'สิงห์ เชลซี สกิล ชาเลนจ์' เฟ้นหาทีมแชมป์ ลุยสแตมฟอร์ดบริดจ์

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จับมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลก "สิงห์โตน้ำเงินคราม" สโมสรเชลซี ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก เตรียมระเบิดการแข่งขันทักษะฟุตบอล "สิงห์ เชลซี สกิล ชาเลนจ์" (Singha Chelsea Skills Challenge) ทดสอบ 3 ทักษะ (Skills Challenge) ทั้ง การส่งบอล (Passing Challenge), การยิงประตู (Shooting Challenge) และ ยิงชนคาน (Cross Bar Challenge) เฟ้นหาสุดยอดทีม บินท้าดวลนักฟุตบอลของเชลซี พร้อมเชียร์สิงห์บลูส์ ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ ประเทศอังกฤษ แบบติดขอบสนาม นัดปิดฤดูกาลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2567 พร้อมชิงรางวัลรวม มูลค่ากว่า 1,000,000 บาท

คุณวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการเจรจาความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกมากมาย กล่าวว่า สิงห์ เป็นพันธมิตรกับ เชลซี มายาวนาน 14 ปี จึงอยากมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แฟนบอลไทย ไม่ว่าจะเป็นการดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบติดขอบสนามการพบนักฟุตบอลระดับโลกของ เชลซี แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมทั้งมีโอกาสลงเล่นฟุตบอล ที่สนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ สนามเหย้าของเชลซี ขณะเดียวกัน ก็เล็งเห็นว่าพื้นฐานของการเป็นยอดนักฟุตบอล ต้องเริ่มจากการมีทักษะลูกหนังที่ดี จึงร่วมกับเชลซีจัดแข่งขันดวล 3 สกิลสำคัญของการเล่นฟุตบอล มีทั้ง Passing Challenge, Shooting Challenge และ Cross Bar Challenge เปิดโอกาสให้แฟนบอลสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกกับยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก จากการแข่งขันในรายการนี้

ทั้งนี้ ทีมที่ทำคะแนนรวมได้อันดับ 1-16 ในแต่ละสนามรอบคัดเลือก รวมทั้งหมด 80 ทีม จะได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ และจะแข่งขันต่อเนื่องทันที ในวันอาทิตย์ 31 มีนาคม ที่สนาม Future Arena กรุงเทพมหานคร สำหรับทักษะที่จะแข่งขันมีทั้งหมด สกิล ได้แก่ Passing Challenge (การส่งบอล), Shooting Challenge (การยิงประตู) และ Cross Bar Challenge (ความแม่นยำ) โดย ทีม ทีมละ คน นำคะแนนทั้ง 3 Challenge มารวมกันเป็นคะแนนของทีมเพื่อจัดอันดับผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศต่อไป

การแข่งขันจะมีตลอดเดือนมีนาคมนี้ รอบคัดเลือกทั่วประเทศ เริ่มจาก ภาคเหนือ วันเสาร์ 2 มีนาคม ที่สนาม CM Trafford Arena จังหวัดเชียงใหม่ภาคอีสาน วันเสาร์ 9 มีนาคม สนาม Major Arena จังหวัดขอนแก่นภาคใต้ วันเสาร์ 16  มีนาคม สนาม Sport Arena จังหวัดสงขลาภาคตะวันออก วันเสาร์ 23 มีนาคม สนาม Sriracha Arena จังหวัดชลบุรี และ ภาคกลาง วันเสาร์ 30 มีนาคม สนาม Future Arena กรุงเทพมหานคร

"สิงห์ เชลซี สกิล ชาเลนจ์" เปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมการแข่งขันแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://swofskillschallenge.com/

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สิงห์ ไทยแลนด์ ชาเลนจ์' หายอดนักกอล์ฟ ลุย'รอยัล ทรูน สกอตแลนด์' แถมดู'ดิโอเพ่น'

สิงห์ ในฐานะโกลบอล พาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการ ของสุดยอดการแข่งขันรายการเก่าแก่ที่สุดของโลกอย่าง “ดิ โอเพ่น” (The Open) ซึ่งจัดต่อเนื่องมายาวนานถึง 152 ปี ซึ่งในปีที่ 2 ของการเป็นออฟฟิศเชียล เบียร์ พาร์ทเนอร์ (Official Beer Partner) ล่าสุด “สิงห์” สร้างประสบการณ์กอล์ฟทัวร์นาเม้นต์ระดับโลก จัดการแข่งขัน "สิงห์ ไทยแลนด์ ชาเลนจ์" เฟ้นหายอดฝีมือคนไทยร่วมชมแบบติดขอบสนาม และพาไปออกรอบถึงสนามรอยัล ทรูน ประเทศสกอตแลนด์ ซึ่งเป็นสนามแข่งขันในปี 2024

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'เชลซี' พลิกนรกทดเจ็บสุดดราม่า รัวแซง 'แมนฯยู' 4-3 คว้าสามแต้มสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป