามทวงประตูคืน แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับคู่แข่งได้ ครบ 90 นาที ปราชัยคาบ้านให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เป็นทีมเเรกจากอังกฤษรอบ 13 ปีที่ตกรอบเเบ่งกลุ่มซึ่งจบด้วยอันดับที่ 4 โดยทีมสุดท้ายที่มีผลงานเเย่เเบบนี้คือแมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2013

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้สิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า ยูโรปา ลีก อีกด้วย บอกลาฟุตบอลยุโรปปีนี้ไปเรียบร้อย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' เชื่อ 'ฮอยลุนด์' ฝีเท้าดีพอ ยิงซีซั่นละ 30 ประตูให้ทีมได้แน่ แต่ต้องใช้เวลา

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก ดีพอทำถึง 30 ประตูต่อฤดูกาลให้แก่ "ปีศาจแดง" เหมือนกับที่ แฮร์รี เคน ยิงให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในหลายๆซีซั่นที่ผ่านมา เพียงแค่ต้องใช้เวลาเท่านั้น

'บรูโน่' มุ่งมั่นลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ รอตัดสินอนาคต 'ผีแดง' หลังจบ 'ยูโร 2024'

บรูโน่ แฟร์นานเดส ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นนัยว่าเขาอาจพิจารณาย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาอยู่กับสโมสรตั้งแต่ปี 2020

'เสือใต้' เปิดรังเจ๊า 'มาดริด' 2-2 รอบตัดเชือกแชมเปียนส์ ลีก เลกแรก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 คืนวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้าย เลกแรก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จากเยอรมนี เปิดอลิอันซ์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด จากสเปน

'แมนฯ ยู' พร้อมปล่อย 'แรชฟอร์ด' หากได้ค่าตัวเหมาะสมซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งออกจากทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเลยในซีซั่นนี้

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้