'เชลซี' คืนฟอร์มเก่ง เปิดบ้านทุบ 'เชฟฟิลด์' 2-0 รั้งอันดับ 10

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจ “สิงห์บลูส์” เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

แม้ เชลซี จะโหมบุกอย่างหนักตั้งแต่เริ่มเพื่อทำประตูขึ้นนำให้ได้ แต่จังหวะจบสกอร์ไม่เฉียบคมพอ ขณะที่เกมรับของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เล่นกันอย่างเป็นระเบียบวินัย จบครึ่งแรก เสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง เชลซี มาได้ประตูออกนำ 1-0 น.24 จากจังหวะที่ราฮีม สเตอร์ลิง ยึกยักในกรอบเขตโทษ ก่อนปาดเข้ากลางไปให้ โคล พาลเมอร์ วิ่งมาชาร์จเข้าไปไม่พลาด

เท่านั้นไม่พอ น.54 เชลซี ทำสกอร์ขยับเพิ่มเป็น 2-0 จากการประสานงานอันยอดเยี่ยม โคล พาลเมอร์ หลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษฝั่งขวาทำบอลหลุดจนขลุกขลิกเด้งมาเข้าทาง โคล พาลเมอร์ อีกรอบ ปาดบอลไปเสาสองให้ นิโคลัส แจ็คสัน ยิงจ่อๆเข้าไป

เวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำประตูกันเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 คว้าสามคะแนน มี 22 แต้ม จาก 17 นัด รั้งอันดับ 10 ของตาราง ส่วนทีมเยือนไม่มีแต้ม รั้งอันดับบ๊วย มี 8 คะแนน

ทั้งนี้ เชลซี เพิ่งจะพ่ายแพ้มาใน 2 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 และเอฟเวอร์ตัน 0-2 ก่อนจะมาเก็บชัยในเกมนี้ได้สำเร็จ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซิลวา' ประกาศอำลา 'เชลซี' หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023/24 อาจผันตัวรับงานโค้ช

ติอาโก ซิลวา กองหลังตัวเก๋า ประกาศอำลา เชลซี หลังหมดสัญญาจบฤดูกาล 2023/24 และเปรยว่าอาจกลับสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งอาจเป็นบทบาทโค้ช

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'เชลซี' พลิกนรกทดเจ็บสุดดราม่า รัวแซง 'แมนฯยู' 4-3 คว้าสามแต้มสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป