'8ปีของสมยศ' บนเส้นทางนายกฯ ที่อยากบอก อยากเล่า อยากให้ผู้ที่รักบอลไทยได้รู้

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง
“The Untold Story of FA Thailand” กับเรื่องราวที่สมาคมฯอยากบอก อยากเล่า และอยากให้ผู้ที่รักในฟุตบอลไทย ได้ทราบถึงการเดินทางมากว่า 8 ปี ภายใต้การบริหารของนายกสมาคมสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง
 
ที่่มีการวางรากฐาน โครงสร้างฟุตบอลไปในด้านใดบ้าง ไม่ว่าจะการปฏิรูปองค์กรให้เป็นสากล การขับเคลื่อนโครงสร้างฟุตบอล กำหนดมาตรฐานใหม่ตั้งแต่หลักสูตรฟุตบอลไทย ผู้ฝึกสอน อคาเดมีการแข่งขันฟุตบอลพื้นฐาน ฟุตบอลเยาวชน ฟุตบอลลีกอาชีพ และการคัดนักฟุตบอลรุ่นต่อรุ่นสู่ทีมชาติ ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดจากสหพันธ์ฟุตบอล โดยทั้งหมดนี้อาจจะไม่เคยถูกเล่า ไม่เคยถูกนำเสนอ หรืออาจจะถูกหลงลืมไปตามกาลเวลา
 
พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์สารคดี Grow Together โครงการที่ได้สร้างรากฐานอันแข็งแกร่งให้กับวงการฟุตบอลไทย ซึ่งพร้อมแล้วที่จะถูกส่งมอบให้แก่ผู้ที่รักฟุตบอลไทย และไม่ว่าใครจะเข้ามาบริหารสมาคมฯ ก็สามารถดำเนินงานสานต่อการพัฒนา และเพิ่มเติมส่วนที่ยังต้องสนับสนุน เพื่อความยั่งยืนต่อไป
 
ทางสมาคมเชื่อว่า ‘ชัยชนะ ไม่ใช่แค่ในสนาม’ พร้อมขับเคลื่อนพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้ก้าวไปได้ไกลมากยิ่งขึ้น  โดยในวันนี้ โครงการ Grow Together ซึ่งปัจจุบันในดำเนินงานไปแล้วด้วยมาตรฐานใหม่ที่ได้รับการรับรองจากองค์กรฟุตบอลระดับโลก หรือ FIFA
 
รายละเอียดทั้งหมดของ “The Untold Story of FA Thailand”
 
สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ขอเชิญสื่อิมวลชน และผู้เกี่ยวข้อง รับฟังจากงานแถลงข่าวในวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2566 ตั้งแต่เวลา 13:00 น. ถึงเวลา 16:20 น. ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ หัวหมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นายกสมยศ'เสิร์ฟอาหารไทย-ญี่ปุ่น ให้ช้างศึกทุกมื้อ พร้อมเมนูโปรดจากไทยให้อิชิอิ

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการสนับสนุนด้านโภชนาการให้กับทีมชาติไทย และทีมงาน ตลอดทัวร์นาเมนต์ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์

'สมยศ'ทำงานใหญ่ก่อนลาเก้าอี้ เป็นประธานเปิดโครงการ ก่อสร้างศูนย์ฝึกฯ

พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการก่อสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติแบบครบวงจร ที่ จังหวัด สมุทรปราการ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.49 น.เป็นต้นไป

'มาดามแป้ง'ไม่ร่วมดีเบตนายกฯ นโยบายผู้สมัครส่วนใหญ่ ยังไม่เด็ดพอ

ตามที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตภายใต้ความร่วมมือและสนับสนุนของมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬาตลอดจนภาคีเครือข่าย กำหนดเปิดเวทีดีเบตเพื่อให้แคนดิเนตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯได้นำเสนอวิสัยทัศน์และยุทธศาตสร์การบริหารจัดการตามโครงการเสวนาทางวิชาการเรื่อง “อาสาพัฒนาบอลไทย” ( Change Together)ในวันจันทร์ที่ 8 มกราคม 2567 ระหว่างเวลา 13.00-16.00 น. ณ ห้องประชุมออดิทอเรียม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย ก่อนจะมีการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก

'สมยศ' ขอบคุณ 'พิภพ' หลังลาตำแหน่งเฮดโค้ชทีมชาติไทย U17

พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวขอบคุณ พิภพ อ่อนโม้ หลังได้เข้ามาสวัสดีปีใหม่ และอำลาตำแหน่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี

GET IT RIGHTทำให้ถูกต้อง 'ป๊อก'วรงค์ ทิวทัศน์ ชิงเก้าอี้'นายกส.ฟุตบอลฯ'

“ป๊อก” วรงค์ ทิวทัศน์ แคนดิเดตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดตัวทีมงานอย่างเป็นทางการ พร้อมเผยนโยบายหลัก ปรับโครงสร้าง สร้างมูลค่า เพิ่มมาตรฐาน นายกฯ ต้องปกปักษ์รักษาซึ่งผลประโยชน์ของทีมสมาชิก มีความเป็นกลางเป็นอิสระและปราศจากการแทรกแซงทางการเมือง พร้อมเปิดนโยบายGET IT RIGHT ทำให้ถูกต้อง!

ส.บอล ประกาศตั้ง 'อิชิอิ'​ คุม 'ช้างศึก'​ ทางการ เจ้าตัวสุดฟิตเริ่มงานทันที

วันที่ 12 ธันวาคม 2566, สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ลงนามเซ็นสัญญา มาซาทาดะ อิชิอิ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว