'ผีแดง' เซ็ง นำ 2 ครั้งไม่ชนะ เปิดบ้านเจ๊า 'ไก่เดือยทอง' สุดมัน 2-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

เล่นมาเเค่ 2 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูออกนำเร็ว 1-0 จังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เลี้ยงเข้าเขตโทษ โดนแนวรับทีมเยือนสกัด เเต่บอลเด้งมาเข้าทาง ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ กดด้วยซ้ายเสียบสามเหลี่ยมเข้าประตูไปอย่างสุดสวย

นาทีที่ 18 สเปอร์ส มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากลูกเตะมุม เปรโดร ปอร์โร้ เปิดเข้ากลาง ริชาร์ลิซอน โฉบมาโหม่งบอลไปที่เสาสองเข้าประตูไป

นาทีที่ 39 แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูออกนำอีกครั้ง 2-1 มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำชิ่งกับ ฮอยลุนด์ ก่อนจะแปบอลเข้าเสาสองแบบนิ่มๆ จบครึ่งแรกเจ้าถิ่นนำ 2-1

ครึ่งหลังเล่นมาเเค่นาทีเดียว สเปอร์ส ได้ประตูตีเสมอจังหวะที่ โรดริโก เบนตานกูร์ ได้บอลหลุดเข้าเขตโทษ จับด้วยขวาก่อนซัดด้วยซ้ายเต็มๆ บอลเเสกหน้า โอนาน่า เสียบสามเหลี่ยม

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาที เสมอกันไป 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมารั้งอันดับที่ 7 มี 32 คะแนน จาก 21 นัด ส่วน สเปอร์ส ยังคงอยู่ที่ 5 มี 40 แต้ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์