'ล็อคเยอร์' กัปตันทีมลูตัน วูบคาสนาม 'พรีเมียร์ลีก' สั่งยกเลิกเกมทันที

ทอม ล็อคเยอร์ กัปตันทีมลูตัน ทาวน์ วูบล้มลงไปกลางสนาม ในนาทีที่ 65 จนผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ ต้องเป่าหยุดเกมกระทันหัน ให้ทีมแพทย์รีบเข้าไปปฐมพยาบาล และหามออกจากสนาม ในเกมพบ บอร์นมัธ

บรรยากาศภายในรังเหย้าของบอร์นมัธ แฟนบอลของทั้งสองทีมต่างส่งกำลังใจ และเอาใจช่วยให้ ทอม ล็อคเยอร์ ไม่เป็นอะไรมาก ท่ามกลางเสียงปรบมือตลอดช่วงที่เกมหยุดการแข่งขัน

ทั้งนี้การแข่งขันระหว่าง บอร์นมัธ เปิดบ้านพบ ลูตัน ทาวน์ มีอันต้องถูกยกเลิกทันที หลังสกอร์เสมอกันอยู่ที่ 1-1 ก่อนที่ภายหลังจะมีรายงานว่าผู้ที่ได้รับบาดเจ็บมีอาการตอบสนองแล้ว และอาการกำลังดีขึ้น

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ปราการหลังวัย 29 ปี เคยล้มลงกลางสนามมาแล้วครั้งหนึ่งในเกมเพลย์ออฟ ที่เวมบลีย์ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จากนั้นเขาเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ ก่อนจะได้รับอนุญาตให้กลับมาลงแข่งขันอีกครั้ง ซึ่งตอนนั้นทีมแพทย์ระบุอาการของ ทอม ล็อคเยอร์ ว่ามีภาวะหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ซิตี' บุกเฉือน 'บอร์นมัธ' 1-0 ทำแต้มไล่จี้ 'หงส์' เหลือ 1 คะแนน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ เกมที่น่าสนใจ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ยกพลไปเยือน บอร์นมัธ

'หงส์แดง' แรงไม่หยุดบุกต้อน 'บอร์นมัธ' 4-0 เกาะจ่าฝูงแน่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา คู่ที่น่าสนใจ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง บุกเยือนทีมฟอร์มเเรงอย่าง บอร์นมัธ

'ปืนใหญ่' เก็บสามแต้มหืดจับ 'ไรซ์' โหม่งทดเจ็บ บุกเฉือน 'ลูตัน' 4-3

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 เกมกลางสัปดาห์ คืนวันอังคารที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง ยกพลไปเยือนน้องใหม่ ลูตัน ทาวน์ ที่สนามเคนิลเวิร์ธ โรด

'สิงห์บลูส์' จบไม่คม บุกเสมอ 'บอร์นมัธ' สุดจืด 0-0 แบ่งทีมละแต้ม

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา เกมคู่หัวค่ำ "สิงห์บลูส์" เชลซี ยกพลไปเยือน บอร์นมัธ ที่วิตาลิตี สเตเดียม

'ลูตัน' ยิงโทษปราบ 'โคเวนทรี' 6-5 เลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์ลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ฟุตบอลแชมเปียนชิพ อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 คืนวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบเพลย์ออฟหาอีก 1 ทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง โคเวนทรี พบ ลูตัน ทาวน์ ฟาดแข้งกันที่ เวมบลีย์