'แมนฯ ยู' เจรจาลงตัว ปล่อยยืม 'เปยีสตรี' ร่วมทัพกรานาดาจนจบซีซั่น

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มปล่อยตัว ฟากุนโด เปยีสตรี ปีกทักษะสูงทีมชาติอุรุกวัย ไปให้ กรานาดา ทีมในศึกลาลีกา สเปน ยืมตัวไปใช้งาน 6 เดือน ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน

ก่อนหน้านี้ กรานาดา เปิดโต๊ะเจรจากับ “ผีแดง” หวังยืมตัวแนวรุกทีมชาติอุรุกวัยไปใช้งานก่อนเส้นตายตลอดหน้าหนาวนี้ โดยเหลือเพียงแค่ขั้นตอนตอบรับจากยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เท่านั้น

และล่าสุดเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ฟาบริซิโอ โรมาโน ยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อนุมัติดีลดังกล่าวของ กรานาดา เป็นที่เรียบร้อย โดยจะปล่อย เปยีสตรี ออกไปในสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

ฟาคุนโด เปยีสตรี จะเดินทางไปประเทศสเปนช่วงเช้าวันพุธนี้(ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อดำเนินการตรวจร่างกาย และจรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ โดยถือเป็นนักเตะรายที่ 2 ต่อจาก เมสัน กรีนวูด ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งไปค้าแข้งในลาลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัว

แนวรุกวัย 22 ปีลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 14 เกมจากทุกรายการทำได้ 1 แอสซิสต์บนเวทีพรีเมียร์ลีก แต่สถานะของนักเตะคือตัวสำรอง เพราะเมื่อได้รับโอกาสก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่น่าประทับใจให้แก่กุนซือเอริค เทน ฮาก เท่าไหร่

สำหรับสัญญาฉบับปัจจุบันของ ฟาคุน เฟยีสตรี ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีไปจนถึงกลางปี 2025 พร้อมออปชั่นขยายออกไป 1 ซีซั่น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บรูโน่' มุ่งมั่นลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ รอตัดสินอนาคต 'ผีแดง' หลังจบ 'ยูโร 2024'

บรูโน่ แฟร์นานเดส ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นนัยว่าเขาอาจพิจารณาย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาอยู่กับสโมสรตั้งแต่ปี 2020

'แมนฯ ยู' พร้อมปล่อย 'แรชฟอร์ด' หากได้ค่าตัวเหมาะสมซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งออกจากทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเลยในซีซั่นนี้

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป