'สมยศ'ทำงานใหญ่ก่อนลาเก้าอี้ เป็นประธานเปิดโครงการ ก่อสร้างศูนย์ฝึกฯ

"บิ๊กอ็อด"พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการก่อสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติแบบครบวงจร ที่ จังหวัด สมุทรปราการ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.49 น.เป็นต้นไป
 
สำหรับ โครงการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างจากฟีฟ่า ตามโครงการ FIFA Forward 3.0 เพื่อส่งเสริมและพัฒนากีฬาฟุตบอลของชาติ ตั้งแต่ระดับพื้นฐาน (GrassRoots)ไปจนถึงการยกระดับทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ทั้งชายและหญิงทุกรุ่นอายุ ตลอดจนบุคลากรฟุตบอลในทุกๆ มิติรวมถึงเพื่อประโยชน์ทางราชการ และประโยชน์ แก่ประชาชนในโอกาสต่างๆ
 
โดยล่าสุด นายยุทธนา หยิมการุณ ประธานคณะกรรมการการก่อสร้างศูนย์ฝึกฯ เปิดเผยว่า "ทางคณะทำงานการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติได้ดำเนินการตามขั้นตอน เพื่อให้โครงการเดินหน้าอย่างเป็นรูปธรรมและเกิดการก่อสร้างตามแผนที่แจ้งไว้ต่อฟีฟ่าและหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง ซึ่งในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.49 น. พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะเป็นประธานในพิธีเริ่มโครงการก่อสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติแบบครบวงจร ที่ จังหวัด สมุทรปราการ ก็ขอเชิญชวนท่านที่สนใจเข้าร่วมพิธีดังกล่าวตามวันและเวลาดังกล่าวได้"
 

สำหรับ พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เข้ามาบริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ปี 2559 โดยมีส่วนผลักดันโครงการสำคัญๆ เพื่อวางโครงสร้างพื้นฐานที่มั่นคงและสามารถต่อยอดสู่การพัฒนาวงการฟุตบอลไทย อาทิ สร้างที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย (อาคาร HOUSE OF THAI FOOTBALL) ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ แห่งแรกในรอบ 108 ปี โดยก่อนหน้าที่ได้สร้างที่ทำการชั่วคราว อาคาร FA Thailand ที่อาคาร 40 ปี อาคาร 40 ปี (อาคาร 2) ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย ตั้งแต่ปีแรกที่เข้ามาบริหารงาน นอกจากนี้ยังผลักดันโครงการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลครบวงจรขึ้น ในรอบ 101 ปี ภายใต้ความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เพื่อใช้งานและทำกิจกรรมระดับทีมชาติ ฟุตบอลรากหญ้า ทีมชาติทุกชุดได้ใช้เก็บตัว และมีกิจกรรมพัฒนาฟุตบอล ทั้ง บอลเยาวชน อบรมผู้ตัดสิน อบรมโค้ช

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นายกสมยศ'เสิร์ฟอาหารไทย-ญี่ปุ่น ให้ช้างศึกทุกมื้อ พร้อมเมนูโปรดจากไทยให้อิชิอิ

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการสนับสนุนด้านโภชนาการให้กับทีมชาติไทย และทีมงาน ตลอดทัวร์นาเมนต์ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์

'สมยศ'ขอบคุณ'มาโน โพลกิง' ช่วงเวลา2ปีกับทีมชาติไทย

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มาโน โพลกิง และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เพื่ออำลาการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ

'สมยศ'คุยนั่งนายก8ปี วางรากฐานฟุตบอลไทย ครอบคลุมทุกมิติ

เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2566 เวลา 14.00 น. ณ อาคาร House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชั้น 2 พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ คุณ ธัชนาถ ทองประกอบ ผู้อำนวยการฝ่ายนโยบายและแผน การกีฬาแห่งประเทศไทย Mr.Kelly Cross ผู้เชี่ยวชาญจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ และ นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ ร่วมแถลงข่าวครบรอบ 1 ปี ในการดำเนินโครงการ Grow Together หลักสูตรการพัฒนาฟุตบอลเยาวชนทั้งประเทศ

'8ปีของสมยศ' บนเส้นทางนายกฯ ที่อยากบอก อยากเล่า อยากให้ผู้ที่รักบอลไทยได้รู้

“The Untold Story of FA Thailand” กับเรื่องราวที่สมาคมฯอยากบอก อยากเล่า และอยากให้ผู้ที่รักในฟุตบอลไทย ได้ทราบถึงการเดินทางมากว่า 8 ปี ภายใต้การบริหารของนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง

ส'ฟุตบอลไทยฯ ยืนยันไม่ทิ้ง'ไทยลีก3' ยังจัดเหมือนเดิม พร้อมเงินสนับสนุน

ตามที่มีข่าวปรากฏในสื่อโซเชียล เรื่องไม่มีงบสนับสนุนทีมในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ซึ่งส่งผลให้สโมสรสมาชิกที่ได้รับผลกระทบและมีความกังวลต่อการเตรียมทีม อีกทั้งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง นั้น

ช่วยด้วย...'สมยศ' กวักมือเรียกผู้มีความรู้-ศักยภาพ-เสียสละ ร่วมกู้วิกฤตบอลไทย

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เชิญชวนผู้ที่มีความรู้ มีศักยภาพ เสียสละเข้ามาช่วยกันบริหาร แก้ปัญหาและพัฒนาวงการฟุตบอลไทย กันมากๆ ยืนยันพร้อมให้ความร่วมมือและสนับสนุน ทั้งนี้เพื่อเป็นทางเลือกให้สโมสรสมาชิก ได้พิจารณา