'ก้อง-ก๊องส์'เดินหน้าสานฝัน ลุย'เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2024' 'ก้อง'ตั้งเป้าท็อป3

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ออกเดินทางลุยศึกระดับ “เวิลด์ กรังด์ปรีซ์”2024

ก้อง-ก๊องส์” เดินหน้าสานฝัน โรด แมป “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ออกเดินทางลุยศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2024 “ก้อง-สมเกียรติ” พร้อมมุ่งทะยานสู่เป้าหมายท็อป 3 โมโตทู “ก๊องส์-ธัชกร” พร้อมท้าทายโมโตทรี เต็มฤดูกาล

ก้อง” สมเกียรติ จันทรา และ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี สองนักบิดจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” พร้อมลุยศึกระดับ “เวิลด์ กรังด์ปรีซ์” ในรายการรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ในรุ่น โมโตทู และ โมโตทรี แบบเต็มฤดูกาล เพื่อสานฝันตาม โรด แมป “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อคืนวานที่ผ่านมา โดย “ก้อง-สมเกียรติ” ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยระดับ เวิลด์คลาส หมายเลข 35 ลั่นพร้อมแล้วสำหรับการเดินหน้าสู่เป้าหมายท็อป 3 ของโลก เพื่อสร้างสถิติที่ดีที่สุดของนักแข่งไทย ฝากขอกำลังใจจากแฟนๆ ชาวไทย ช่วยส่งแรงเชียร์ ด้าน “ก๊องส์-ธัชกร” นักบิดดาวรุ่ง หมายเลข 5 ที่ต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ในระดับ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นโมโตทรี แบบเต็มฤดูกาลเป็นปีแรก เจ้าตัวหวังเก็บแต้มให้ได้ในทุกสนาม โดยมีเป้าหมายท็อป 10

ก้อง-สมเกียรติ” เจ้าของรถแข่งหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย นักบิดไทยคนแรกที่คว้าชัยชนะในศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์  เจ้าของอันดับ 6 ของโลก ในรุ่น โมโตทู ฤดูกาล 2023  กล่าวว่า

ต้องขอขอบคุณไทยฮอนด้า และผู้สนับสนุน ที่เชื่อมั่นและให้โอกาสผมมาตลอด ที่สำคัญขอบคุณทุกแรงเชียร์จากแฟนๆ ชาวไทยที่ส่งให้ผมในทุกสนาม ทุกกำลังใจจากแฟนชาวไทยคือกำลังใจที่ดีที่สุดในการมุ่งมั่นเพื่อทำผลงาน ในช่วงปิดฤดูกาลเราได้มีการซ้อมพิเศษเพื่อรักษาความฟิต และศึกษาทบทวนข้อมูลการแข่งในแต่ละสนาม เพื่อนำมาปรับปรุงผลงานของเราในปีนี้  ซึ่งผมเองมีเป้าหมายที่ท้าทายมากในปีนี้ คือการจบ ท็อป 3 ในโมโตทู ให้ได้ แน่นอนว่าผมจะทำให้เต็มที่ทุกๆ สนาม เพื่อคว้าชัยชนะมาฝากกองเชียร์ชาวไทยทุกคนครับ ฝากติดตามชมและเชียร์ผมด้วยนะครับ

ก๊องส์-ธัชกร” สู่ความท้าทายใหม่กับรถแข่งหมายเลข 5 ใน รุ่น โมโตทรี แบบเต็มฤดูกาล กับสังกัด “ฮอนด้า ทีม เอเชีย” เป้าหมายท็อป 10 กล่าวว่า

ขอขอบคุณไทยฮอนด้า และผู้สนับสนุนที่มอบโอกาส ปีนี้เป็นปีที่สำคัญที่ได้รับโอกาสลงแข่งขันในรุ่น โมโตทรี แบบเต็มฤดูกาล กับสังกัด “ฮอนด้า ทีม เอเชีย” ส่วนตัวเป็นคนชอบตั้งเป้าหมายไว้สูง เพื่อที่จะได้พัฒนาตนเอง ซึ่งอาจมีแรงกดดัน โดยยังคงตื่นเต้นกับความท้าทายใหม่อย่างมาก จะพยายามเรียนรู้ในทุกประสบการณ์ให้มาก เพื่อนำมาพัฒนาทำผลงานให้ดีที่สุด และหวังจะพยายามเก็บแต้มให้ได้ในทุกสนาม โดยมีเป้าหมายท็อป 10”

ทั้งนี้ ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ฤดูกาล 2024 จะระเบิดศึกสนามแรก ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคมนี้ แฟนๆ ความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสาร ส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทย "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา รุ่นโมโตทู และ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี รุ่นโมโตทรี แบบเต็มฤดูกาล  พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้อง'จบอันดับ10 โมโต2สนาม4ที่สเปน รุ่นใหญ่บันญาญ่าเข้าวิน มาร์เกซที่2

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" คว้าท็อปเท็นในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 4 รายการ สแปนิช กรังด์ปรีซ์ เก็บเพิ่ม 6 แต้มจากเรซสุดหินที่ เซอร์กิโต เด เฆเรซ ประเทศสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะนักบิดรุ่นน้องชาวไทยอย่าง "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี ปรับตัวยอดเยี่ยมบิดคว้าอันดับ 24 ในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ

'ก้อง-สมเกียรติ'สตาร์ทแถว4 ลุ้นล่าแต้ม'โมโตทู' ที่เฆเรซเย็นนี้

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดชาวไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" คว้ากริดที่ 12 ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 4 พร้อมล่าผลงานจากแถว 4 วันอาทิตย์นี้ ขณะ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี ดาวรุ่งรุ่นน้องออกตัวแถว 9 โมโตทรี ที่ เซอร์กิโต เด เฆเรซ ประเทศสเปน

'ก้อง-สมเกียรติ'เผชิญความท้าทาย สตาร์ทแถว7โมโตทู สนาม3อเมริกา

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" เผชิญงานหนัก สุดท้าทายหลังคว้ากริด 19 ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ สหรัฐอเมริกา ต้องออกตัวจากแถวที่ 7 เจ้าตัวมุ่งมั่นล่าอันดับอย่างเต็มที่ในรอบไฟนอลวันอาทิตย์นี้ ที่ เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ เมืองออสติน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกาขณะที่นักบิดรุ่นน้อง "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี ฝืนเจ็บคว้ากริดที่ 26 น่าเสียดายที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถแข่งขันในเรซนี้ได้

'สมเกียรติ'ควง'ธัชกร' ลุยสร้างผลงาน'เวิลด์ กรังด์ปรีซ์' สนาม 3 อเมริกา

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" เผยสภาพร่างกายสมบูรณ์พร้อมแล้วสำหรับการไล่ล่าผลงานในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 3 รายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์ วันที่ 12-14 เมษายนนี้ ขณะนักบิดรุ่นน้องอย่าง "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี หวังยกระดับความเร็วในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ ออสติน สหรัฐอเมริกา

'ก้อง'ออกเดินทาง สู้ศึก'เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ อเมริกา' ตั้งเป้าขยับอันดับ

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะดรีม” ออกเดินทางสู่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อสู้ศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 3 ในรายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์ ที่เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ ในรุ่นโมโตทู มั่นใจทำผลงานขยับอันดับต่อเนื่อง โดยมีแฟนๆ ความเร็วชาวไทยตามมาส่งกำลังใจที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

'ไทยฮอนด้า'จับมือ'กลุ่มสิทธิผล' หนุนเด็กไทยล่าความสำเร็จระดับโลก ตั้งเป้าขึ้นโมโตจีพี

"กลุ่มสิทธิผล" บริษัทคนไทย ประกาศสนับสนุนนักแข่งไทยร่วมเซ็นสัญญา "ไทยฮอนด้า" ล่าความสำเร็จในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก นำโดย "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ใน ศึกโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ และ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี ใน โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ พร้อมหนุนตั้งแต่โครงการระดับเยาวชนอย่าง "ฮอนด้า อะคาเดมี่" จนถึงทีมระดับ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ย้ำพร้อมผลักดันนักบิดไทยสู่ “โมโตจีพี” เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ