ยัดห่วง'เอ็นบีเอ' ส่งท้ายปีเกม'วันคริสต์มาส' 26ธ.ค.ทรูวิชั่นส์-นาว ถ่ายสด

โปรแกรมการแข่งขัน เอ็นบีเอ วันคริสต์มาสในปีนี้ จะเป็นการแข่งขันครั้งที่ 76 ซึ่งถือว่าเป็นการแข่งขันกีฬาที่มีธรรมเนียมมายาวนาน โดยทีมที่เป็นขาประจำคือ นิวยอร์ก ซึ่งเกมวันคริสต์มาสจะเป็นเกมการแข่งขันที่ดีที่สุด ในฤดูกาลปกติ เพราะเป็นเกมที่ลีกได้คัดมาแล้วเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬาทั่วทุกมุมโลก
 
คู่ที่ 1 เวลา 00.00 น. - 02.30 น.  มิลวอคกี้ บัคส์ พบ นิวยอร์ก นิกส์
 
มิลวอคกี้ บัคส์ ในช่วงหลายปีหลัง เป็นทีมขาประจำในเกมการแข่งขันวันคริสต์มาส แม้ว่าจะเป็นทีมที่มาจากตลาดเล็ก แต่ก็เป็นทีมที่ลุ้นแชมป์ นำทีมโดย ยานนิส อันเททูคุมโป ยอดผู้เล่นชาวกรีก ส่วน นิวยอร์ก นิกส์ อีกหนึ่งทีมประจำในวันคริสต์มาส เพราะเป็นทีมที่มาจากตลาดใหญ่ที่สุดในประเทศ ซึ่งทีม นิกส์ ลงแข่งขันในวันคริสต์มาสถึง 56 ครั้ง เกมนี้ต้องตามลุ้นว่า นิกส์ นำทีมโดย เจเลน บรันสัน จะสามารถเอาชนะ บัคส์ ได้หรือไม่
 
คู่ที่ 2 เวลา 02.30 น.  –  05.00 น.  โกลเดน สเตท วอริเออร์ส พบ เดนเวอร์ นักเก็ตส์
 
คู่นี้เป็นการพบกันระหว่างสองทีมที่เป็นแชมป์เก่าใน 2 ปีหลังสุด วอริเออร์ส แชมป์เก่าปี 2022 นำทีมโดย สตีเฟน เคอร์รี่ ต้องออกไปเยือน เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ที่เป็นแชมป์เก่าปีล่าสุด นำทีมโดย นิโคล่า โยคิช ซึ่งเป็นผู้เล่น MVP ฤดูกาลปกติ 2 สมัยทั้ง 2 คน
 
คู่ที่ 3 เวลา 05.00 น. - 07.30 น.  บอสตัน เซลติกส์ พบ แอลเอ เลเกอร์ส
 
การพบกันของ 2 ทีมที่เป็นคู่รักคู่แค้นมายาวนาน และทั้ง 2 ทีมนี้ คือทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของเอ็นบีเอ แอลเอ เลเกอร์ส นำทีมโดย เลอบรอน เจมส์ และ แอนโทนี เดวิส จะออกไปเยือน บอสตัน เซลติกส์ นำทีมโดย เจย์สัน เททัม และ เจย์เลน บราวน์ การพบกันของทั้ง 2 ทีมเมื่อปีก่อน สู้กันสนุกทั้งสองเกม ต้องมาตามลุ้นว่าเกมในคริสต์มาสปีนี้จะพบกันแล้วสนุกเหมือนปีก่อนหรือไม่
 
คู่ที่ 4 เวลา 08.00 น. - 10.30 น.  ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส พบ ไมอามี ฮีท
 
โจเอล เอ็มบีด ผู้เล่น MVP ในปีล่าสุดของทีม เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส จะนำทีมออกไปพบกับทีมที่เป็นแชมป์เก่าในสายตะวันออกเมื่อปีที่ผ่านมา ไมอามี ฮีท นำทัพโดย จิมมี บัตเลอร์ คู่นี้เมื่อปีก่อน ทีม ฮีท ทำผลงานได้ดีกว่า แต่ปีนี้จะเป็นอย่างไรต้องมาลุ้นกัน
 
คู่ที่ 5 เวลา 10.30 น. - 13.00 น.  แดลลัส แมฟเวอร์ริกส์ พบ ฟีนิกซ์ ซันส์
 
คู่สุดท้ายประจำวัน แดลลัส แมฟเวอร์ริกส์ นำทีมโดย ลูก้า ดอนซิซ และ ไครี่ เออร์วิ่ง เจอศึกหนัก ออกไปเยือนทีม ฟีนิกซ์ ซันส์ นำทีมโดย 3 ซุปเปอร์สตาร์ เควิน ดูแรนท์, เดวิน บุ๊กเกอร์ และ แบรดลีย์ บีล เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่ดวลกันสนุกของ 5 ซุปเปอร์สตาร์ที่ทำคะแนนเก่งในแถวหน้าของลีก
 
ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมจัดเต็มความสนุก ส่งท้ายปีกับการจัดเต็มถ่ายทอดสดบาสเกตบอล เอ็นบีเอ “เกมวันคริสต์มาส” สดครบทั้ง 5 คู่” ในวันอังคารที่ 26 ธันวาคมนี้ (คืนวันเสาร์ที่ 25) เวลา 00.00 น. จนถึงเวลา 13.00 น.  ถ่ายทอดสดครบทุกคู่ พร้อมบรรยายภาษาไทย ด้วยทีมงานนักพากย์คุณภาพ ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sport 2 (667)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทนนิสระดับโลก 'มาดริด โอเพ่น'ดาวดังแห่ร่วม ทรูวิชั่นส์-นาวจัดเต็มเริ่ม24 เม.ย.นี้

ศึกเทนนิสชายระดับเอทีพี 1000 และเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 1000 รายการมาดริด โอเพน ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการใหญ่พร้อมกันทั้งประเภทชาย และประเภทหญิง ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 5 พฤษภาคมนี้

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)

ทีมบาสอเมริกา แบโผ 11 ผู้เล่นจัดเต็ม ลุยศึกยัดห่วงโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศส

บาสเกตบอลทีมชาติสหรัฐอเมริกา ประกาศรายชื่อ 11 ผู้เล่น ชุดลุยการแข่งขันยัดห่วงในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อย นำทัพมาโดย เลบรอน เจมส์, สตีเฟน เคอร์รี และเควิน ดูแรนต์

ศึกยูเอฟซี300 ระดมยอดนักสู้คับคั่ง ชิงแชมป์โลก2รุ่น14 เม.ย.นี้ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ถ่ายสด

โปรแกรมใหญ่ยักษ์ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์เดือนเมษายน กับอภิมหาศึกที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดกันมา ยูเอฟซี 300 เฉลิมฉลองโอกาสพิเศษระดมสุดยอดนักสู้แห่งยุคขึ้นเวทีปะทะกันคับคั่งคู่เอก อเล็กซ์ เปเรร่า ป้องกันแชมป์ไลท์เฮฟวีเวทกับ อดีตแชมป์ จามาฮาล ฮิลล์ ร่วมด้วย เหว่ยลี่ จาง เปิดศึกสายเลือดกับนักสู้ร่วมชาติ เหยียน เสี่ยวหนาน โดยมีเข็มขัดแชมป์สตรอว์เวตหญิงเป็นเดิมพัน เช้าวันอาทิตย์ 14 เมษายนนี้

กอลฟ์เมเจอร์แรกของปี 'มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์ 2024' ทรูวิชั่นส์ถ่ายสดรับสงกรานต์

เมเจอร์แรกของปี มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์ 2024 จากออกัสต้า เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ ซูเปอร์สตาร์ร่วมชิงแชมป์คับคั่ง นำโดยแชมป์ปีที่แล้ว จอห์น ราห์ม และ สก็อตตี้ เชฟฟ์เลอร์ มือ 1 ของโลกคนปัจจุบันที่ฟอร์มกำลังสุดร้อนแรง

'รอนโด' ประกาศรีไทร์วงการยัดห่วง สิ้นสุดเส้นทาง 16 ปี ในเอ็นบีเอ

ราจอน รอนโด พอยต์การ์ดจอมเทคนิค ออกมาประกาศเลิกเล่นกีฬาบาสเกตบอลอย่างเป็นทางการในวัย 38 ปี หลังโลดแล่นอยู่ในศึกยัดห่วง "เอ็นบีเอ" ถึง 16 ปีเต็ม ก่อนหน้านี้เจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์มาตั้งแต่ปี 2022