'มูรินโญ' โผล่เต็งสามโค้ชใหม่ 'เชลซี' อาจดึงกุมบังเหียนแทนที่ 'โปเช็ตติโน'

โชเซ มูรินโญ เฮดโค้ชชาวโปรตุกีสที่เพิ่งแยกทางกับ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี โผล่มีชื่อเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้ามาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี คนใหม่ หลังมีกระแสข่าวลือว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน อาจอยู่ไม่จบฤดูกาลนี้

เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน มีผลงานที่ไม่คงเส้นคงวาเอาเสียเลย โดยในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2 เกมหลังสุด ปราชัยให้กับคู่แข่งทั้ง 2 นัดรวด พ่าย ลิเวอร์พูล 1-4 และโดนวูล์ฟส์ บุกสอยคาบ้าน 4-2 จนมีกระแสขับไล่เฮดโค้ชชาวอาร์เจนไตน์ออกจากตำแหน่ง

ซึ่งก่อนหน้านี้ เบลล์ ซิลวา ภรรยาของ ติอาโก ซิลวา ปราการหลังจอมเก๋าของ เชลซี ออกมาโพสต์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์ เดิม) อยากให้ “สิงห์บลูส์” ทำการปลด โปเช็ตติโน ออกจากตำแหน่ง หลังจบเกมที่ทีมพ่ายคาบ้านให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-4

ล่าสุด เดลีเมล สื่อชั้นนำของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า โชเซ มูรินโญ ที่เพิ่งแยกทางกับ โรม่า ยักษ์ใหญ่ในลีกอิตาลี มีชื่อเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่อาจจะเข้ามากุมบังเหียน เชลซี ถ้าหากมีการปลดผู้จัดการคนปัจจุบันออกจากตำแหน่งจริง

อย่างไรก็ตาม เชลซี อาจกลั้นใจไม่ปลด โปเช็ตติโน ออกจากตำแหน่ง เพราะพวกเขาต้องเสียค่าชดเชยให้เฮดโค้ชอาร์เจนติน่า 10 ล้านปอนด์ ซึ่งจะส่งผลต่อไฟแนลเชียลแฟร์เพลย์ หรือกฎการเงินที่ทีมกำลังปรับสมดุลอยู่ในเวลานี้

บ่อนรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษก็ไม่อยู่เฉย ออกราคาตัวเต็งกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาคุมทัพ “สิงห์บลูส์” ต่อจาก โปเช็ตติโน่ โดยมีชื่อของ โชเซ มูรินโญ ขึ้นมาเป็นเต็งสาม ต่อจาก มิเชล เฮดโค้ชของกิโรนา ในลาลีกา สเปน และโรแบร์โต้ เด แซร์บี กุนซือไบร์ทตันฯ

สำหรับ โชเซ มูรินโญ เคยเข้ามาคุมทีมเชลซีถึง 2 รอบ โดยครั้งแรกเขากุมบังเหียนยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนช่วงปี 2004-2007 และในช่วงปี 2013-2015 พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทั้ง 2 ช่วง ในฤดูกาล 2004/05, 2005/06 และ 2014/15

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'เชลซี' พลิกนรกทดเจ็บสุดดราม่า รัวแซง 'แมนฯยู' 4-3 คว้าสามแต้มสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'ลาเวีย' เปิดใจหลังบาดเจ็บยาว เริ่มต้นซีซั่นน่าผิดหวังกับ 'เชลซี'

โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกมาโพสต์เปิดใจหลังได้รับบาดเจ็บยาวจนต้องพักตลอดทั้งซีซั่น ยังไม่ได้ออกสตาร์ทกับต้นสังกัดใหม่เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน