'ผีแดง' ปล่อยยืม 'เฟร์นานเดซ' ร่วมทัพ 'เบนฟิกา' หวังเจรจาดาวรุ่งอีกรายร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจปล่อยตัว อัลบาโร เฟร์นานเดซ แบ็คซ้ายดาวรุ่งไปร่วมทัพ เบนฟิกา ในลีกโปรตุเกส ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมมีอ็อปชั่นซื้อขาด

ก่อนหน้านี้แบ็คซ้ายวัย 20 ปี ถูกทีม “ปีศาจแดง” ปล่อยให้ กรานาดา ทีมในลาลีกา สเปน ยืมตัวไปใช้งาน โดยนักเตะลงสนามบนในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุไป 13 นัด บวกกับ โกปา เดล เรย์ อีก 1 เกม ในฤดูกาลนี้

ล่าสุดมีรายงานว่า เบนฟิกา บรรลุข้อตกลงยืมตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยด้วยสัญญายืมตัว จากการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน โดยมีการพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดเข้าไปในสัญญาด้วย

ขณะเดียวกัน “เดอะ มิร์เรอร์” รายการเพิ่มเติมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก กำลังซุ่มดูฟอร์มการเล่นของ เจา เนเวส มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปี ของ เบนฟิกา และหวังคว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งการส่งตัว อัลบาโร เฟร์นานเดซ ไปให้ “เหยี่ยวลิสบอน” ยืมตัว ก็อาจเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดโต๊ะเจรจาขอซื้อตัวนักเตะรายอื่นๆ

มีการเปิดเผยว่า เจา เนเวส มีค่าฉีกสัญญาสูงลิ่วถึง 120 ล้านยูโร ทำให้การเจรจาต่อรองอาจไม่ง่าย แต่ด้วยทีมงานที่ส่งตรงจาก เซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์ ที่เข้ามาเทคโอเวอร์หุ้นของ “ปีศาจแดง” 25 เปอร์เซนต์ อาจทำให้มีช่องทางในการพูดคุยที่ดีขึ้น

อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ “ปีศาจแดง” คาดหวัง และมองดีลนี้ในแง่ดี มาจากการเจรจาปล่อย อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ ดาวรุ่งของพวกเขาให้ เบนฟิกา ยืมตัว ซึ่งน่าจะช่วยให้ทีมดังจากลีกโปรตุเกสยอมเปิดใจเจรจาเรื่อง เจา เนเวส หลังจากนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คาร์ร่า' อัด 'เทน ฮาก' แก้เกมห่วยสุดในพรีเมียร์ลีก หลัง 'ผีแดง' พ่าย 'พาเลซ' ยับ

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปโดน คริสตัล พาเลซ ยิงยับ 4-0 ในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดมันเดย์ ไนท์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 8 ของตารางในปัจจุบัน อาจแห้วไปเล่นถ้วยยุโรปทุกใบในซีซั่นหน้า

'ผีแดง' อย่างเน่า บุกพ่าย 'พาเลซ' หมดสภาพ 0-4 รั้งอันดับ 8

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน คริสตัล พาเลซ

'เกตาเฟ' อยากยืมตัว 'กรีนวูด' อีกหนึ่งซีซั่น 'ผีแดง ' พร้อมขาย 'อันโตนี' เปิดทางแข้งใหม่

เกตาเฟ ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอยืมตัว เมสัน กรีนวูด ไปใช้งานอีกหนึ่งฤดูกาล หลังพอใจผลงานของดาวเตะชาวอังกฤษที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

'เทน ฮาก' เชื่อ 'ฮอยลุนด์' ฝีเท้าดีพอ ยิงซีซั่นละ 30 ประตูให้ทีมได้แน่ แต่ต้องใช้เวลา

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก ดีพอทำถึง 30 ประตูต่อฤดูกาลให้แก่ "ปีศาจแดง" เหมือนกับที่ แฮร์รี เคน ยิงให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในหลายๆซีซั่นที่ผ่านมา เพียงแค่ต้องใช้เวลาเท่านั้น

'บรูโน่' มุ่งมั่นลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ รอตัดสินอนาคต 'ผีแดง' หลังจบ 'ยูโร 2024'

บรูโน่ แฟร์นานเดส ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นนัยว่าเขาอาจพิจารณาย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาอยู่กับสโมสรตั้งแต่ปี 2020

'แมนฯ ยู' พร้อมปล่อย 'แรชฟอร์ด' หากได้ค่าตัวเหมาะสมซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งออกจากทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเลยในซีซั่นนี้